Mua đồng hồ quả quýt đeo cổ ở đâu?

Vài năm gần đây, khi xu hướng đeo đồng hồ đeo tay được ưa chuộng trở lại, thì đồng hồ quả quýt cũng “hồi sinh” với nhiều mẫu mã đa dạng và trở thành món phụ kiện thời trang yêu thích của nhiều bạn trẻ. Nhưng mua đồng hồ quả quýt ở đâu đẹp mà an tâm?

Dạo một vòng các sạp chợ Hạnh Thông Tây, chợ Phạm Văn Hai (TP HCM) có đa dạng phụ kiện thời trang dành cho giới trẻ, bạn có thể thấy đâu đó xen lẫn những mẫu đồng hồ quả quýt với giá tầm 80.000đ đến 120.000đ. Tuy nhiên, mẫu mã tại các khu chợ này vẫn còn hạn chế, và chất lượng ra sao thì “Có Chúa mới biết được”. Với mức giá 120.000đ, thay vì mất công mất sức ra các chợ, sạp hàng để lựa, bạn hoàn toàn có thể tự tin chọn mua đồng hồ quả quýt ở những trang bán hàng uy tín trên mạng.

Quatructuyen.com cũng có rất nhiều mẫu đồng hồ quả quýt bỏ túi, đồng hồ quả quýt đeo cổ với mức giá chỉ từ 120.000đ. Hãy cùng nhìn ngắm một số mẫu đồng hồ quả quýt mang nét hoài cổ đầy mê hoặc của Quà trực tuyến nhé! Đây chắc chắn là quà tặng bạn bè hoặc người thân rất được ưa chuộng mùa hè năm nay bởi chi phí không quá đắt, mà món quà lại có giá trị sử dụng lâu bền như kỉ niệm.

Đồng hồ quả quýt chạy pin

Đồng hồ quả quýt đeo cổ bạch mã – Giá: 120.000đ
Đồng hồ quả quýt tháp Eiffel Paris – Giá: 120.000đ
Đồng hồ quả quýt – Siêu nhân Superman – Giá: 120.000đ
Đồng hồ quả quýt hình quả bóng – Giá: 120.000đ
Đồng hồ quả quýt đeo cổ sao trời – Giá: 120.000đ

Đồng hồ quả quýt lên dây cót

Đồng hồ quả quýt chạy cơ La Mã – Giá: 680.000đ

Để xem và đặt mua đồng hồ quả quýt tại Quatructuyen.com, bạn vui lòng bấm nút bên dưới: