Ưu điểm và nhược điểm của tặng quà cưới

Tặng quà cưới thay vì phong bì truyền thống là một xu hướng mới, được các bạn trẻ yêu thích bởi nó thể hiện tình cảm, sự quan tâm đặc biệt tới cô dâu chú rể. Cách chúc mừng này có những ưu nhược điểm gì? Cùng Quà trực tuyến tìm hiểu nhé.

Nhược điểm tặng quà cưới:

Nhược điểm đầu tiên và duy nhất của tặng quà cưới chính là việc lựa chọn món quà tặng cho đám cưới thật không hề dễ dàng. Tặng quà cưới là một nghệ thuật chúc phúc cho lứa đôi.

Ưu điểm tặng quà cưới :

Nếu bạn là một người có mắt thẩm mỹ cao và thấu hiểu sở thích cũng như nhu cầu của người được tặng, thì tặng quà cưới chính là cách bày tỏ thành ý tuyệt vời nhất.  Bởi người ta thường nói “lạnh như tiền”. Tất nhiên có bạn sẽ nói rằng, người xưa nói tiền lạnh vì nó được làm từ kim loại, tiền ngày nay được làm bằng polymer ấm lắm. Nhưng bạn cứ thử nghĩ tới những câu hỏi đại loại như “tình yêu hay bánh mì”, bạn sẽ thấy tiền có cái lạnh vô hình của nó. Thêm nữa, tiền tới tay người nhận rồi sẽ lại ra đi. Quà tặng thì còn mãi, nếu người nhận biết trân trọng.

Ngoài ra, quà cưới có rất nhiều món mang biểu tượng phong thủy linh thiêng, sẽ góp phần giúp đôi uyên ương có cuộc sống hôn nhân cát tường, hạnh phúc về sau. Đó chẳng phải là điều mọi cặp đôi luôn mong muốn hay sao?

Đôi công gốm sứ nghệ thuật biểu tượng cát tường, tượng trưng cho tình yêu và hôn nhân

Vì vậy, tặng quà cưới là một ý tưởng rất hay và ý nghĩa.

Bạn có thể chọn quà cưới phù hợp và sử dụng dịch vụ chuyển quà toàn quốc của Quatructuyen.com tại:

Leave a Reply

Đánh giá*

Your email address will not be published. Required fields are marked *