Vòng tay đá phong thủy – Món quà hộ mệnh ý nghĩa dành tặng Người Phụ Nữ yêu quý của bạn nhân ngày 20-10

Vòng đá phong thủy hay còn gọi là vòng đá may mắn là loại vòng tay được chế tác từ những viên đá quý tự nhiên mang trong mình những năng lượng tích cực có lợi cho sức khỏe và có ảnh hưởng đến vận mệnh của người đeo. Có thể nói vòng đá phong thủy giống như là một chiếc bùa hộ mệnh cho người đeo, chính vì thế vòng đá phong thủy luôn là món quà được yêu thích nhất để dành tặng mẹ, bạn trai tặng bạn gái, chồng tặng vợ…với mong muốn những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với người thân yêu của mình.

Đá phong thủy là gì ?

Đá  phong thủy là loại đá được hình tạo ra trong lòng đất, trải qua hàng nghìn năm hình thành và thu hút năng lượng của đất trời vì thế bản thân chúng mang nguồn năng lượng hết sức mạnh mẽ và có tác động tích cực tới con người. Do công năng hết sức đặt biệt này mà đá phong thủy được hầu hết mọi người yêu quý và nhất là các tín đồ phong thủy.

Nói tới đá phong thủy mọi người đều nghĩ ngay đến khả năng của nó là làm tăng khí vượng cho gia chủ. Nhưng để có được tác dụng kỳ diệu này thì phải là những loại đá quý và bán quý chứ không phải loại đá nào cũng được. Các loại đá phong thủy được sử dụng rộng rãi nhiều nhất trên thị trường có thể nói tới là đá thạch anh, ngọc cẩm thạch, đá mắt hỗ, đá ruby,…

Đá phong thủy có rất nhiều loại như đá phong thủy màu trắng, đá màu vàng, đá màu xanh, đá màu tím, đá màu đen,…mỗi loại đều mang 1 nét đẹp tinh khiết và công dụng khác nhau. Và dần dần chúng trở thành 1 vật gắn liền với cuộc sống của con người. Nhưng trong đó đá phong thủy màu đen là loại đá hiếm nhất và có giá trị cao nhất.

Sử dụng đá phong thủy thế nào mới đúng cách?

Mặc dù có nhiều công dụng rất tốt cho người đeo nhưng việc sử dụng đá phong thủy tuyệt đối không thể tùy tiện. Sử dụng đá phong thủy đúng cách mới giúp bạn nhận được những lợi ích của nó, trái lại dùng sai cách có thể mang đến nhiều điều xấu. Nguyên tắc sử dụng đá phong thủy đúng cách là lựa chọn màu sắc phù hợp với bản mệnh của người đeo (theo năm sinh) dựa theo quy luật Tương sinh của Ngũ hành.

Theo đó, mỗi mệnh (Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ) đều có 4 nhóm màu: Tương sinh, Tương hợp, Màu khắc chế và Màu bị khắc chế. Trong đó nhóm màu sắc tốt nhất cho người đeo là các màu Tương sinh, kế đến là Tương hợp. Màu khắc chế vẫn có thể dùng được nhưng màu bị khắc chế thì cần tuyệt đối không sử dụng. Tóm lại, để đạt công dụng phong thủy tối đa, hãy chọn những loại đá phong thủy có các màu Tương sinh với bản mệnh của bạn.

THÔNG TIN MÀU SẮC ĐÁ PHONG THỦY THEO MỆNH

Tương sinh Tương hợp Màu khắc chế Màu bị khắc chế
Mệnh Kim Vàng sậm, nâu đất Trắng, bạc, vàng nhạt Xanh lá cây, gỗ Đỏ, hồng, tím
Mệnh Mộc  Đen, xanh nước biển Xanh lá cây, gỗ Vàng sậm, nâu đất Trắng, bạc, vàng nhạt
Mệnh Thủy Trắng, bạc, vàng nhạt Đen, xanh nước biển Đỏ, hồng, tím Vàng sậm, nâu đất
Mệnh Hỏa Xanh lá cây, gỗ Đỏ, hồng, tím Trắng, bạc, vàng nhạt Đen, xanh nước biển
Mệnh Thổ Đỏ, hồng, tím Vàng sậm, nâu đất Đen, xanh nước biển Xanh lá cây, gỗ

Những mẫu vòng tay đá phong thủy thời trang và hợp vận mệnh bạn gái

1.Vòng tay phong thủy đá thạch anh dâu tây hồng

Thạch anh dâu tây là loại đá hồng có màu sắc ngọt ngào dịu nhẹ mà lại kiêu sa quý phái trong dòng họ nhà Thạch Anh, được mệnh danh là “viên đá của tình yêu”, Thạch anh dâu tây hồng tăng cường năng lượng tích cực cho tình yêu và hôn nhân. Vòng tay đá thạch anh dâu tây hồng là món quà tặng ý nghĩa dành cho bạn gái, người yêu, vợ…để tình yêu đôi lứa, tình cảm gia đình ngày càng gắn kết bền chặt hơn. 

Đặc điểm nổi bật của Vòng Tay Phong Thủy Đá Thạch Anh dâu tây hồng

Chất liệu : Đá Thạch Anh dâu tây hồng

Thạch anh dâu tây hay còn được gọi là thạch anh lưu linh là loại thạch anh hồng vô cùng đặc biệt với những chấm hạt li ti như những hạt của quả dâu tây nên đá thạch anh lưu linh còn được gọi là thạch anh dâu tây.

Thạch anh dâu tây (strawberry quartz) là anh cả trong dòng họ nhà thạch anh. Đầu tiên phải kể đến đó là công dụng làm lưu thông khí huyết, giúp cho người sở hữu thạch anh dâutâyluôn tràn đầy sức sống, sảng khoái tinh thần, điều đó làm cho may mắn tự tìm đến với họ. Là viên đá của tình yêu, thạch anh dâutây tăng cường năng lượng tích cực cho tình yêu và hôn nhân.

Năng lượng của thạch anh này phát ra là loại ánh sáng hồng nhạt rất trẻ trung và tươi mới có khả năng lôi cuốn người khác bởi sự ngọt ngào và làm cho những người xung quanh yêu thích người đeo nó hơn.

Thạch anh dâu tây hồng là viên đá của tình yêu, tăng cường năng lượng tích cực cho tình yêu và hôn nhân.

Thạch anh dâu tây (strawberry quartz ) hợp nhất với người mệnh HỎA và mệnh THỔ

CHỌN NGAY: Vòng tay phong thủy đá thạch anh dâu tây hồng

2. Vòng tay phong thủy đá mã não trắng

Vòng tay đá mã não trắng với những viên đá trắng tinh khiết từ tự nhiên sẽ mang lại cho bạn vẻ đẹp quý phái và sang trọng. Không chỉ là một chiếc vòng thời trang, vòng tay đá mã não trắng còn giống như một chiếc bùa hộ mệnh sẽ mang lại may mắn bình an cho người đeo. 

Đặc điểm nổi bật của vòng tay đá mã não trắng

Chất liệu:

– Mã não có nguồn gốc vô cơ được hình thành từ nham thạch núi lửa nguội lạnh nhanh sẽ cuốn vào trong lòng rất nhiều loại tạp chất khác nhau nên các hạt của vòng tay đá mã não trắng tự nhiên sẽ có các tạp chất bên trong, không hạt nào giống hạt nào.

– Về bản chất, mã não là một biến thể của thạch anh, và thuộc nhóm Chalcedony. Tuy có cùng công thức hóa học như Thạch anh và Chalcedony, nhưng mã não lại có cấu trúc vi hạt rất mịn. Điều này khiến cho mã não đa số có chất lượng ngọc, chất đá mã não rất dai, do vậy khi được chế tác sẽ cho bề mặt cực kỳ bóng, mịn, bền, đẹp.

Chính vì vậy đá mã não được dùng nhiều trong việc chế tác trang sức như mặt dây chuyền, vòng tay.

Đá mã não trắng đại diện cho chòm Song Tử và Kim Ngưu trong 12 cung hoàng đạo.

Đá mã não trắng đặc biệt phù hợp cho người có mệnh Kim hoặc Thổ hay Thủy

CHỌN NGAY:  Vòng tay phong thủy đá mã não trắng

3. Vòng tay đá phong thủy Chalcedony màu ngọc lục bảo

Vòng đeo tay đá Chalcedony mang ý nghĩa tượng trưng cho sự may mắn về tiền tài, tài lộc công danh trong sự nghiệp và bình an trong cuộc sống, giúp con người xua tan phiền muộn, mang tới sự hân hoan và vui vẻ, giữ tinh thần luôn bình tĩnh. Đây còn được xem là viên đá của tình yêu, giúp củng cố niềm tin và tình yêu cho lứa đôi. Sở hữu ngay vòng đeo tay đá Chalcedony để mang nhiều may mắn đến với bản thân và cũng đừng quên dành tặng món quà vòng đá xinh đẹp ý nghĩa này cho người thân yêu của bạn nhé.

Đặc điểm nổi bật của vòng tay đá Chalcedony

Đá Chalcedony (còn được gọi dưới cái tên khác là canxedon). Là một dạng ẩn tinh của silica, được tạo thành bởi nhiều hạt thạch anh và maganit nhỏ xen kẽ với nhau. Thạch anh và moganit đều có thành phần giống nhau nhưng khác nhau về cấu trúc tinh thể. Thạch anh thuộc hệ tinh thể ba phương còn moganit thuộc hệ tinh thể đơn tà.

Đá Chalcedony được xét vào nhóm đá bán quý. Với những tinh thể hình thành dưới dạng đặc biệt chuyển sang dạng ngọc có thể được xét vào lớp đá quý. Vì nó dễ bị biến đổi một số tính chất khi tiếp xúc với các chất hóa học ở điều kiện thường hoặc biến đổi màu sắc như tạo thành màu đỏ do bụi hematit, tạo màu vàng khi gặp limolit, còn clorit làm đá biến thành màu xanh,

Vòng tay đá Chalcedony hợp với người mệnh mộc.

CHỌN NGAY: Vòng tay đá phong thủy Chalcedony màu ngọc lục bảo

4. Vòng tay phong thủy đá mã não đỏ

Vòng tay đá mã não đỏ với những viên đá được chế tác tinh xảo sáng bóng nổi bật, không chỉ là chiếc vòng tay trang sức mà hơn hết nó giống như một chiếc bùa hộ mệnh mang lại may mắn bình an cho người đeo. Vòng tay phong thủy đá mã não đỏ thích hợp làm quà tặng dành cho những người phụ nữ thân yêu của bạn.

Đặc điểm nổi bật của vòng tay đá mã não đỏ

Chất liệu:

– Mã não có nguồn gốc vô cơ được hình thành từ nham thạch núi lửa nguội lạnh nhanh sẽ cuốn vào trong lòng rất nhiều loại tạp chất khác nhau nên các hạt của vòng tay đá mã não đỏ tự nhiên sẽ có các tạp chất bên trong, không hạt nào giống hạt nào.

– Về bản chất, mã não là một biến thể của thạch anh, và thuộc nhóm Chalcedony. Tuy có cùng công thức hóa học như Thạch anh và Chalcedony, nhưng mã não lại có cấu trúc vi hạt rất mịn. Điều này khiến cho mã não đa số có chất lượng ngọc, chất đá mã não rất dai, do vậy khi được chế tác sẽ cho bề mặt cực kỳ bóng, mịn, bền, đẹp.

Chính vì vậy đá mã não được dùng nhiều trong việc chế tác đỏ sức như mặt dây chuyền, vòng tay.

Theo phong thủy Phương Đông, sắc đỏ của đá mã não đỏ hợp với cung mệnh Thổ & mệnh Hỏa.

Theo phương Tây, mã não là biểu tượng của chòm sao Kim Ngưu & Song Tử trong 12 cung hoàng đạo.

CHỌN NGAY: Vòng tay phong thủy đá mã não đỏ

5. Vòng tay phong thủy Đá Thạch anh trắng

Sản phẩm được sản xuất 100% từ đá thạch anh tự nhiên với sắc trắng trong suốt, tinh tế và nổi bật. Đá thạch anh trắng là loại thạch anh phổ biến nhất, có thể dễ dàng tìm thấy ở các mỏ tinh thể đá.

Vòng tay phong thủy Đá thạch anh trắng 10LY được chế tác thủ công, trải qua các công đoạn sản xuất chuyên nghiệp, tỉ mỉ. Từng hạt đá thạch anh trắng tròn đều, bề mặt mềm mịn, đem đến cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Vòng tay có kích cỡ 10LY – 15hạt.

Vòng tay phong thủy Đá thạch anh trắng 10LY phù hợp với những người mệnh Thủy, mệnh Kim và mệnh Hỏa. Đeo vòng tay đá thạch anh trắng, các bạn nữ sẽ tránh được tà ma, điều xui xẻo và đạt được những điều mình mong muốn.

CHỌN NGAY: Vòng tay phong thủy Đá Thạch anh trắng

Vòng tay phong thủy là một món quà ý nghĩa, đặc biệt và tinh tế mà các bạn nam có thể dành cho người yêu thương của mình và chắc hẳn bạn nữ nào nhận được món quà này cũng sẽ yêu thích và cảm động trước tấm lòng của bạn.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm 1 số set quà tặng kèm vòng tay phong thuỷ dành riêng cho người phụ nữ trong gia đình mình nhé

Bộ quà tặng Luvgift Purple You Luv198

Món quà mang màu sắc tím đáng yêu này chắc chắn sẽ đốn tim người nhận ngay từ giây phút unboxing. Nếu bạn đang chưa biết tặng gì cho người ấy thì để Quatructuyen.com gợi ý bộ quà tặng thiết thực và đáng yêu này nhé.

Bộ quà tặng Mẹ và Cô Luvgift Luv193

Với rất nhiều người, tỏ tình với người con gái (con trai) mình yêu thì có vẻ như khá dễ dàng, nhưng lại gặp khó khăn khi thể hiện tình cảm với người mẹ của mình. Hãy cùng quà tặng LuvGift Mẹ tuyệt vời nhất giúp bạn nói lên những điều lâu nay khó thành lời, rằng “con yêu mẹ vô cùng, cảm ơn mẹ vì tất cả, mẹ là điều tuyệt vời nhất…” 

Các bạn cũng có thể tham khảo thêm tại Quà ngày Phụ Nữ Việt Nam 20/10