Giáng sinh – Hâm nóng tình cảm với chàng bằng những món quà bất ngờ

Giáng sinh là dịp để đôi lứa yêu nhau dệt nên những câu chuyện tình yêu thật ngọt ngào của 2 người. Họ sánh bước bên nhau, trao nhau những nụ hôn bỏng cháy và tặng nhau những món quà kỉ niệm ý nghĩa.

Việc tặng quà cho con gái trong những thường khá đơn giản vì quà tặng rất đa dạng và phong phú. Tuy nhiên, đối với con trai thì lại khó khăn hơn vì không có nhiều sự lựa chọn. Nếu bạn cũng đang băn khoăn chưa biết mua tặng chàng món quà gì thì hãy để quatructuyen.com gợi ý giúp bạn những món quà đặc biệt giúp “hâm nóng” tình yêu của bạn với chàng.

Giáng sinh là thời điểm thích hợp để thể hiện tình cảm

1. Làm bữa tối đặc biệt chỉ có 2 người

Người ta thường nói “Con đường ngắn nhất để đi đến trái tim của người đàn ông là thông qua dạ dày”. Rất nhiều chàng trai bị thu hút bởi khoảnh khắc người yêu mình đang chuẩn bị bữa ăn, những giọt mồ hôi lấm tấm trên trán càng khiến nàng trở nên dịu dàng và xinh đẹp hơn. Vậy thay vì ra quán và gọi phục vụ, bạn hãy tự tay xuống bếp để làm một bữa tối thật đặc biệt cho 2 người. Và còn gì tuyệt hơn khi chàng cũng chủ động xuống bếp phụ giúp bạn. Chắc chắn, bạn sẽ có một đêm giáng sinh đầy ý nghĩa và đáng nhớ đấy.

Tự tay chuẩn bị bữa tối ấm áp cho 2 người

2. Một bộ khung ảnh treo ảnh của 2 người

Con trai cũng giống như con gái, đều thích được tặng quà, được yêu thương, chăm sóc, Nhưng vì mạnh mẽ hơn nên con trai sẽ chẳng bao giờ thể hiện điều đó ra bên ngoài. Họ không cần những món quà hào nhoáng, đắt tiền mà chỉ cần nó chứa đựng tình cảm của đối phương thế là đủ. Một khung ảnh treo có phong cách châu Âu, bên trong là tấm ảnh chụp chung cũng đủ để trái tim chàng loạn nhịp.

Một bộ khung ảnh đơn giản nhưng đầy ắp yêu thương

3. Túi đeo chéo nam tiện dụng

Liệu bạn có đủ tinh tế để nhận ra chàng chưa có chiếc túi nào để đi chơi hay đơn giản là chiếc túi cũ của chàng đã sử dụng quá lâu? Phụ nữ, chỉ cần khéo léo là có thể chạm được đến trái tim của người đàn ông. Một chiếc túi đeo chéo nam không chỉ thích hợp để đi dạo phố mà còn thích hợp để đi làm. Sản phẩm có thiết kế nhiều ngăn tiện dụng, thoải mái đựng điện thoại, ipad, ví hay một chiếc khăn quàng cổ vào mùa đông,…

Một chiếc túi đeo quân đội thích hợp cả đi chơi và đi làm

4. Bút dạ bi Picasso 918R (B)

Nếu bạn trai bạn thường xuyên phải tham gia các cuộc họp và kí kết với đối tác thì một chiếc bút dạ bi Picasso 918R (B) sẽ là gợi ý thú vị. Chiếc bút là biểu tượng cho điệu nhảy Polka vui tươi đi cùng gam màu đen và vàng sang trọng. Sản phẩm đi kèm 01 ngòi bút để thay và được đựng trong hộp rất lịch sự, là món quà thích hợp cho các doanh nhân hay những người thành đạt.

Bút Picasso sang trọng và lịch thiệp

Vậy đấy, chỉ cần yêu thương nhau, chúng ta sẽ có vô vàn cách để thể hiện tình yêu của mình. Những món quà cũng như những gia vị khiến tình yêu thêm ngọt ngào và say đắm. Chúc bạn sẽ lựa chọn được món quà ưng ý và tận hưởng một giáng sinh đầy ý nghĩa.

Xem thêm: Mách bố mẹ 3 món quà giáng sinh ý nghĩa dành cho con

 4 món quà ngọt ngào tặng bạn gái nhân dịp giáng sinh

>> Khám phá kho quà tặng giáng sinh từ quatructuyen.com