Làm vòng tay handmade tinh nghịch bằng que đè lư

Là con gái, ai cũng muốn mình được xinh xắn và thu hút trước mặt mọi người. Nếu bạn là một cô nàng cá tính, muốn sở hữu một chiếc vòng đơn giản mà ấn tượng thì hãy cùng học cách làm vòng tay handmade tinh nghịch bằng que đè lưỡi cùng Quatructuyen.com nhé.

Nguyên liệu cần chuẩn bị:

– Que đè lưỡi
– Cốc thủy tinh miệng tròn (miệng cốc có chu vi lớn hơn cổ tay một chút)
– Keo sữa
– Màu acrylic và cọ
– Bút vẽ
– Nồi nước
– Đồ trang trí: giấy họa tiết, vải họa tiết, hạt đá, dây thừng handmade,…

Cách làm:

Bước 1: Ngâm que trong nước nóng.

Đầu tiên, bạn cho que đè lưỡi vào nồi nước vừa mới đun sôi, sau đó đậy nắp lại và đun thêm 5-10 phút nữa. Nếu có nhiều thời gian, bạn có thể cho que vào nồi nước vừa đun sôi, đậy nắp lại và ngâm qua một đêm.

Mục đích của công đoạn này là làm cho que đè lưỡi mềm và dễ uốn hơn.


Bước 2: Tạo hình vòng tay.

Sau khi que được ngâm trong nước, que sẽ mềm hơn, bạn vớt que ra và nhẹ nhàng uốn que vào trong miệng cốc thủy tinh có chu vi lớn hơn cổ tay một chút.


 

Sau khi que khô nước hoàn toàn (bạn dùng máy sấy cho nhanh cũng được), bạn khéo léo lấy vòng tay bằng que đè lưỡi ra khỏi cốc thủy tinh.


Bước 3: Trang trí sáng tạo với vòng tay.

Ở bước này, bạn có thể thỏa sức sáng tạo cho chiếc vòng handmade của bạn. Dưới đây là một số ý tưởng Quatructuyen.com tìm được cho bạn để tham khảo nè.

 

Vẽ và tô màu cho chiếc vòng tay

 Một vài họa tiết tinh nghịch hay những câu “slogan” độc lạ sẽ khiến cho chiếc vòng thêm phần tinh nghịch. Các gái nhà mình có cảm thấy thích thú không nào

Trang trí vòng handmade bằng giấy hoa bắt mắt


Bạn có thể dùng giấy đã có sẵn họa tiết để dán lên bề mặt chiếc vòng. Đơn giản thôi, bạn chỉ cần phết một lớp keo sữa lên mặt ngoài của vòng tay, sau đó cắt dải giấy đúng bằng kích thước mặt vòng và dán lên trên đó nhé!

Trang trí vòng tay bằng vải với phong cách vintage nhẹ nhàng, lãng mạn


Các cô nàng thích phong cách vintage cổ điển, nhẹ nhàng, lãng mạn có thể sử dụng cách trang trí vòng tay bằng vải màu hoặc có hoa văn đẹp mắt mang hơi hướng cổ điển. Chiếc vòng handmade sẽ đem đến một vẻ đẹp đặc biệt ấn tượng, vừa dịu dàng, thanh lịch lại không kém phần phá cách và đầy thu hút.

Đính đá trên vòng tay que đè lưỡi


Bằng những viên đá trắng góc cạnh được sắp xếp theo hình bông hoa, hình chữ,…cũng đủ tạo nên sức hút cho chiếc vòng handmade siêu chất này rồi.

Trang trí vòng tay bằng dây thừng handmade



Quấn dây thừng handmade quanh chiếc vòng tay và dùng keo nến số định đầu dây lại, đây là cách trang trí đơn giản mà Quatructuyen.com muốn chia sẻ tới các bạn. Chiếc vòng đem đến vẻ độc lạ cho các cô nàng cá tính, tuy đơn giản mà không đơn điệu.

 

\

 

Quatructuyen.com chúc bạn thành công với chiếc vòng handmade siêu cá tính và đầy độc đáo này nhé