Vì một nửa thế giới là Em – Bật mí các món quà 20/10 ấn tượng

Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 đã gần kề, việc lựa chọn món quà ấn tượng, ý nghĩa mà đúng sở thích của phái đẹp là điều mà các đấng mày râu luôn trăn trở. Hãy cùng Blog Quatructuyen.com khám phá những món quà 20/10 ấn tượng, ngọt ngào dành tặng một nửa thế giới xinh đẹp nhé!

Trang sức

Một món quà nhỏ chứa đựng sự ngọt ngào như lắc tay, dây chuyền, khuyên tai… chắc chắn sẽ khiến nàng hạnh phúc và cảm động biết bao.

Xem thêm tại TRANG SỨC

Chỉn chu hơn dành cho các chàng, hay tham khảo thêm bộ set quà LuvGift khiến các nàng mê đắm hơn ạ

Quà tặng người yêu My destiny luvgift Luv183                           Bộ quà tặng Luvgift Warm Heart Luv194

 

Bộ quà tặng hoa hồng sáp thơm

Quà tặng hoa luôn là món quà tặng lãng mạn ngọt ngào mà các bạn gái yêu thích. Nhưng đôi khi nàng vẫn nói rằng: “em chẳng thích hoa”, thực ra không phải là nàng không thích mà nàng sợ đến 1 ngày kia hoa sẽ tàn thì đau lòng lắm thay. Vậy thì hãy dành tặng nàng những bông hoa đẹp như thật, thơm tự nhiên và không bao giờ tàn phai này nhé. Đó chính là hoa hồng sáp thơm.

Hộp quà hoa hồng sáp 2 ngăn kèm thiệp                                      Bó hoa sáp thơm 7 bông – Quà tặng người yêu

Dành cho các chàng thích các món handmade độc lạ gửi tới người thương thì mầu đèn led hoa bất tử này đảm bảo khiến nang mê đổ liền không thể rời mắt

Den-ngu-led-3d-nghe-thuat-hoa-hong-bat-tu

Khăn quàng cổ

Quà tặng chiếc khăn quàng cổ thay lời quan tâm ấm áp, giúp xua tan đi giá lạnh mùa đông, chắc hẳn ai đó nhận được sẽ cảm động trước tấm lòng của bạn lắm đấy.

KHĂN QUÀNG CỔ

Hộp nhạc

Âm nhạc luôn là cầu nối cho những tâm hồn đồng điệu, là sứ giả diệu kì thể hiện cảm xúc và nội tâm tình cảm con người. Đó chính là lý do vì sao những chiếc hộp âm nhạc nhỏ bé nhưng lại chứa đựng những ý nghĩa to lớn.

Hộp nhạc quả cầu tuyết Vầng Trăng Tình Yêu HN22               Hộp nhạc quả cầu tuyết Chuyện Hẹn Hò H23

Thiệp chức mừng độc đáo

Đôi khi những thứ đơn giản lại đem đến cho người nhận những cảm xúc khó quên. Nếu bạn muốn món quà tặng của mình thật hoàn hảo thì đừng quên kèm theo những tấm thiệp ý nghĩa nhé.

Xem thêm những món quà 20/10 ấn tượng, ý nghĩa tại đây