Bật mí cách chọn bút tặng thầy cô giáo “ưng miễn chê” nhân ngày 20/11

Bạn có tự hỏi vì sao bút lại là 1 trong những món quà tặng bán chạy nhất trong ngày lễ nhà giáo Việt Nam ? Hay vì sao lại nên chọn bút là món quà tri ân tặng thầy cô giáo ? Để Blog Quatructuyen nói cho bạn nghe nhé!

Nhắc đến cây bút viết là nhắc về cả khoảng trời học sinh với biết bao kỷ niệm. Cây bút viết gắn liền với mỗi người từ những ngày đầu đến lớp.

Từ cảm giác lần đầu cầm cây bút chì vẽ nên những nét chữ nguệch ngoạc rồi lại háo hức cầm cây bút máy nắn nót từng nét chữ. Nhưng có lẽ cái cảm giác sẽ khiến bạn nhớ nhất chắc hẳn là khi được cô giáo thầy giáo cầm tay ân cần uốn nắn từng nét chữ.

Cây bút chính là vật dụng bất li thân với mỗi người trong suốt quãng đời học sinh, là 1 thứ gì đó rất đỗi thiêng liêng gắn kết tình cảm thầy trò.

Cây bút không chỉ là 1 vật dụng thiết yếu của học sinh mà còn của các thầy cô giáo. Cây bút viết giúp thầy cô trong việc soạn giáo án giảng dạy, chấm bài phê bài…

Chính bởi thế mà khi nhắc đến những món quà tặng ý nghĩa nhất ngày 20/11 thì ta không thể không kể đến Cây bút.

Vậy nên lựa chọn loại bút nào phù hợp để tặng thầy cô giáo mà lại vừa đẹp vừa phù hợp với túi tiền của học sinh ?

Blog Quatructuyen xin giới thiệu đến các bạn dòng bút máy và bút dạ bi Picasso cao cấp mẫu mã đẹp giá phải chăng đang hot trên thị trường hiện nay, dòng bút picasso rất được các bạn học sinh sinh viên ưu tiên lựa chọn làm quà tặng thầy cô giáo.

Ưu điểm của chọn bút máy làm quà tặng: Bút máy cho những nét viết thanh mảnh, nét thanh đậm tùy thuộc tay người viết. Nhược điểm duy nhất của bút máy chính là sự bất tiện của việc thay mực.

Ưu điểm của chọn bút dạ bi làm quà tặng: Bút dạ bi mang đến sự tiện lợi khi không cần phải cần đến hộp mực mà hết mực thay ngòi là xong. Ngòi bút trơn tru với những nét viết gần giống như bút mực

Ngày nay cả 2 loại bút này đều được thầy cô giáo yêu thích vì mỗi bút có những ưu điểm riêng biệt. Thêm vào đó trong thời đại 4.0 sử dụng máy tính để soạn giáo án là chủ yếu nên bút tặng thầy cô được chọn theo tiêu chí hình thức hơn là công năng. 1 cây bút viết với thiết kế bên ngoài tinh tế sang trọng chắc chắn sẽ để lại những ấn tượng sâu sắc với thầy cô giáo của bạn.

Gợi ý 5 mẫu bút đẹp hợp túi tiền học sinh làm quà tặng thầy cô giáo nhân ngày 20/11

1. Bút Picasso-Mặt nạ châu phi 903R(BL)

Bút ký cao cấp Picasso 903R(BL) – Mặt Nạ Châu Phi là sản phẩm bút ký cao cấp, được thiết kế tinh xảo, vừa sang trọng vừa mang tính nghệ thuật cao

Cây bút được phủ lớp sơn tĩnh điện xanh ánh kim làm tôn lên vẻ đẹp nổi bật của cây bút, đó là sự đẳng cấp, sang trọng và quý tộc. Nắp bút thiết kế tinh xảo, mang tính thẩm mỹ cao.

Xem thêm tại: Bút Picasso – Mặt nạ châu phi 903 RBL

2. Bút máy cao cấp Picasso 908FB

Bút máy cao cấp Picasso 908FB – Chiến binh Tây Ban Nha có thiết kế đơn giản, nhưng hùng dũng như người anh hùng trong cuộc chiền sinh tử, với bộ trang phục màu đen áo vàng cùng với chiếc mũ đội đầu – biểu tượng của đất nước bò tót.

Cây bút có thiết kế đơn giản, nhưng hùng dũng như người anh hùng trong cuộc chiền sinh tử, với bộ trang phục màu đen áo vàng cùng với chiếc mũ đội đầu – biểu tượng của đất nước bò tót.

Xem thêm tại Bút máy Picasso – Chiến binh Tây Ban Nha 908 FB

3.Bút dạ bi Picasso-Kiến Trúc La Mã 917RG

Điểm nhấn của bút là chiếc cài bút được thiết kế theo phong cách cổ điển dựa trên lịch sử của La Mã cổ đại. Phần tỳ bút và ngòi bút cũng rất đặc biệt so với các loại bút khác mang lại một cảm giác rất lịch lãm và phong cách.

Kiến trúc La mã có sức ảnh hưởng lớn đối với châu Âu. Và không nằm ngoài sức ảnh hưởng đó, phong cách nghệ thuật của Picasso cũng mang đậm dấu ấn kiến trúc La Mã. Bên cạnh đó, Picasso đã gặp tình yêu của đời ông tại thành Rome, nơi mà kiến trúc La Mã phát triển mạnh mẽ, nên các tác phẩm của ông đều in đậm những nét đẹp của La Mã, của Rome.

Xem thêm tại Bút Picasso – Kiến Trúc La Mã 917 RG

4.Bút Picasso Luxury – Quê Hương Malaga 916 FB

Bút ký Picasso 916FB phiên bản Luxury nổi bật sang trọng với lớp sơn mài bóng màu đen điểm nhấn là những hoạ tiết chấm tròn mạ vàng tinh xảo thể hiện những nét rất riêng về mảnh đất quê hương của danh hoạ Picasso – Malaga.

Cây bút được phủ lớp sơn mài bóng màu đen kết hợp những họa tiết chấm tròn mạ vàng tinh xảo tựa như những ánh sao sáng lung linh, huyền ảo trên nền trời đêm của vùng quê Malaga thơ mộng nuôi dưỡng tâm hồn doanh hoạ Picasso một thời.

Xem thêm tại Bút Picasso Luxury – Quê Hương Malaga 916 FB

5.Bút Picasso – Trường Phái Cubism 923 RB

Bút ký cao cấp Picasso 923RB – Trường Phái Cubism là sản phẩm bút ký cao cấp được thiết kế tinh xảo theo phong cách nghệ thuật và sự sáng tạo của trường phái lập thể của Picasso.

Với thế nắp bút là hình trụ, cài bút được mạ vàng và trạm khắc trang trí làm nổi bật 3 chiều của chiếc bút, thể hiện sự năng động và một phong cách khác biệt. Bên cạnh đó thân bút được sơn mài bóng hai lớp có khả năng chống ăn mòn và oxi hóa tốt.

Ngày lễ nhà giáo Việt Nam 20/11 đang đến rất gần rồi, đừng chần chừ, đừng ngại ngần mà trao gửi tri ân tới các thầy cô giáo những người chắp cánh ước mơ cho bạn nhé.

Hy vọng với những gợi ý trên bạn sẽ chọn được cây bút viết ưng ý để dành tặng thầy cô kính yêu của mình.

=> Địa chỉ mua bút viết chính hãng uy tín tại HN và HCM: