Cách tặng quà cho bạn gái đi du học

Xa cách và cô đơn là cảm giác chúng ta sẽ phải trải qua khi sống một cuộc sống của du học sinh. Và nó càng khó khăn hơn với những bạn phải rời xa một nửa của mình để sang đất khách đón những nhận những thử thách mới.

Vì vậy những lời động viên, những món quà có lưu niệm để giúp bạn gái nhớ lại những phút giây hạnh phúc của 2 bạn khi ở bên nhau là điều không thể thiếu.

Để giúp các bạn có thể dễ dàng hơn trong việc chọn lựa, Quatructuyen.com xin gợi ý cho các bạn một số quà tặng sau:

1.Khung ảnh

Những bức ảnh thân mật của hai bạn được đặt trong khung ảnh, để gọn gàng ở góc học tập hoặc phòng riêng của cô ấy, kèm theo vài lời chúc. Dù hai bạn có xa cách nhưng hình ảnh của bạn vẫn bên cạnh cô ấy sẽ khiến cô ấy có thêm sức mạnh để đối mặt với những thử thách trong khoảng thời gian xa nhà.

2.Balo

Với tính cơ động, phù hợp với mọi hoàn cản, balo là một quà tặng vô cùng lý tưởng cho chuyến đi xa dài ngày của cô ấy. Ban đầu chúng có thể đủ để chứa vừa những vật dụng cần thiết phải đem lên máy bay. Tiếp theo, khi sang bên đó, chúng sẽ là vật dụng đồng hành cùng cô ấy mỗi ngày, từ đi học đến đi dã ngoại.

3.Bộ chăn gối tiện dụng

Ở những nơi có thời tiết lạnh, việc giữ ấm cơ thể là điều vô cùng cần thiết. Bộ chăn gối với chiếc gối đa năng và chăn lông ấm áp là món quà vô cùng tâm lý, thể hiện sự quan tâm chu đáo của bạn với cô nàng.

Bộ chăn gối 3 trong 1 hình gấu lớn là bộ chăn gối đa năng có thiết kế gọn gàng và tiện dụng, có thể sử dụng như gối ôm, gối tựa lưng, gối kê đầu và gối giữ ấm tay. Chiếc chăn bông mỏng ở phía sau rất thích hợp với môi trường điều hòa và thời tiết se lạnh.

4.Đồ đựng đồ dùng nhà tắm

Việc chia sẻ nhà tắm là chuyện thường ở huyện với du học sinh. Vì vậy, tót nhất người đi học nên chuẩn bị trước cho mình những vật dụng giữ tất cả đồ dùng cá nhân của mình trong nhà tắm ở một nơi nhất định.

5.Sổ tay/nhật kí

Chắc chắn cô ấy sẽ cần một cuốn sổ tay để viết lại những suy nghĩ, cảm nhận của mình trong chuyến du học. Hoặc ít nhất chúng cũng sẽ phục vụ cô ấy trong quá trình học tập của mình. Dù trong thời buổi công nghệ, nhưng sổ tay vẫn là một vật không thể thiếu.

6.Những món quà tinh thần nhỏ gọn.

Khi đi nước ngoài, hành lý bị giới hạn, vì vậy những món quà nhỏ gọn nhưng có giá trị tinh thần cũng là một sự lựa chọn không tồi. Những chiếc cốc sứ có hình dáng ngộ nghĩnh, độc đáo hoặc những vật dụng trang trí để bàn nhỏ gọn cũng là những sự lựa chọn không tồi.

Hi vọng rằng với những gợi ý của Quatructuyen sẽ  giúp bạn lựa chọn được món quà phù hợp để tặng cho bạn gái sắp đi du học. Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo thêm các quà tặng khác tại website Quatructuyen.com

Xem thêm quà tặng bạn gái sắp đi du học tại đây ==> Quà tặng bạn gái sắp đi du học