Bộ ảnh hài hước về sự khác biệt giữa nam và nữ

Quatructuyen.com xin gửi tới cho bạn đọc một trùm ảnh hài hước về sự khác biệt giữa namnữ để xả stress cũng như thư giãn sau một ngày dài mệt mỏi. Hi vọng bạn sẽ thích thú và bật cười khi thấy chính mình trong này.

Mái tóc của nam giới sẽ gọn gàng hơn sau khi bước ra khỏi tiệm, còn với nữ, kiểu tóc hầu như chẳng hề thay đổi gì so với lúc trước, trong khi giá cắt tóc đắt gấp 10 lần.

 

Mỗi khi muốn “giải quyết nỗi buồn” ở nhà vệ sinh công cộng, các cô gái thường xếp hàng chờ tới lượt, còn cánh mày râu chỉ việc chọn mỗi người một góc.

 

Mỗi sáng trước khi đi làm, nam giới chỉ mất 10 phút để chuẩn bị, còn phụ nữ cần tới hai tiếng rưỡi.

 

Trước mỗi chuyến đi, chị em có khi bắt đầu chuẩn bị đồ cả tháng trước, nào là lên danh sách những thứ cần mang cho mình và con, thậm chí đang đêm còn chợt tỉnh vì sợ quên thứ gì, chọn đồ theo kiểu dáng, màu sắc, kích cỡ hay cố nhét mọi thứ dù vali đã chật cứng. Ngược lại, cánh mày râu chỉ cần soạn đồ và nhét vào hành lý 5 phút trước khi ra sân bay.

 

Chỉ cần một tuần không lướt Facebook, trang cá nhân của các nàng đã ngập tràn tin nhắn, lời mời kết bạn hay thông báo mới, trong khi phái mạnh hầu như chẳng có gì.

 

Cô ấy thường chiếm mất 2/3 diện tích giường ngủ, phần còn lại là của anh ấy.

 

Bàn làm việc của nam bừa bộn với đống giấy tờ, sổ sách, máy tính, điện thoại, còn nữ chỉ bày biện vài thứ đơn giản và rất ngăn nắp.

 

Màn hình máy tính của các anh trống trơn, trái ngược với desktop của các chị.

 

Gặp một cô gái trên đường, phụ nữ thường “soi” vẻ ngoài, trang phục, trong khi đàn ông lại để ý tới vóc dáng lúc không mặc gì.

 

Ngắm mình trong gương, cô gái nào cũng thấy thật béo, còn các anh lại nghĩ mình có thân hình 6 múi.
Tủ quần áo chật cứng nhưng nàng vẫn than chẳng có gì để mặc. Với các chàng, chỉ cần một bộ là đủ cho cả tuần.

 

>>> Cười cả ngày, click ngay vào đây!

>>> Các món quà dành tặng bạn gái xem tại đây.

>>> Các món quà dành tặng bạn trai xem tại đây.