Ngày valentine nên tặng quà gì để tỏ tình với bạn gái?

Hỏi:

Chúng tôi quen nhau từ ngày giáng sinh năm ngoái. Đã gặp mặt và xem phim, đi ăn vài lần. Tôi muốn tiến xa hơn và muốn tỏ tình với bạn gái trong dịp valentine này. Nhưng chỉ lời nói tỏ tình thôi thì hơi thiếu thiếu, nên tôi muốn được tư vấn món quà tặng dịp valentine để bày tỏ tình cảm với bạn gái. Mong quà trực tuyến giúp tôi. Xin cảm ơn

Đáp:

Blog quà trực tuyến xin trả lời bạn. Cùng với lời tỏ tình thì một món quà tinh tế chắc chắn không thể thiếu rồi, món quà ấy sẽ giúp bạn bộc lộ những tình cảm yêu thương chân thành đến nàng. Bộ quà tặng dưới đây chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Quà tặng Valentine – Set Love at 1st sight A (Yêu em từ cái nhìn đầu tiên)

 Món quà sẽ thay bạn gửi gắm thông điệp rằng ” Anh yêu em, yêu từ cái nhìn đầu tiên…”, chắc chắn nàng sẽ bất ngờ và xúc động lắm đấy.

Quà tặng Valentine – Set Honey Bunny (Người yêu bé nhỏ)

Điều đặc biệt ý nghĩa ở hộp quà chính là lọ socola 20 viên, theo cách hiểu của người Hoa số 2 nghĩa là “Yêu”, số 0 là “Em”, vậy 20 sẽ có nghĩa là “Yêu Em”, thật thú vị phải không nào, nàng sẽ rất bất ngờ khi hiểu được thông điệp mà bạn gửi gắm một cách tinh tế qua lọ socola nhỏ xinh, ngọt ngào đến tan chảy con tim.

Xem thêm những món quà tỏ tình dịp Valentine độc lạ, ý nghĩa