5 chú gấu bông Doremon dễ thương tặng bé

Doremon là một nhân vật hoạt hình chưa bao giờ hết được yêu thích ở cả người lớn và trẻ em. Và những mẫu gấu bông mô phỏng theo nhân vật này càng ngày càng phong phú và đa dạng hơn. Cùng tìm hiểu những mẫu gấu bông Doremon được ưa thích nhất nhé.

Chú mèo máy Doremon đã lớn lên cùng với bao thế hệ trẻ em Việt Nam và trên thế giới. Chắc hẳn tuổi thơ ai mà chả ước mơ được sở hữu một chú mèo máy hậu đậu, tốt bụng với những bảo bối như bánh mỳ trí nhớ, bút tự làm bài tập hay cánh cửa thần kỳ… Trung thu đang đến gần và chú gấu bông Doremon sẽ là một món quà tuyệt vời dành cho các em bé và cả những người trưởng thành vẫn còn vương vấn về tuổi thơ.

1. Gấu bông Doremon

Chú gấu bông Doremon này được làm giống y như thật từ chất liệu bông cao cấp với quá trình gia công tinh tế. Điều này làm cho chú gấu bông vừa xinh đẹp, êm ái, mềm mại lại vừa chắc chắn, giữ dáng lâu. Là quà tặng thích hợp cho mọi đối tượng.

Gấu bông Doremon đáng yêu

2. Gấu bông Doremon tròn

Khuôn mặt chú mèo máy Doremon với những biểu cảm ngộ nghĩnh đáng yêu này sẽ là món quà tặng dễ thương dành cho bạn bè và người yêu. Gấu bông Doremon tròn với vẻ ngoài dễ thương và lớp bông chất lượng cao êm ái, dễ chịu vừa có thể là gối ôm, gối ngủ, vừa có thể là vật trang trí cho căn phòng vui vẻ, ấm áp hơn.

3. Shin bông đội lốt Doremon

Shin bông đội lốt Doremon sẽ là món quà 2 trong 1 cực ngộ nghĩnh đáng yêu dành tặng cho các em nhỏ, bạn bè và người thân yêu. Chú gấu bông này vừa là Crayon Shin-chan vừa là mèo máy Doremon có thể chiếm được sự yêu quý của mọi người.

Shin bông đội lốt Drremon nghịch ngộm đáng yêu

4. Balo Doremon

Balo Doremon mềm mại đáng yêu sẽ là người đồng hành mang lại sự tự tin, hứng khởi cho bé khi đến trường. Balo được làm từ loại vải siêu mềm chất lượng cao vừa êm ái, dễ chịu cho bé lại dễ vệ sinh, giặt giũ cho cha mẹ.

5. Chăn gối 3 trong 1 Doremon

Đợt không khí lạnh đầu tiên đang về, hãy cùng Doremon đem lại sự ấm áp yêu thương đến bạn bè và người yêu cùng với bộ sản phẩm chăn gối 3 trong 1 này nhé. Săn phẩm này gồm có chiếc gối Doremon đáng yêu có 2 khe để đặt tay giữ ấm cùng chiếc chăn bông ấm áp được gấp gọn bên trong rất tiện dụng.

Sản phẩm được làm từ loại vải cao cấp mềm mại và ấm áp an toàn cho sức khỏe và thân thiện với môi trường.

Và còn rất nhiều gấu bông đáng yêu nữa tại Quà trực tuyến, hãy xem bộ sưu tập thú nhồi bông để có món quà tuyệt với nhất nhé.