Đặt mèo thần tài ở cửa hàng như thế nào để mang lại may mắn ?

Hỏi:

Hôm trước mình có khai trương cửa hàng và được một người bạn tặng cho 1 chú mèo bằng sứ khá to. Nghe bạn mình bảo đây là mèo thần tài may mắn, nhưng mình không biết nên trưng chú mèo này ở vị trí nào để có thể mang lại may mắn tài lộc cho cửa hàng . Giúp mình nhé!

Trả lời:

Chào bạn, Mèo thần tài Maneki-Neko hay còn gọi là mèo may mắn có xuất xứ từ Nhật Bản là biểu tượng cho sự may mắn, thịnh vượng, tài lộc dồi dào. Nhưng không phải cứ mua mèo về là sẽ may mắn đâu nhé, việc đặt mèo ở vị trí như thế nào là rất quan trọng đó. Do bạn không hỏi rõ là cửa hàng bạn như thế nào nên mình sẽ chỉ cho bạn một số cách đặt mèo thần tài theo cửa hàng nhé:

Cách Đặt mèo thần tài trong cửa hàng bán lẻ

Trong cửa hàng bán lẻ như thì bạn nên đặt mèo thần tài hướng mặt và tay về phía cửa mà khách ra vào, chính giữa càng tốt. Khoảng cách từ mèo đến cửa không để vật cản.

Nếu khách hàng mở cửa bước vào mà nhìn thấy mèo may mắn đầu tiên thì cực kỳ tốt lành và may mắn.

Với cửa hàng thì nên dùng mèo vẫy tay để mời khách về hàng quán đông hơn và ấn tượng hơn với khách hàng.

Chọn mua Mèo thần tài trong cửa hàng bán lẻ tại đây: Mèo thần tài đặt trong cửa hàng 

Đặt mèo thần tài trong cửa hàng lớn

Trong cửa hàng lớn như: trung tâm thương mại, siêu thị, cửa hàng kinh doanh có quy mô lớn nên đặt mèo thần tài ở chỗ thoáng đãng, không có vật cản hướng ra cửa chính như quầy tiếp tân, quầy thanh toán…hoặc có kệ riêng biệt để đặt mèo thần tài.

Nếu bạn có bất kì câu hỏi nào cần giải đáp hay tâm tư gì muốn sẻ chia, đừng ngần ngại hãy đặt câu hỏi ở phần comment dưới đây Quà Trực Tuyến sẽ luôn lắng nghe, chia sẻ cũng như gỡ rối cùng bạn.^^

[cta id=”57206″ align=”none”]