Có nên Tặng quà tỏ tình ngày Valentine trong lúc đang bão virus Corona ?

Hỏi:

Ad thân mến, Valentine chỉ còn ít hôm nữa thôi mà tình hình cả thế giới đang bị dịch Virus Corona không biết mình có nên tặng quà cho bạn gái không nhỉ? Liệu nàng có sợ lây nhiễm bệnh khi cầm hộp quà không =)) Mình hoang mang quá, Ad tư vấn giúp mình nha!!!

Đáp:

Blogtratructuyen.com thân chào bạn.
Đúng là đang lúc thế giới đang gồng mình chống nạn Virus Corona thì điều bạn quan ngại là hoàn toàn hiển nhiên. Tuy nhiên chúng ta nên nhìn nhận và phòng chống dịch nCOV 1 cách khoa học và thông thái bạn nhé.

Cơ chế 2019-ncov lây lan như thế nào?

Virrus này ban đầu xuất hiện từ nguồn động vật nhưng có khả năng lây lan từ người sang người. Điều quan trọng cần lưu ý là sự lây lan từ người sang người có thể xảy ra liên tục. Ở người, virus lây từ người này sang người kia thông qua tiếp xúc với dịch cơ thể của người bệnh. Tùy thuộc vào mức độ lây lan của chủng virus, việc ho, hắt hơi hay bắt tay có thể khiến người xung quanh bị phơi nhiễm.

Virus cũng có thể bị lây từ việc ai đó chạm tay vào một vật mà người bệnh chạm vào, sau đó đưa lên miệng, mũi, mắt họ. Những người chăm sóc bệnh nhân cũng có thể bị phơi nhiễm virus khi xử lý các chất thải của người bệnh.

Tặng quà có lây nhiễm Virus Corona không?

Vâng nếu như bạn không bị nhiễm bệnh và bạn mua món quà ở 1 nơi hoàn toàn tin tưởng thì bạn hãy yên tâm rằng giữa lây nhiễm Corona và tặng quà không liên quan đến nhau đâu bạn nhé.

Hãy mạnh dạn bày tỏ tình cảm của bạn với nửa kia bằng tất cả sự chân thành và trái tim của bạn chắc chắn nửa kia sẽ cảm động và đón nhận tình cảm của bạn ạ.

Chúc bạn lễ Valentine vui vẻ và nhiều sức khỏe để chống lại virus Corona nhé ^^