Cách làm túi đựng quà nhân dịp Valentine Trắng

Sản phẩm lần này mà Quatructuyen.com hướng dẫn các bạn làm sẽ là một gợi ý tuyệt vời để các bạn bỏ vào đó những voucher quà tặng, những tấm thiệp hoặc những lời nhắn nhủ ghi trên postcard đến người mà bạn yêu thương trong dịp Valentine Trắng 14/3 sắp tới đấy! Chỉ cần một vài chiếc túi giấy kraft nâu đơn giản có sẵn và một số phụ kiện là chúng ta có thể bắt đầu rồi. Nhào vô thôi!

Không giống như ở nhiều nước phương Tây, văn hoá tặng voucher / coupon hay các tấm thiệp được decor xinh xắn vẫn chưa thực sự phổ biến ở Việt Nam. Tuy nhiên trong khoảng một năm trở lại đây thì điều đó đã dần dần được thay đổi. Nhiều nhà hàng, quán cafe, quán ăn… phát hành các loại thẻ giảm giá rất có giá trị. Các hệ thống rạp chiếu phim lớn như CGV hay cafe có tên tuổi như Starbucks hầu như đều có các loại thẻ quà tặng dưới hình thức nạp tiền trước và tiêu dùng sau rất tiện lợi. Vậy nên hôm nay chúng  mình cùng thực hiện một chiếc túi để đựng những chiếc thẻ này làm quà tặng nhân dịp Valentine Trắng 14/3 sắp tới nha.

Nguyên vật liệu gồm có:

– Túi craft màu nâu.

– Giấy màu trắng để làm phần quai xách.

– Giấy nhũ màu đỏ để làm phần hoa văn.

– Dây dù màu đỏ pha trắng.

– Băng dính, kéo, keo dán, cái đục lỗ giấy.

Cách thực hiện:

Bước 1: Vẽ phác các hình mà bạn yêu thích ra giấy nhũ màu đỏ. Ở đây chúng mình chọn 2 biểu tượng cực kỳ đáng yêu đó chính là nụ hôn và trái tim. Sau đó cắt chúng rời ra khỏi tập giấy to. Hãy nhớ cắt cho khéo để đường cắt được mềm mại và gọn gàng nhé.

Bước 2: Sau đó sử dụng keo dán, hồ nước hoặc đơn giản nhất là băng dính 2 mặt để dán những biểu tượng mà bạn yêu thích đã được cắt sẵn ra từ giấy nhũ đỏ lúc nãy lên bề mặt của chiếc túi craft đã có sẵn. Cẩn thận kẻo cắt dư băng dính hoặc bôi quá nhiều keo sẽ gây lem luốc nha.

Bước 3: Sử dụng dụng cụ đục lỗ trên giấy. Bấm 2 chiếc lỗ ở trên phần miệng túi sao cho khoảng cách vừa đủ để luồn dây qua và buộc được thành hình một chiếc nơ bướm thật vừa vặn.

Bước 4: Mặt trước của chiếc túi chúng ta có thể sử dụng giấy trắng để cắt và khoét thành hình hoa văn tương tự như trên vải ren. Sau đó cắt cho khéo léo và dán lên mặt trước. Có thể bổ sung thêm 1 chiếc nơ ở đây cho thêm phần điệu đà.

Thế là chúng ta đã hoàn thành một chiếc túi đựng quà cơ bản thật là đáng yêu cho dịp Valentine Trắng rồi đó các bạn ạ. Và hãy nhớ bài học này mà Quatructuyen.com hướng dẫn cho các bạn nhé: “Đôi khi sự đơn giản sẽ là mấu chốt của mọi sự tinh tế và lãng mạn”. Hãy đem món quà handmade tuy đơn giản nhưng lại cực kì kool ngầu này cùng với một thanh chocolate nho nhỏ xinh xinh đến tặng người bạn yêu thương xem sao. Chúng mình đảm bảo người ấy sẽ rất bất ngờ về độ khéo léo và cảm động bởi sự chăm chỉ của bạn đấy!!!

Chúc các bạn thành công!

>>> Khám phá bộ sưu tập quà tặng Valentine Trắng của Quatructuyen.com ở đây