Cửa hàng bán socola valentine ngày tình nhân 14-2 làm quà cho người yêu tại Cần Thơ

Socola sẽ vượt qua ranh giới của một đồ ăn, trở thành sứ giả của tình ái, sứ giả của cảm nhận ngây ngất xỉu. Nên shop bán socola valentine tại Cần Thơ đang được các bạntrẻ tìm kiếm

Valentine 2023 nào, Blog Quatructuyen.Com xin reviews các món quà socola tới từ tên thương hiệu LuvChocolate tạo người ấy yêu gần từ tầm nhìn đầu tiên.

Các hình mẫu socola thế hệ nhật 2023 trên Cần Thơ

Hộp sáu Hộp Sô Cô La Điều Ước Đôi Lời Valentine

Không biết từ bỏ lúc nào Socola vẫn đánh bại ranh giới của một đồ ăn & biến thành sứ giả của tình yêu, sứ giả đem về những cảm giác say đắm. Cảm nhận của socola gây người nhà ta ghi nhớ tới những khoảnh khắc ngọt ngào và lắng đọng, thuần khiết tốt nhất trong ái tình.

Socola Valentine LuvChocolate Bells of Love – Giỏ tám mẫu Có sẵn tại:160000₫

đọc thêm: Hộp Quà Sô Cô La Điều Ước Đôi Ngày Lễ Tình Nhân 6 Cái-SO06

một. Sweet love Tình yêu và lắng đọng-Hộp thiếc

Ngày lễ Valentine đến vô cùng ngay gần rồi, nếu như bạn không biết chọn món vàng bộ quà tặng kèm theo nào chân thành và ý nghĩa để đãi đằng cảm tình của mình mang nửa đó thì hình tượng Socola Con mặt đường niềm hạnh phúc nào là sẽ là món tiến thưởng tặng kèm rất là thuyết phục mang lại lễ Tình nhân 14/2 này đó.

– Xuất xứ: Nước Nhà, sản phẩm của LuvChocolate.

– Thành phần: Socola Đen 55%, Socola white 40%, Socola hồng ngọc, Bơ ca cao, Màu các loại thực phẩm, Bột chè blue, Nước cốt dừa, Bột dâu tây, Hạt hoa quả sấy bị khô, Rượu cam Cointreau.

– Hạn dùng: 60 đúng ngày kể từ Trong ngày chế tạo

– Bảo quản lí: Nơi bị khô quá mát, giảm thiểu tia nắng liên đới, nhiệt độ dữ gìn và bảo vệ tốt nhất có thể khi là 15 -25

Giá dòng sản phẩm: 320.000 ₫

Xem Thêm: Socola Lễ Tình Nhân Ngọt Ngào Sweet Love Tin

Socola Valentine LuvChocolate Lời tỏ tình tự con tim

Socola Valentine LuvChocolate Lời tỏ tình tự trái tim với họa tiết thiết kế ấn tượng trường đoản cú hộp quà cho tới sắc đẹp si mê của các cục socola sẽ làm trái tim ai kia rung cồn xôn xang bổi hổi & Khi trải nghiệm đã từng cục socola, người trong gia đình đó sẽ cảm thu được tình cảm của bạn trao gửi trong những số ấy.

Giá hiện tại của dòng sản phẩm nè: 380.000 ₫

Xem ngay tại: Socola Valentine LuvChocolate Lời tỏ tình từ trái tim

Sô cô la thời điểm dịp lễ tình nhân LuvSô cô la tình yêu lâu dài

sô cô la Mang thiên chức cao cả – trao chuyển thông điệp kính yêu.Sô cô la tình nhân LuvChocolate Love Forever – Hộp 25 viên tiếp sau đây có thể khiến cho bạn đơn giản và dễ dàng biểu lộ tình kính yêu đến nửa kia của mình.

Giá hiện tại của dòng sản phẩm nào: 480.000 ₫

Xem thêm tại: Socola Valentine LuvChocolate Tình Mãi Đắm Say

Socola Valentine hành trình tình yêu

Còn gì ngọt ngào và lắng đọng rộng Lúc bộ quà tặng kèm theo & dấn socola ở Dịp lễ người yêu 14/2. Socola ở ngày lễ hội tình nhân không chỉ là chính là món vàng biểu hiện ái tình thân những bộ đôi nhưng quan trọng hơn chúng còn đc ví như một vì thần tình yêu – bởi vì thần kết nối những trái tim, hương vị của socola chính là mùi vị của ái tình. Socola tiến thưởng Tặng Kèm Valentine Hành trình yêu thương Mỗi miếng socola là một mùi vị, một cảm giác của ái tình…

Sô cô la Valentine được đựng ở vỏ hộp tiến thưởng tinh tế và sang trọng, có mùi vị sô cô la ngọt ngào và lắng đọng đầy thú vị, là món tiến thưởng chân thành và ý nghĩa Dịp lễ người yêu dành riêng cho nửa kia của người chơi. Hãy dành Tặng Ngay cho người thân thương của bạn 1 gói quà đặc biệt và chân thành và ý nghĩa trong đợt nghỉ lễ người yêu nà.

Giá ngày nay của dòng sản phẩm nào là: 345.000 ₫

Xem thêm tại: Socola Valentine Hành trình tình yêu

Socola Valentine Muôn vị yêu

– Xuất xứ: Việt Nam, dòng sản phẩm của LuvChocolate.

– Thành phần: Socola Black 55%, socola trắng 40%, socola ruby, bơ ca cao, màu sắc thức ăn, bột chè blue, sữa dừa, bột dâu tây, hạt trái khô, rượu cam Cointreau.

– Hạn dùng: 60 đến ngày kể từ Trong ngày chế tạo

– Bảo quản ngại: Bảo cai quản địa điểm khô non, ít xảy ra ánh nắng liên đới, độ ẩm bảo quản tốt nhất trường đoản cú 15 ℃ -25 ℃

mặt hàng đang có giá thành: 165.000đ

Xem thêm tại: Socola Valentine LuvChocolate Muôn vị yêu

Quà khuyến mãi ngay Sô Cô La Luv Tiểu Thuyết Tình Yêu Sô Cô La

Sokola lễ tình nhân Nó không chỉ là chính là món vàng bộc lộ ái tình thân các cặp đôi nhưng mà cần thiết hơn chúng còn đc ví như 1 do thần ái tình – vị thần kết nối các con tim, & mùi vị của socola đó là mùi vị của ái tình. Quà Tặng Kèm Socola Tình Yêu LuvChocolate – Hộp chín Trái Tim, Mỗi Socola là một trong những Vị, một Vị, 1 Vị… Hộp vàng đẹp mắt, quý phái có hương vị socola ngọt ngào đầy thú vị, được xem là món tiến thưởng ý nghĩa sâu sắc giành cho nửa đó của người chơi.

Giá ngày nay của sản phẩm nào là: 265.000 VNĐ

Để biết thêm thông tin, hãy truy cập: Quà Tặng Sô Cô La Luv Tiểu Thuyết Tình Yêu Sô Cô La

Bộ sưu tập Socola Valentine mới nhất: Socola Valentine 2023

Địa chỉ cửa hàng mua socola tại Cần Thơ

36 Ngõ 218 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội

09461.36.218 – 0974.183180

71A Trần Huy Liệu, P11, Quận Phú Nhuận, Tp.HCM

098.10.182.25 – 0913.186277

Các bạn ở Cần Thơ có thể đặt Sôcôla Valentine tại đây: Socola Valentine 2023

..

Leave a Reply

Đánh giá*

Your email address will not be published. Required fields are marked *