Ý nghĩa phong thủy khi chọn quà tặng tân gia

Chúng tôi xin giới thiệu thêm một số sản phẩm khác giúp các bạn có thêm sự lựa chọn đa dạng khi chọn quà mừng tân gia.

Một khi xu hướng phong thủy đang trở thành một nét văn hóa của người Việt Nam chúng ta và với niềm tin tưởng các vật phẩm này sẽ mang đến sự cát tường, đón được điềm lành, tránh những tai họa cho gia đình của mình.

 

Vì thế, số lượng sản phẩm phong thủy đang bày bán tại Việt Nam đã lên tới mức hàng ngàn sản phẩm với các kiểu dáng và chất liệu khác nhau. Và đặc biệt trong số đó có những vật phẩm rất ngộ nghĩnh và kỳ thú, thích hợp chọn làm quà tặng tân gia cho bạn bè và người thân để chúc mừng họ có ngôi nhà mới.

Bắp cải phong thủy

Có thể nói bắp cải là một loại rau rất phổ biến trong bữa ăn hàng ngày của chúng ta. Thế nhưng vật phẩm này cũng mang những ý nghĩa riêng trong phong thủy. Bắp cải được ví như là chiếc túi để đựng tài lộc, và khi tiền tài vào chiếc túi này sẽ không ngừng sinh sôi phát triển. Bắp cải còn giúp mang lại may mắn, thu hút tại lộc rất nhiều nên thường được đặt ở những vị trí trang trọng ở trong nhà.

Cây tài lộc

Theo các chuyên gia phong thủy thì cây tài lộc được xem là loại cây quý hiếm (Hay còn được gọi là cây đá quý, cây phong thủy) thường được trưng bày trong những dịp tết cổ truyền với mong muốn mang lại sự ấm no, sung túc, mang đến cát khi cho gia đình, công ty.
 

Hoa mẫu đơn

Hoa mẫu đơn được ví như bà chúa của các loài hoa. Loài hoa này thể hiện sự phú quý, kiêu sa, và làm toát lên sự sang trọng và quý phái. Hơn thế nữa tinh hoa của hoa mẫu đơn toát ra một vẻ đẹp, sức quyến rũ và may mắn trong tình yêu. Nên khi chúng ta đặt tượng hoặc tranh hoa mẫu đơn tại cung của tình duyên (Theo phong thủy là hướng Tây – Nam) trong phòng ngủ là một chuyện nên làm. Trong thế giới của phong thủy, hoa mẫu đơn được đại diện cho phú quý, tình duyên.
Hy vọng với phần chia sẽ này các bạn sẽ có sư lựa chọn đa dạng hơn khi chọn món quà tân gia. Chúng tôi sẽ tiếp giới thiệu đến các bạn nhiều sản phẩm nữa tại phần tiếp theo nhé.

Leave a Reply

Đánh giá*

Your email address will not be published. Required fields are marked *