Gợi ý các điểm mua Socola uy tín chất lượng tại Hà Nội cho dịp Valentine

Ngày lễ tình nhân Valentine 14/2 đã cận kề rồi, và Socola hẳn sẽ là món quà tặng ngọt ngào nhất để dành tặng người thương vào ngày này đúng không ạ. Nếu bạn còn đang đau đầu đi tìm địa chỉ bán Socola Ngon uy tín chất lượng và BÌNH ỔN GIÁ thì những địa chỉ Blog.quatructuyen.com điểm danh dưới đây có thể sẽ giúp bạn tìm được món quà tặng Socola ưng ý dành cho nửa kia của mình.

Quatructuyen.com

Quatructuyen.com là 1 trong những cửa hàng quà tặng hàng đầu tại Hà Nội chuyên bán quà tặng Valentine và Socola chính hãng nhập khẩu, handmade uy tín. Với tuổi đời gần 10 năm bán quà tặng trên thị trường, quatructuyen.com đã khẳng định được vị thế của mình trên thị trường quà tặng cũng như trong tâm trí khách hàng.

Valentine 2023 năm nay, Quatructuyen.com phân phối ra thị trường rất nhiều mẫu Socola Độc Đáo, Ấn Tượng đến từ các thương hiệu LuvSocola. 1 số mẫu mã Socola hiện đang bán bạn có thể tham khảo:

Socola Handmade

Địa chỉ: Số 15 ngõ 218 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội

Website: https://quatructuyen.com/qua-ngay-valentine/chocolate-socola

Cửa Hàng Quà Tặng Tây Sơn

Đây chính là cửa hàng giúp bạn mua socola ở Hà Nội với các tất cả các mẫu Socola mới nhất trên thị trường. Từ Socola truyền thống đến Socola tươi, mang hương vị thơm ngon và hấp dẫn, đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng. Các hộp socola được đóng gói vô cùng sang trọng và đẹp mắt. Cửa hàng được đánh giá là có giá cả phù hợp và có đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, chắc hẳn sẽ là điểm đến lý tưởng cho bạn trong mùa Valentine này. Ngoài ra khi đến đây bạn cũng sẽ có thêm rất nhiều sự lựa chọn quà tặng Valentine để dành tặng bạn gái, bạn trai….

Địa chỉ:

Fanpage: 

https://www.facebook.com/cuahangquatang/

Trên đây là danh sách các địa chỉ mua Socola chuẩn ngon và bao đẹp nhất tại Hà Nội. Hi vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn!