Tự làm quà tặng đơn giản tặng người yêu nhân dịp Valentine

Valentine đang đến gần bạn muốn có một món quà thật ý nghĩa để tặng người yêu nhưng bạn lại không có quá nhiều thời gian để đầu tư làm những món quà kỳ công. Vậy hãy cùng Quatructuyen.com đến với những cách làm quà tặng siêu đơn giản mà cũng không kém phần dễ thương ý nghĩa cho dịp Lễ tình yêu này nhé:

1. Sổ lưu giữ kỉ niệm

Sổ lưu giữ kỉ niệm sẽ giúp bạn lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong tình yêu của 2 bạn đấy.

Nguyên liệu:

– Giấy bìa cứng trắng A4, ảnh

– Ruy-băng

– Dây thừng nhỏ

– Dụng cụ đục lỗ

– Keo dán

Cách làm:

Với cách làm sổ kỷ niệm đơn giản này, bạn dán ảnh vào các tấm bìa rồi ghi những lời tâm sự ở bên cạnh, sau đó đục lỗ đều nhau ở các trang bìa.

Dùng dây thừng buộc gáy sổ lại cho thật chặt. Cuối cùng, bạn chỉ cần trang trí cho quyển sổ thêm đẹp mắt bằng ruy-băng là xong.

Thành phẩm:

Vậy là với hai bước đơn giản, bạn đã hoàn thành mẫu sổ kỷ niệm mà trong đó đầy ắp những kỷ niệm của hai người rồi đó. Lật giở từng trang sổ là kỷ niệm hạnh phúc của hai bạn sẽ lại tràn ngập khắp không gian đó.

2.Thiệp Valentine handmade từ chỉ

Chỉ với một vài bước đơn giản bạn có thể tự tạo cho mình một chiếc thiệp handmade từ vật dụng có sẵn trong mọi ngôi nhà. Chiếc thiệp đó vừa mang đậm dấu ấn riêng và cũng thật ý nghĩa vì chính tay bạn đã bỏ thời gian và công sức để làm ra, vì thế người nhận sẽ rất vui vì nhận được nó đó.

Nguyên liệu:

– Thiệp trắng

– Chỉ đỏ

– Kim nhọn

Cách làm:

Cách làm thiệp Valentine theo kiểu xỏ chỉ này vô cùng dễ, bạn không cần phải khéo tay cũng vẫn có thể làm được. Bạn cứ làm theo hướng dẫn ảnh phía dưới là ổn nhé! Để tránh bị rách giấy, bạn chú ý chọn giấy bìa dày và kim nhọn để đâm nhé!

Thành phẩm:

Một tấm thiệp giấy đơn giản, không quá cầu kỳ nhưng đã ẩn chứa cả tấm lòng của bạn ở trong đó. Hãy ghi những lời chân thành của mình đến người ấy nhé!

3.Hộp quà thước phim

Với hộp quà này, bạn sẽ dùng những bức ảnh để tạo thành câu chuyện tình yêu qua các bức ảnh từ những ngày mới bắt đầu quen nhau cho đến những kỉ niệm của các buổi hẹn hò và có kết thúc bằng những lời yêu thương bạn viết riêng dành tặng cho người ấy.

Nguyên liệu:

Hộp giấy hình vuông hoặc hình chữ nhật

– Một tập ảnh của hai người

– Một đoạn giấy bìa dài

– Ruy băng

– Keo dán

Cách làm:

Với mẫu hộp quà chùm ảnh này, bạn chỉ cần gấp miếng bìa dài thành những đoạn hình vuông hoặc chữ nhật sao cho vừa với kích thước ảnh. Bạn nên gập thành hình vuông hoặc chữ nhật cả một dây như vậy.

Dùng keo dán dán ảnh lên các đoạn đã gập này.

Xếp dây ảnh vào hộp quà, bạn có thể rải những viên kẹo socola ngọt ngào lên phía trên.

Dùng ruy băng thắt nơ trang trí cho hộp quà nhé!

Thành phẩm:

Vậy là bạn đã hoàn thành mẫu hộp quà lưu giữ kỷ niệm của mình rồi đó. Bạn có thể đem món quà này tặng cho người thương. Chắc chắn hai bạn sẽ có một ngày Valentine ngọt ngào và đầy ắp kỷ niệm đấy.

4. Lịch trái tim

Mùa Valentine này bạn hãy bắt tay vào làm ngay một chiếc lịch trái tim vừa dễ thương để chàng/nàng có thể để lên bàn làm việc. Mình chắc chắn là người ấy sẽ không thể ngừng nghĩ tới bạn đâu

Với bức tranh từ những hình trái tim nho nhỏ dù mất đôi chút thời gian của bạn đấy nhưng lại sưởi ấm trái tim của đối phương nhiều lắm! Bạn hãy dùng dụng cụ cắt hình trái tim để cắt giấy thành trái tim với nhiều màu với kích cỡ khác nhau. Chia tờ bìa trắng (bé hơn kích thước khung hình) thành 2 phần: phần dưới giấy ghi lịch tháng 2, phần trên dùng bút chì để đánh dấu vị trí dán trái tim rồi gấp đôi trái tim, giữ trái tim bằng nhíp để phết keo lên nếp gấp đó và dán lên vị trí đã đánh dấu. Làm tương tự vậy cho đến khi hết đường kẻ của khung hình. Dùng tấm bìa đen lớn hơn dán mặt sau tấm bìa trắng làm nền trái tim nổi bật. Cuối cùng, bạn đặt tấm giấy nền vào trong khung là xong rồi! Bức tranh được kết thành từ rất nhiều trái tim nó đã đem đến cho nửa kia của bạn bao ý nghĩa rồi. Thật đáng yêu đúng không nào?

Khung tranh dễ thương với “ngàn” trái tim, “triệu” tình yêu

5. Tự quay phim

Hãy “hâm nóng” lại tình cảm của 2 bạn, làm sống dậy những kỉ niệm bên nhau của 2 người bằng cách đi một mình đến những địa điểm khó quên của 2 bạn: nơi lần đầu gặp, nơi hẹn hò đầu tiên, nơi nắm tay đầu tiên….  Rồi quay chúng lại cùng với những lời nhắc nhở, nhắn nhủ đến nửa kia của mình! Chúng sẽ rất thú vị và cảm động đấy!

Trên đây là những quà tặng Valentine handmade ý nghĩa mà cực kì đơn giản, bạn chỉ cần bỏ ra một chút thời gian là đã có ngay một món quà mang đậm dấu ấn tình yêu của 2 bạn rùi.

Chúc bạn chọn được món quà phù hợp và có một ngày Valentine ngọt ngào bên cạnh người yêu nhé.

 Bạn cũng có thể tham khảo thêm các mẫu quà tặng Valentine 2017 tại Quà ngày Valentine