Cách làm vòng hoa handmade decor cho phòng của bạn thêm xinh

Buồn chán vì căn phòng thiếu sức sống khiến tinh thần của bản thân kém đi. Đừng suy nghĩ nữa, bắt tay vào cùng Quatructuyen.com làm ngay một vòng vòng hoa xinh xắn cực kì đơn giản để trang trí cho căn phòng của bạn nhé!

 

Chuẩn bị:

– 2 đến 3 miếng lót hoa quả ( các bạn có thể ra xin các cô bán hoa quả nhé)

– 2 miếng bìa lớn để làm vòng gắn hoa, nên dùng loại bìa cứng để đảm bảo hoa không bị rơi nhé các bạn

– 1 cuộn dây thừng nho nhỏ

– Kéo, keo dán

 

Bước 1: Cắt vòng hoa thành hình tròn như này nhé

Bước 2: Sau khi cắt miếng lót thành những hình tròn, các bạn hãy kẻ chia hình tròn ra thành nhiều phần nhỏ để cắt làm cánh nhé, nhớ cắt cẩn thận để cánh hoa trông thật đẹp và tự nhiên.

 

Bước 3: Sau khi cắt thành những miếng lá nhỏ, bạn dùng keo cố định lại chiếc lá đầu tiên rồi từ từ uốn những chiếc lá vào để tạo form cho những bông hoa. Cứ thế trồng trồng lớp lớp lớp hoa khác. Nhưng nhớ chỉ nên trồng nhiều nhất là 3 lớp thôi nhé không thì hoa sẽ rất dễ rơi khi được gắn lên đấy!

 

Bước 4: Lấy 2 miếng bìa đã được chuẩn bị ra, dùng một cái đĩa và một cái tô miệng nhỏ hơn để làm vòng hoa nhé. Đừng quên cắt thiệt cẩn thận nha!

Bước 5: Lấy sợi dây thừng đã được chuẩn bị ra cố định vào miếng bìa mới cắt, dùng keo để dính chắc chắn. Cuối cùng ốp miếng bìa còn lại lên trên – vừa thẩm mĩ vừa tăng độ chắc chắn cho vòng hoa.

 

Bước 6: Dùng đoạn dây thừng còn lại cuộn ½ vòng bìa bạn vừa cắt sao cho chắc chắn, không bị lỏng lẻo và khít với form bìa. Nhớ dùng keo cố định lại đoạn dây sau khi cuộn xong nhé

Bước cuối cùng: Gắn hoa chắc chắn bằng keo lên trên vòng. Chờ cho khô rồi tận hưởng thành quả của mình thôi ^^ Quatructuyen.com chúc bạn thành công với tác phẩm sáng tạo của chính mình!


Tadaaa

>>> Khám phá bộ sưu tập quà tặng 8/3 của Quatructuyen.com ở đây