Valentine trắng của những cặp đôi “không bên nhau”

Bên cạnh những niềm vui được ở bên nhau trong dịp Valentine trắng, thì ngoài kia, vẫn có những đôi lứa xa cách nhau đến hàng múi giờ và chỉ nhìn nhau được qua màn hình điện thoại hoặc laptop. Hôm nay, Quatructuyen.com xin được chia sẻ cho mọi người những câu chuyện của các cặp đôi yêu xa, họ đã, đang kỉ niệm một Valentine – trắng – không – bên – nhau như nào.

Cách nhau cả trăm cây số, vào những dịp Valentine trắng, cô bạn Trương Nga đã quay một clip đặc biệt dành cho người yêu. Nga chia sẻ cô hay ngồi lục lại những bức ảnh cũ xa lơ xa lắc, ngắm nghía mãi không thôi, để hồi tưởng như đang lần đầu gặp mặt. Đó là cách để cô vơi nỗi nhớ người yêu. Cô làm video này như để kỷ niệm lại những khoảnh khắc hiếm hoi cả hai ở bên nhau.

Còn người yêu cô, Ngọc Thắng, khi yêu xa anh thấy nỗi nhớ cả hai dành cho nhau như nhiều hơn, và tình yêu trở nên tha thiết hơn. Xa nhau như thử thách tình yêu đối với cả hai, và tình cảm dành cho nhau dường như trở nên sâu đậm hơn mỗi giây phút không được bên nhau.

Phương Chi (Sinh viên trường Đại học Hà Nội) tâm sự, người yêu cô khá bận, lại không thuộc tuýp lãng mạn. Cô chẳng cần quà cáp gì, chỉ cần được nghe giọng nhau mỗi ngày qua điện thoại cũng đủ rồi.

Một cô gái khác, Hồng Ánh (hiện đang sống ở Hà Nội) cũng đang trong một mối tình yêu xa. Cô thích món quà để luôn cảm thấy như người yêu đang ở bên. Nhưng dù cho nhắn tin cho người yêu, thì cô cũng biết rằng ở nơi xa xứ chắc ảnh cũng khó lòng mà mua được.

Phương Thảo – Cô sinh viên của Đại học Kinh Tế Quốc Dân cho biết, Valentine trắng năm nay, cô vừa đan xong chiếc khăn len, để cho người yêu dù nơi đất khách quê người vẫn cảm nhận được hơi ấm của nhau.

Thảo tâm sự thêm, đây đã là năm thứ 2 cô xa người yêu. Năm ngoái cô tổ chức Valentine trắng qua màn hình máy tính, cùng nhau uống rượu vang, sô cô la, và nhớ về nhau.

Phương Vũ, hiện đang là nghiên cứu sinh ở Nhật cho biết, năm nay anh sẽ dành tặng người yêu một bất ngờ. Anh đã thu xếp công việc và mua vé máy bay về nước, vào đúng dịp Valentine trắng để gặp lại người yêu.

Với những người yêu xa, khoảng cách luôn là một thử thách lớn. Vượt qua khó khăn gian nan, tình yêu giữa họ sẽ ngày càng bền chặt hơn bao giờ hết. Nhân dịp Valentine trắng, Quatructuyen.com xin được chúc mọi người sẽ có những giây phút ấm ấp, đáng nhớ bên cạnh người yêu. Với những ai đang tạm thời phải xa người yêu, chúc cho cả hai sớm vượt qua thử thách, và tình cảm trao nhau sau bao biến cố sẽ ngày càng khăng khít hơn.

>>> Khám phá bộ sưu tập quà tặng Valentine trắng 14/3 tại đây.

>>> Những món quà dành tặng người ấy các bạn có thể tham khảo tại đây.