14/2 đã trót nhận quà rồi..Vậy thì 14/3 tặng quà gì cho bạn trai để thay lời “Say Yes” đây ?

Valentine đỏ 14/2 vừa qua thì Valentine trắng 14/3 lại đến. Hẳn là bạn vẫn còn đang nâng nâng cảm giác hạnh phúc với những món quà tặng ngọt ngào mà chàng dành tặng chứ? Nhưng cũng đừng vì hạnh phúc quá mà quên rằng chỉ còn vài ngày nữa thôi là đến “hạn” cho người ấy biết được trái tim bạn nghĩ gì nha. “Có yêu thì nói rằng yêu” thập kỷ thứ ba của thế kỷ 21 rồi mạnh mẽ lên nào các cô gái.

Không thiếu gì cách để bạn có thể bày tỏ tình cảm của mình với người ấy và 1 trong những cách đơn giản bớt ngại ngùng nhất đó chính là “Mượn Socola” để nói “Say Yes“. Đừng nghĩ rằng Socola chỉ để dành tặng con gái mà cũng rất nhiều chàng trai thích ăn Socola lắm đó. Đặc biệt hơn chúng mình sẽ giới thiệu giúp bạn những mẫu Socola nghệ thuật độc đáo, chỉ cần nhìn thôi là đã đủ hiểu bạn muốn gửi đến tâm tình gì.

Socola Mãi mãi bên nhau

Vì sao Valentine người ta lại hay tặng nhau Socola ? Chính bởi Socola là món quà tặng của “thiên sứ tình yêu” giúp thăng hoa cảm xúc, kết nối những trái tim yêu mãnh liệt nồng nàn, chỉ cần thưởng thức 1 viên socola thôi là ta đã say ngọt ngào quên hết ưu tư.

Socola Valentine Trái Tim Thổn Thức

Hộp quà tặng Socola Valentine Trái tim thổn thức với thiết kế ấn tượng từ hộp quà cho đến vẻ đẹp đắm say của những viên socola sẽ khiến trái tim ai kia rung động xốn xang bồi hồi và khi thưởng thức từng viên socola, người ấy sẽ cảm nhận được tình cảm của bạn trao gửi trong đó.

Socola Lời tỏ tình từ trái tim – Hộp tim 19 viên tươi

Có những lời yêu thương thật khó để nói cho ai kia hiểu, vậy thì hãy để món quà tặng Socola Valentine – Lời tỏ tình từ trái tim giúp bạn mở cửa trái tim người ấy, làm tan chảy những trái tim băng giá nhất, kết nối hòa nhịp những trái tim yêu.

Ngoài ra, socola còn rất có ích cho sức khỏe: giúp giảm stress, tạo cảm giác thoải mái, tăng tuần hoàn máu, giảm cholesterol và ngăn ngừa bệnh tim mạch… Có lẽ chính vì những lý do này mà socola đã trở thành món quà được ưa thích nhất trong ngày lễ Tình nhân.

Socola Phút yêu đầu – Hộp 1 viên 10x10cm

Hộp quà tặng Socola phút yêu đầu với thiết kế độc đáo, ấn tượng, cùng thông điệp ý nghĩa sẽ là món quà Valentine tuyệt vời để bạn dành tặng nửa yêu thương của mình.

=> Đặt Mua Ngay Socola để đáp trả lại tình cảm của chàng tại đây nhé Socola tặng bạn trai

Ngoài ra bạn cũng có thể tặng những món quà để thể hiện sự quan tâm của mình dành cho chàng.

 Bộ quà tặng Luvgift – Be Healthy Be Happy

1 trong những best-seller mùa Valentine này chính là set quà tặng “Be healthy Be happy” – Khỏe để yêu nha các bạn ^^. Sợ gì Corona, chỉ sợ Codonqua :p

Bộ quà tặng Luvgift – Be Healthy Be Happy sẽ giúp bạn chăm sóc, bảo vệ sức khỏe cho người thương của bạn một cách toàn diện, an toàn nhất.

Mô hình thuyền trong chai lưới dây thừng

Gối chữ U cao su non khuy cố định

Loa Bluetooth robot mini

Loa Bluetooth Robot mini dễ thương với thiết kế độc đáo giống chú robot, kiểu dáng nhỏ gọn dễ dàng mang theo tới bất kỳ đâu chắc hẳn những anh chàng yêu âm nhạc sẽ rất thích món quà này.

Cốc sứ Bắc Âu vân đá thông điệp

Cốc sứ mang kiểu dáng Bắc Âu hiện đại với họa tiết vân đá độc đáo sang trọng, cùng với phối màu đen trắng nổi bật  và thông điệp bằng tiếng anh sẽ truyền cảm hứng cho bạn trai khi thưởng thức những cốc nước.

Đừng ngại ngần và đừng chần chờ. Đời người không được bỏ lỡ 2 điều, là những chuyến tàu cuối cùng và người yêu ta thật lòng! Nhanh tay chọn quà và bày tỏ tình cảm của mình với bạn trai ngay kẻo lỡ nhé các cô gái.

Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo thêm:

+100 món quà tặng bạn trai độc đáo.