Tết sắp đến, tặng quà gì cho cha mẹ?

Năm cũ sắp qua, năm mới lại đến, bạn đã chuẩn bị quà gì cho cha mẹ- người có công nuôi dưỡng mình chưa? Tết đến, nhất là với những đứa con xa nhà, ai cũng vậy, dù khó khăn eo hẹp đến mấy, trong hành lý về quê ăn Tết thường vẫn đầy ắp quà cáp cho gia đình, bà con. Nếu bạn băn khoăn không biết chọn quà gì cho bố mẹ, bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây:

1. Giỏ quà tết cao cấp sẽ là sự lựa chọn hàng đầu:

Giỏ quà tết gói sẵn được nhiều người lựa chọn làm quà biếu trong những ngày xuân. Những giỏ quà được trang trí đẹp mắt, sang trọng và cũng thật ấm áp gần gũi mỗi độ xuân về. Giỏ quà tết chứa đựng những thông điệp đơn giản nhưng chân thành. Giỏ quả Tết sẽ thay bạn gửi đến người thân thương những lời chúc an lành và may mắn.

Giỏ quà tết chứa đựng những thông điệp đơn giản nhưng chân thành

Bạn có thể xem thêm tại: Giỏ quà tết

2. Bộ lục bình tranh đĩa chim công

Bộ lọ hoa trang đĩa chim công được làm bằng chất liệu sứ trắng cao cấp, thiên thiện với môi trường sống và an toàn cho người sử dụng. Quà tặng có 3 sản phẩm gồm 2 bình hoa và một đĩa trưng bày có giá đỡ. Trên 3 sản phẩm có chữ “Peacock” có nghĩa là “chim công”. Chim Công được xem là biểu tượng của Phượng Hoàng trên trái đất. Mà Phượng Hoàng chính là một trong những tứ linh (long, lân, quy, phụng) theo quan niệm xưa. Một con vật biểu trưng của đức hạnh, duyên dáng, thanh nhã, mang đến sự hòa hợp âm dương.

Bộ lọ hoa trang đĩa chim công được làm bằng chất liệu sứ trắng cao cấp, thiên thiện với môi trường sống và an toàn cho người sử dụng.

Bạn có thể xem thêm tại: Bộ lục bình tranh đĩa chim công

3. Mèo thần tài – Mãn tài 9005

Mèo thần tài – Mãn tài 9005 với size 9 inch là món quà mang đến may mắn, phúc lộc và bình an cho gia đình bạn. Ngôi nhà có mèo thần tài vượng khí thêm tốt, những người trong gia đình cũng khỏe mạnh, hạnh phúc hơn. Mèo thần tài được làm bằng chất liệu gốm sứ trắng cao cấp, bền bỉ và có tính thẩm mỹ cao. Chữ “mãn tài” trên mèo thần tài có ý nghĩa: mãn nghĩa là mãn nguyện, hài lòng. Chữ “ tài” nghĩa là tài lộc, bình an của cải dồi dào. “Mãn tài” mang ý nghĩa là của cải, phúc lộc dồi dào khiến chủ nhân cảm thấy mãn nguyện, hài lòng.

Ngôi nhà có mèo thần tài vượng khí thêm tốt, những người trong gia đình cũng khỏe mạnh, hạnh phúc hơn.

Bạn có thể tham khảo thêm tại: Mèo thần tài

4. Đôi ngựa hòa khí sinh tài lộc

Sản phẩm được làm bằng chất liệu nhựa thông cao cấp, rất an toàn cho người dùng và thân thiện với môi trường sống. Đôi ngựa hòa khí sinh tài lộc có nghĩa: “hòa khí” là hoài hòa trong không gian, tài lộc là tiền tài, công danh. Hòa khí sinh tài lộc có nghĩa: nếu chủ nhân biết điều tiết các mối quan hệ một cách hài hòa khi giao tiếp, biết giữ gìn mối quan hệ theo chiều hướng tốt thì sẽ có ngày gặt được thành quả lớn về công danh và tiền tài. Tài lộc này có thể rất vững chắc còn tùy vào chủ nhân biết đối xử hài hòa trong các mối quan hệ của mình, luôn giữ cho hòa khí tốt.

Sản phẩm được làm bằng chất liệu nhựa thông cao cấp, rất an toàn cho người dùng và thân thiện với môi trường sống.

5. Bộ đồ dùng nhà tắm

Bộ đồ dùng nhà tắm được thiết kế độc đáo với lớp men sứ sạch sẽ, sáng bóng sẽ làm cho phòng tắm của ngôi nhà thêm độc đáo và đẹp mắt. Sản phẩm phản ánh phong cách thiết kế thời trang đương đại đầy quyến rũ nghệ thuật và thân thiện. Sản phẩm được làm cứng cáp, chắc chắn, mịn màng với sứ màu trắng, màu sắc tươi sáng. Những họa tiết trang trí hình bông hoa in khá tinh tế, đẹp mắt và không bao giờ phai. Bộ đồ dùng nhà tắm rất thích hợp cho người phụ nữ đảm đang nhất trong nhà.

Bộ đồ dùng nhà tắm được thiết kế độc đáo với lớp men sứ sạch sẽ, sáng bóng sẽ làm cho phòng tắm của ngôi nhà thêm độc đáo và đẹp mắt.

Trên đây là 1 số món quà tết mà bạn có thể dành tặng bố mẹ mình trong ngày tết Bính Thân năm nay. Bố mẹ bạn chắc sẽ rất vui mừng khi nhận được những món quà yêu thương, chan chứa tình cảm của bạn. Bạn cũng có thể tìm hiểu thêm những món quà Tết vô cùng ý nghĩa tại: quatructuyen.com. Chúc bạn và gia đình 1 năm mới an khang thịnh vượng

 

Leave a Reply

Đánh giá*

Your email address will not be published. Required fields are marked *