Món quà tết ý nghĩa năm Ất Mùi 2015

Quà tết là một trong những nét văn hóa của ta từ trước đến này. Tết năm 2015 đang cận kề, chắc hẳn chúng ta đang đâu đầu về tặng quà tết gì cho năm nay để món quà vừa phải lịch sự lại vừa sang trọng nhưng giá cả vẫn hợp lý mà tiết kiệm thời gian. Những món quà tết sau đây sẽ là gợi ý thông minh với giá phải chăng mà vẫn mang thành ý

1. Giỏ quà tết

Vật phẩm đầu tiên Qùa trực tuyến muốn giới thiệu đó chính là giỏ quà Tết nguyên giỏ nhập khẩu từ Mỹ. Thành phần giỏ quà tết gồm: Rượu vang, phô mai, socola, hạnh nhân, bánh… được nhập từ những thương hiệu danh tiếng của Mỹ, EU. Kiểm định chất lượng và đóng gói tại Mỹ.

 

Giỏ quà tết M704

 

Giỏ quà tết M717
Giỏ quà tết M597

Xem thêm các loại giỏ quà tết tại link: giỏ quà tết cao cấp 2015

 

2. Dê phong thủy

Dê là con vật gần gũi trong văn hóa Á đông. Nó biểu hiện cho sự may mắn, nhanh nhẹn. Dê tức là lộc nên nó đại diện cho tài lộc. Là một trong những pháp khí Thiên Tài tức ám chỉ những nguồn tài chính bất ngờ, may mắn trong kinh doanh. . Ngoài ra còn được xem là biểu tượng của sự thuận hòa, bình yên trong gia đình và còn đại diện cho trí nhớ, sự thông minh nhanh nhẹn . Năm Ất Mùi 2015, quý khách  hãy lựa chọn cho mình một chú dê phong thủy để đạt được “Đại Cát – Đại Lợi – Đại Phúc”. . Không chỉ vậy, vật phẩm phong thủy này sẽ rất sang trọng và thích hợp để làm quà tặng cho bạn bè, người thân và cấp trên.

Dê gốm sứ phong thủy – Chiêu tài tiến lộc
 
  
Dê gốm sứ vẽ vàng – Tam dương khai thái
 
  
Dê phong thủy – Tam dương khai thái màu ngọc bích

Xem thêm các sản phẩm dê phong thủy: Dê phong thủy 2015

 

3. Các Quà tặng phong thủy khác:

 
Tuy nhiên, quà tặng phong thủy không phải chỉ để trưng bày đơn thuần cho đẹp mà còn cần hiểu biết ý nghĩa về chúng bởi mỗi biểu tượng đều sở hữu một công năng riêng biệt tác động vào cuộc sống của chủ nhân. Vậy nên, ngoài dê phong thủy thì Qùa trực tuyến còn có những vật phẩm phong thủy đa dạng khác để quý khách hàng lựa chọn để tăng vượng khí cho gia chủ về mọi lĩnh vực trong cuộc sống hoặc làm quà tặng Tết thêm phong phú hơn.
  
 
Tượng Phật Di Lặc – Phúc lai vận chuyển
 
  
Bình hoa mẫu đơn phú quý
 
 
Cóc ngậm tiền vàng ( thiềm thừ)

  Xem thêm các vật phẩm phong thủy: Vật phẩm phong thủy

 
 Năm mới Ất Mùi 2015, Qùa trực tuyến xin kính chúc quý khách sức khỏe, thành công và hạnh phúc:

“CUNG kính mời nhau chén rượu nồng

CHÚC mừng năm đến, tiễn năm xong

TÂN niên phúc lộc khơi vừa dạ

XUÂN mới tài danh khởi thỏa lòng

VẠN chuyện lo toan thay đổi hết

SỰ gì bế tắc thảy hanh thông

NHƯ anh, như chị, bằng bè bạn

Ý nguyện, duyên lành, đẹp ước mong”

Leave a Reply

Đánh giá*

Your email address will not be published. Required fields are marked *