Em đã chinh phục cô ấy bằng quà tặng 20/10 như thế nào ?

20/10 nhiều anh em cứ nói là phiền vì phải chuẩn bị quà tặng 20/10 cho gấu. Tuy nhiên, em thì thấy nó rất hay. Đặc biệt với nàng còn đang lưỡng lự dừng dưng, cá cờ cá cảnh. Dưới đây là mấy loại quà tặng cho nàng vào ngày 20/10 em hay dùng.

1.Làm nàng rung rinh bằng cách tặng  gấu bông   cho nàng vào 20/10/2014

Con gái rất thích lãng mạng. Đặc biết là con gái ở độ tuổi khoảng >25. Các nàng rất thich… em thề với anh em rất thích gấu bông. Bạn gái em 20 tuổi mà vào giường gấu toàn gấu là gấu. Con to con nhỏ. Con mẹ con con. Tặng bao nhiêu cũng không ngán. Đây chính là mỏ vàng để các anh em có thể đào thoài mái nếu bí quà tặng nàng 20/10.

Vào 20/10/2015. Em đã chuẩn bị cho nàng 1 con gấu Teddy cao 2m. Anh em biết đó. Cao 2m thì nó hơn cả em. Lúc đó gấu em đang du học bên Anh. Em nhờ bên họ hút chân không. Chuyển quà sang Anh cho nàng. Ôi trời ! Mê tít Anh em ạ.  Bây giờ gấu em nó quý con gấu đó hơn cả em. Được cái vẫn không quên tối nào cũng phải chát skype, Facebook,.. Hừ cũng phải tranh thủ chứ anh em. Bây giờ hội săn băt gấu chúng mạnh và hung hãn lắm

Gấu các thứ các thứ

2.Hehe 2015 em đã làm nàng gật đầu cái rụp bằng bộ gối nằm, gối ôm 3 trong 1

Đầu năm 2015 Gấu nhà em về Việt Nam. Vui quá Anh em ạ. Đi đầu thì đi. Em thủ thì thù thì. Lấy bố lấy mẹ ra dụ dỗ thì nàng cũng chịu từ bỏ xứ Âu về với Em. Nàng đi làm ở 1 ngân hàng lớn. Em kiêm nhiệm đưa đi đón về không cho nàng thoát. Mùng 8/3 em tặng nàng bộ chăn gối 3 trong 1. Bộ này có 1 chăn, 2 gối.  Nhắc đến chăn Anh em đừng nghĩ là em có ý đồ xầu.

Em để ý rồi mấy chị làm văn phòng em bà nào cũng thích ngủ trưa. Ngủ trưa được thì các bà ấy thích lắm. Chăn gối này nhỏ nàng dễ nhét vào tủ. Chưa kể có cái chăn ấm nàng cũng khoái nữa. Được em chăm sóc tận răng thế nàng nào chả khoái. Hehe. Kết em cứ gọi là nổ đĩa cấm có chạy đi đâu được.

3. Quà tặng 20/10 năm 2015 em dùng làm đồ đính hôn nàng luôn anh em ạ

Tụi em yêu nhau cũng lâu nên em quyết định rước nàng về rinh sau 1 năm yêu đương. Cũng là ngày kỉ niệm yêu nhau của bọn em. Em nói thật chứ. Để lâu ây ấy nó thành bùn. Vậy nên cứ đánh nhanh thắng gọn. Bố mẹ em đỡ giục. Nàng cũng yên tâm hơn.

Em quyết định mua nhẫn đĩnh hôn giấu vào hộp quà hoa hồng bất tử. Cũng từ lâu rồi em ko thích tặng hoa cho nàng. Hoa thì ai cũng tặng nhau anh em ạ. Công ty tặng. Bố nàng tặng. Đồng nghiệp tặng. Mấy đứa săn bắt gấu cũng tặng. Em mà cũng tặng nốt chắc chẳng giữ nàng được đến bây giờ.

Vậy là em quyết định tặng nàng cũng là hoa… nhưng là thể loại hoa hồng bất tử. Hoa hông bất tử được không bị tàn, không bị héo. Nhiều màu sắc. Mà hay nhất là thể loại hoa này có cái tên là bất tử. Con gái là chúa thích mấy thể loại ý nghĩa này ý nghĩa nọ. Châm ngôn này triết lý kia. Sâu xa mấy trăm vạn kilomet. Thấy em tặng hoa hồng – Tình yêu. Bất tử – Mãi Mãi. Công thêm đôi nhẫn đính hôn lấp lánh bên trong nàng cứ gọi là mê mẩn không rời.

Từ ngày hôm đó : Chúng em chính thức thuộc về nhau. Hai ta chung 1 nhà khép đôi mi chung một giường. Kekekee/

Hoa hồng bất tử đẹp

Nếu bác nào chưa thích chốt nàng luôn thì có thể thay nhẫn bằng dây chuyền. Em cũng thấy nhiều anh em sử dụng vũ khí này để hạ gục các nàng. Có nhiều loại dây chuyền lắm. Ví dụ như hình mặt trời này, rồi hình con mèo, hình vương miện,.blah..blah… Mỗi một loại lại có tên riêng với những ý nghĩa riêng. Anh em cứ lái theo chuyện tình của anh em mà rót mật vào tai nàng. Đàn ông yêu bằng tai. Đàn bà yêu bằng mắt. Đảm bảo là đổ cái rập nên anh em không phải xoắn.

4. Tuyệt chiêu tặng quà 20/10 2016 của em sẽ là….

Giờ là quà tặng vợ rồi không phải là người yêu. Công nhận lấy vợ trước với sau thấy khác nhau quá anh em ạ. Haizzzz. Cãi nhau nhiều hơn. Quái lạ em thấy gấu nhà em cứ thay đổi thế nào ấy khó tính hơn bao nhiêu. Chắc là do có em bé. Ừ thì thôi em cũng sẽ chiều nàng. Kakaaaa

Em tính mua cho nàng 1 cái hộp nhạc. Gì chứ không lấy chồng rồi cũng phải để cho cô ấy sung sướng 1 chút. Chứ không thì khổ cả trâu cả nghé các bác ạ.

Hộp nhạc được cái âm thanh của nó nghe thuận tai. Lúc em có trót bù khú về muộn thì vợ cũng có cái giải sầu. Kết hợp với việc nghe cho con nó thông minh thì em nghĩ hộp nhạc là lựa chọn ổn nhất. Vợ em chắc sẽ khoái lắm đây.

Gì chứ phụ nữ họ cũng nhiều cái khổ lắm anh em. Cứ trách nàng hay càu nhàu chứ nhìn nàng ốm nghén không ăn được gì, bụng dạ nứt toạc, rồi thì tay chân phù nề đi lại lặc lè khó chịu em thấy thương không chịu được. Thôi chấp nhận để nàng hành hạ xíu. Mong rằng thằng cu con chào đời mẹ nó sẽ bớt tính hổ đi.

Em đình chiến quả hộp nhac này ! Ý các Anh em thế nào