Tự làm lọ hoa siêu xinh tặng người yêu nhân dịp Valentine trắng

Sắp tới Valentine trắng rồi – đây chính là dịp tuyệt vời để bạn trao yêu thương và gửi gắm tới người bạn đời của mình một món quà thật ý nghĩa. Thường thì mọi người sẽ đi tham khảo mua quà, chocolate trắng, gấu bông, cốc sứ… Nhưng nếu bạn là người có thời gian rảnh, Quatructuyen.com sẽ bật mí cho bạn một ý tưởng làm lọ hoa cực cute tặng người yêu của mình. Thử tưởng tượng khi người ấy nhìn thấy món quà do tự tay bạn làm, họ sẽ hạnh phúc tới nhường nào. Bắt tay cùng chúng mình vào làm nhé

 

Chuẩn bị:

 

– Hai miếng vải họa tiết nổi bật

– Ghim giữ cố định

– Kim chỉ

– Ly thuỷ tinh trơn không hoạ tiết

 

Bước 1: Chọn một mảnh vải nhiều màu sắc rực rỡ bao quanh cốc thủy tinh, chọn vải kẻ màu hồng tím làm bèo xung quanh miệng cốc. Gập đôi mảnh vải lại.

Lộn mặt phải của miếng vải ra. Gập mép vào mặt trái.

Bước 2: Cách làm bèo: Sau khi gập đôi mảnh vải làm bèo lại, bạn dùng kim khâu khâu lược mép. Sau đó, một tay giữ đầu mảnh vải, một tay rút chỉ tạo bèo.

Bước 3: Khâu bèo vào mặt trong của mảnh vải đã được gập đôi và khâu lại.

Bước 4: Sau đó, bạn dùng kim hoặc máy khâu khâu đường gập đè lên đường khâu bèo với mặt kia.

Bước 5: Lấy một mảnh dạ đen, cắt nhỏ, khâu ngang mảnh vải bao quanh cốc thủy tinh. Dùng kim khâu hoặc máy khâu may hai bên cạnh của mảnh vải bao quanh cốc.

Với cách làm đơn giản này Quatructuyen.com hi vọng rằng bạn sẽ có những chiếc lọ hoa xinh xắn để dành tặng người ấy. Bằng cách làm lọ hoa kiểu này, bạn cũng có thể tận dụng ngay những chiếc cốc hoặc chai, lọ thủy tinh bỏ đi. Valentine trắng đang đến gần rồi, hãy làm món quà nhỏ này để thể hiện tình yêu của mình với người ấy nhé! Quatructuyen.com chúc bạn thành công.

>> Tham khảo thêm thật nhiều món quà Valentine hấp dẫn từ chúng mình tại đây!!!

>>Làm biếng không muốn làm hoa hả, Click ngay vào đây mau!!