Món quà tặng mẹ xúc động nghẹn ngào nhân ngày của mẹ Mother’s day 2018

Ngày của mẹ ( Mother’s day ) là một ngày lễ truyền thống của nhiều quốc gia trên thế giới. Không có ngày kỉ niệm cố định như ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 nên nhiều người thường không biết đến ngày này. Theo quy định, ngày lễ đặc biệt này được diễn ra vào ngày Chủ nhật thứ hai của tháng 5 hàng năm. Tuy ngày của mẹ không phải là ngày lễ được nhắc tới nhiều ở Việt Nam tuy nhiên đây cũng chính là cơ hội để bạn bày tỏ tấm lòng của mình với đấng sinh thành, với người mẹ tảo tần sớm hôm cho bạn có ngày hôm nay. Nếu bạn chưa nghĩ ra món quà nào ý nghĩa và phù hợp để dành tặng mẹ trong dịp Mother’s day sắp tới thì hãy để Quatructuyen.com gợi ý cho bạn nhé.

1. Ví cầm tay dành cho mẹ

Ví luôn là món đồ phụ kiện cần thiết đối với phái nữ. Đi bất cứ đâu phái nữ cũng luôn mang theo chiếc ví bên mình. Với mẫu ví nữ cầm tay nhiều ngăn sẽ rất thiết thực và tiện lợi để mẹ bạn đựng tiền, đựng thẻ, những giấy tờ cần thiết quan trọng…

Ví nữ cầm tay nhiều ngăn có nhiều màu sắc để bạn lựa chọn.

MUA NGAY =>> Ví nữ cầm tay tặng mẹ

2. Lắc Tay

Lắc tay không chỉ là món phụ kiện thời trang thông thường, mà khi bạn tặng mẹ lắc tay mẹ sẽ luôn cảm thấy đứa con luôn bên cạnh mình.
Thêm vào đó lắc tay bạc còn kị nắng kị gió, tốt cho sức khỏe của mẹ.

MUA NGAY =>> Lắc tay bạc đính đá thời trang tặng mẹ

3. Khung ảnh kỷ niệm

Đôi khi cứ phải mải mê tìm những món quà cầu kỳ ở đâu xa mà bạn lại quên rằng có những khoẳnh khắc nghìn vàng không mua được ấy mới là món quà vô giá. Tại sao lại không in 1 tấm hình kỷ niệm khoảnh khắc đẹp nhất của mẹ hoặc của 2 mẹ con rồi đặt trang trọng trong chiếc khung ảnh này, chắc mẹ của bạn khi nhìn thấy sẽ xúc động lắm đấy.

MUA NGAY =>> Khung ảnh để bàn kỷ niệm

Xem thêm : Những món quà ý nghĩa tặng mẹ