Tuyển tập 100 quà 20/11 ý nghĩa dành cho thầy cô

Bạn đã lục sục rất nhiều mà không thể tìm được quà 20.10 ý nghĩa dành cho thầy cô của mình???

1 kho quà tặng khổng lồ với hơn 100 quà tặng đang SẴN SÀNG CHO BẠN CHON!!

Khoan khoan đã xin hãy nhẹ tay  thôi !!!!  100 sản phẩm chắc chắn sẽ làm bạn hoa mắt đấy.

>>>KHO QUÀ KHỔNG LỒ VỚI HƠN 100 MÓN QUÀ 20/11 Ý NGHĨA VÀ ĐỘC ĐÁO

BẬT MÍ MỘT XÍU NHA ^^

………………………………………

……………………………………..

……………………………………..

……………………………………..

Quà 20/11 ý nghĩa dành cho thầy cô không thể không nhớ tới bút kí hoặc sổ tay

Lượng bút kí khổng lồ đến từ các thương hiệu đình đám Picasso, Parker, Cocodile,….

Với giáo viên bút là 1 vật bất li thân. Thậm chí nhiều cô giáo thầy giáo còn có thói quen sưu tầm bút. Những dòng bút hạng sang của Parker luôn được giới sành bút săn đón như báu vật. Một chiếc phong bì kèm bó hoa tươi thắm đã trở thành “xưa rồi diễm”. Cộng thêm tâm lý dè chừng thì chiếc phong bì được chỉ là “Bất đắc dĩ”. Và đương nhiên sổ và bút thường đi kèm nhau.

Có rất nhiều loại bút cho các bạn lựa chọn.

>>>Gợi ý cho bạn quà  20/11 ý nghĩa với các bạn học sinh.

Sổ có giá dao động từ 150K – 300k cũng là những món quà hết sức ý nghĩa

Bút + sổ các bạn mua thường có giá dao động 600 – 700K. Một khoản tiền vừa xinh với các bạn.

>>>Hội phụ huỵnh có thể lựa quà 20/11 cho cô các dòng bút có giá trị hơn 1 chút.

Khoảng 1 – 2 triêu kèm sổ

Lưu ý nho nhỏ với các bạn:

Để lựa bút cho thầy cô các bạn có thể để ý đến những đặc điểm sau :

Giới tính. Tuổi không thể không quan tâm

Chúng quyết định đến hình dàng chiếc bút. Màu sắc bút. Thậm chí là hoa tiết. Độ nặng nhẹ của bút các bạn cũng cần đặc biệt quan tâm. Đặc biệt là tuổi với 1 số người kĩ tính chúng liên quan đến cung mệnh. Các bạn có thể để ý để chọn màu sắc phù hợp.

Bút dạ bi hay bút mực cũng được rất nhiều người quan tâm khi muón tặng quà 20/11 ý nghĩa cho thầy cô.

Bút bi thường dành cho những người trẻ. Năng động.

Bút mực lại thích hợp với những người luống tuổi trầm tính. Thích sự chiêm nghiệm.

Một người khéo chọn bút thường sẽ để ý đến lớp sơn bên ngoài. Bút không rõ tên thương hiệu thường nhanh chóng bị bạc màu sơn. Vừa mất thẩm mỹ và giảm giá trị của bút. Một chiếc bút như vậy chắc chắn không nên dùng để tặng thầy cô.

Nên chọn loại bút được sơn bằng loại sơn tĩnh điện. Màu sắc của bút tươi lâu. Đẹp. Được rất nhiều người chuộng bút lựa chọn.

Chọn sổ các bạn cũng nên để ý đến màu bìa của sổ nha. Hiện tại những loại sổ được thầy cô chuộng nhất là sổ được làm bằng da thật. Da thật giúp cuốn sổ bền. Bảo vệ được giấy bên trong. Ngoài ra cuốn sổ nhìn Sang. Tạo cảm giác cổ điển. Nên được níu giữ trân trọng. Cũng có thể dễ dàng truyền tải tâm ý của người nhận hơn.

Hàng chục loại đồ gốm sứ khác nhau sẽ là những món quà 20/11 ý nghĩa cho thầy cô của bạn

Hiện nay vấn đề an toàn sức khỏe luôn được đặt lên hàng đầu. Đồ gốm sứ lên ngôi và thịnh hành những năm gần đây. Những bộ gốm sứ đặt trong nhà tắm. Những bộ gốm sứ để đựng gia vi luôn được các bạn học sinh và phụ huỵnh săn đón.

Bạn minh sinh viên Đại Học Công Đoàn chia sẻ “ Nhà cô ở Royal. Tặng khăn tặng giỏ quà cô toàn chia cho bọn em. Dến nhà cô em mới để ý phòng tắm nhà cô có bộ gốm sứ. Nhưng loại này dễ rơi vỡ vì vậy em thấy có cái sứt. Tặng cô bộ này vừa là quà 20/11 ý nghĩa mà cô lại có thể dùng được. “

Giá của bộ này cũng khá mềm chỉ tầm 250.000đ/bộ.

Loan – Học sinh cấp 3 tại Hai Bà Trưng lại thích tặng cô lọ hoa. “Em thấy cô rất thích hoa. Em chọn mấy loại bình hoa con công. Để hàng ngày cắm hoa cô có thể nhớ đến học sinh. ^^”. Tùy tâm ý của người tặng mà sẽ có vô vàn những món quà bằng gốm sứ để các bạn lựa chọn.

Có bạn lại thích bộ tranh gốm sứ hoặc những chú công được khắc chạm tinh xảo giúp thầy cô có thể bày biện trong tủ kính. Vừa có ý nghĩa lại được các thầy cô trân quý.

Vân … vân …mây …mây

Các bạn có thể khám phá kho hàng hàng trăm sản phẩm này để lựa chọn những món quà 20/11 có ý nghĩa cho thầy cô của mình nha ^^

[dropshadowbox align=”center” effect=”lifted-both” width=”90%” height=”” background_color=”#fce2ad” border_width=”1″ border_color=”#dddddd” ]Để Ngày 20/11 được trọn vẹn với thầy cô. Bạn có thể tham khảo thêm các mẫu quà tặng sau: https://quatructuyen.com/qua-ngay-2011[/dropshadowbox]