4 món quà tặng 20/10 cho bạn gái “bất hủ”

Những món quà tặng bạn gái ngày 20/10 bất hủ. Không bao giờ là lỗi mốt với XX

Con gái có lí lẽ của riêng họ. Họ muốn “Phụ nữ là để yêu không phải để hiểu”. Đặc biệt là 20/10 thì ví có rỗng, người có phải nhai mì tôm sống , phải nhịn ăn sáng cả thàng thì cũng đừng có  mà quên tặng quà. Để tránh động chạm đến những vấn đề nhức óc như hờn dỗi, nhìn ăn, không gọi điện, tán tỉnh chàng trai khác,… chúng ta cần chủ động tiếp địch bằng các thứ vũ khí lợi hại sau đây.

1. Quà tặng 20/10 cho bạn gái  bẳng gấu bông, chó bông, mèo bông, heo bông  các thứ các thứ 

Có thể nói gấu bông, chó bông, mèo bông, heo bông,…túm lại là động vật bằng bông là một kì tích của lịch sử. Bất kể cô gái nào dù có mạnh mẽ, cá tính, hay ngây thơ trong sáng thì đều thích những thể loại này. Chúng thường được sử dụng để xoa dịu chị em mỗi khi buồn. Hoặc thay anh em làm gối ôm cho bạn gái cũng được. Đỡ phải lo lắng.

Gấu bông các thứ các thứ…

Có loại gấu bông rẻ, cao cấp. Có loại gấu dễ thương, loại lại sang chảnh. Có loại theo mấy bộ phim nổi tiếng như gấu bông hậu duệ mặt chơi, gấu bông stich, gấu Pooh, Gấu Teddy,…Có loại nhỏ nhỏ xinh xinh để bàn để tủ. Có loại gấu bông cao bằng người cỡ bự 1, 3m – 1,4m – 1,6m – 2m – 2,3m. Loại gấu đại bự nhất có thể kể đến gấu 2,6m lớn nhất tại Việt Nam. Để kiếm được em gấu cao nhất Việt Nam với này bạn phải đặt hàng trước 1 tuần. Thậm chí là chuyển khoản trước 1 phần tiền cọc. Duy nhất có bên Quatangtructuyen cũng chỉ nhập về 300 con là bạn có thể mua luôn mà không cần đặt cọc cũng như chờ đợi.

Giá của tụi này thì trên giời mà dưới địa ngục cũng có. Anh em ví nhỏ thì chọn loại gấu bông có giá dao động từ 100 – 500k/con. Anh em ví  dày hơn thì chọn loại >500k. Đùa chứ gấu 2 – 3 triệu cũng có luôn.

Đốn tim nàng yêu động vật bằng cún bông, mèo bông

Anh em nào có bạn gái yêu cún hay yêu mèo thì chắc khối phen phải ganh tị. Bạn gái yêu cún, mèo hơn yêu mình. Cún, mèo được cô ấy tắm . Cún, mèo được cô ấy chải lông. Cún, mèo được cô ấy đành răng. Cún, mèo được cô ấy cho đi dạo. Ác liệt hơn là cô ấy còn hôn con cún, mèo đáng ghét. Rồi mua sắm chăm bẵm cho nó hơn cả mình.

Hừ. Với các cô nàng kiểu này các anh em có thể dùng chó bông hoặc mèo bông để hạ gục nàng. Giá chó và mèo bông có vẻ mềm hơn gấu bông chút ít. Chó bông và mèo nhồi bông mà các bạn nam thường mua có giá rơi vào khoảng 110k – 180k – 250k – 360k.

Những con chó bông nổi tiếng quen thuộc với các nàng có thể kể đến chó bông mặt ngu, chó nhồi bông mặc áo kẻ sọc. Những con Max, Mei, Pull Dog, Alaska Husky hay Husky đều được mô phỏng giống hình con chó thực. Được nhiều nàng yêu chó thích.

Những con mèo bông huyền thoại có thể kể đến mèo Kitty, mèo Garfiled, mèo Doremon, Hello Kitty, Hello Kitty Cookie, Chii, Pushen,…

Các anh em cứ theo chỉ dẫn mua mấy con này thì tuyệt nhiên không chệch đi đâu được.

Heo bông cũng là sự lựa chọn không tồi với anh em ví mỏng

Heo thường được nàng để trên bàn học. Hoặc để trên giường ngắm nghía kê tay. Giá của loại này thường dao động từ 100 – 200k. Có nhiều loại nhìn khá dễ thương.

Với các con heo chiến này các anh em cứ thêm phần hộp quà đẹp với 1 bó hoa hồng nữa thì ăn điểm là cái chắc.

2. Hoa hồng bất tử – Quà tặng bạn gái 20/10 kiểu mới

Với những anh em “lười nghĩ” thường đến ngày sẽ mua ngay 1 bó hoa tặng nàng. Có gì đâu vừa nhanh lại đỡ “mệt đầu”. Nói thể chứ nhận quà nhưng nhiều cô nàng không hề vui vẻ vì nó quá “thường thường”.

Hoa hồng bất từ gần đây được nhiều chị em rất chuộng. Thứ nhất là vì chữ bất tử tượng trưng cho tình yêu vững bền mãi mãi. Xoa dịu được chị em phần nào

Thứ hai không có hiện tượng tàn như mấy bó hòa 150 – 200 – 500k anh em hay mua.

Thứ ba thì nó cũng hợp với ví tiền của các anh em. Nhỏ gọn đơn giản.

Tôi có thể phân thành 3 mức giá khác nhau để các anh em có thể túy ý mà lựa chọn nhé

Loại hoa hồng bất tử dưới 300k.

Nếu các anh em chỉ có dưới 300k mà muốn mua loại nào thì các anh em có thể tham khảo. Loại đôi cánh thiên thần có loại phát sáng và không phát sáng, loại bình điều ước và hộp trụ đơn giản. Loại hoa kiểu này thường chỉ có 1 bông hồng bất tử và được trang trí kèm theo các phụ kiện như bình thủy tinh, cây nhựa, nơ,…

Nếu ngán hồng bất tử thì anh em có thể chuyển sang các loại cây để bàn. Nhìn khá giống cây thật. Loại này thì người ấy của anh em có thể để bàn và nhìn ngắm thường xuyên rồi nhớ về anh em.

Loại hoa hồng bất tử từ 300k – 500k

Loại này anh em có thể thao khảo những mẫu như quả táo, giày thủy tinh,… Thêm tiền thì thêm phần long lanh và đẹp mắt. Cũng rất đàng đồng tiền bát gạo.

Loại từ 500k – 1,000k

Với tầm tiền này anh em có rất nhiều lựa chọn. Có thể chọn bó hoa làm toàn bằng gấu bông, hoặc loại hộp đựng toàn hoa hồng bât tử, loại hộp có thể phát ra nhạc,…. Những cái tên cũng mỹ miều hơn như cung đàn tình yêu,…

3, Dây chuyền, lắc tay, vòng tay tặng thường được nhiều anh em làm quà tặng 20/10 cho bạn gái

Các cô nàng vô cùng thích phụ kiện thời trang. Đặc biệt là các loại phụ kiện nhỏ như vòng tay, dây chuyền, lắc tay. Đôi khi những loại vong đôi cũng giúp anh em khẳng định chủ quyền của mình với người ấy. Như loại vòng tay thần tài, nhẫn tình yêu.

Nếu bạn vẫn chưa dám thể hiện tình cảm thì có thể tham khảo những mẫu sau. Đây là những mẫu dây chuyên, khuyên tai hot nhất 2016 khiến nhiều cô thích mê có thể kể đến loại dây chuyền mặt trời, khuyên tai mặt trời
Song Hye Kyo,…

Giá của chúng cũng không quá đắt đỏ 150k – 200k – 300k – 500k.

4. Những chiếc cốc sứ chưa bao giờ hết hot với các cô nàng nhí nhảnh

Các anh em có thể chọn loại cốc sử 12 cung hoàng đạo, hoặc cốc sử in hình con vật dễ thương.

Thứ nhât đảm bảo an toàn cho nàng tránh xa loại đồ cốc nhựa

Thứ 2 mỗi lần nàng uống nước sẽ nhớ đến anh em

Thứ 3 nữa là bạn cũng có thể tự sắm cho mình 1 cái cốc tương tự. Con gái rất thích dùng đồ đôi với người mình yêu các anh em nhé.

 

Chúc các anh em thành công với chiến dịch chống ế 20/10 này.