Chế tạo phụ kiện thời trang từ chiếc cúc áo

Chỉ với một vài thao tác, những chiếc cúc áo xinh xắn của bạn sẽ được hô biến thành các sản phẩm cực kỳ bắt mắt. Hãy tự làm phụ kiện thời trang mang phong cách của riêng mình thật độc đáo và cá tính nhé!

1. Làm vòng tay

Đây là một cách đơn giản để làm vòng tay. Chúng mình chỉ cần vài cọng dây da đen, vài hạt cúc áo và khóa móc. Khi tết, các bạn tết bím một đoạn dài khoảng 3-5cm tùy thích, rồi xỏ một chiếc cúc vào, sau đó tiếp tục tết như bình thường. Tương tự, chúng mình lần lượt luồn các cúc vào dây, mỗi cúc cách nhau từ 1-1,5cm. Cuối cùng, mình cố định đầu dây bằng khóa móc là hoàn thành rồi.
2. Làm vòng cổ
Đối với chiếc vòng cổ này, các bạn chỉ cần sưu tầm những chiếc cúc áo cũ rồi dán lên một miếng vải dạ, sau đó nối dây xích mỏng vào là đã có ngay một chiếc vòng cổ cực đáng yêu  và độc đáo rồi đấy! Chúng mình cũng có thể sáng tạo làm vòng tay từ phương pháp này các bạn nhé!
Còn chờ gì nữa , hãy cùng quà trực tuyến tự làm phụ kiện thời trang đẹp lung linh mà không hề đụng hàng nào. Các bạn luôn xinh đẹp và lộng lẫy trong những phụ kiện thời trang bắt mắt.