Mua thỏ bông đẹp, chất lượng ở đâu?

Thỏ bông với nét đáng yêu, dễ thương được đa số các cô gái và các em nhỏ yêu thích. Nếu bạn đang tìm quà tặng cho bạn gái hoặc trẻ nhỏ, thỏ bông chính là sự lựa chọn tuyệt vời. Quatructuyen.com có rất nhiều mẫu thỏ bông đẹp đang chờ bạn tại cửa hàng. Tất cả đều được làm từ chất liệu bông cao cấp, mềm mịn và an toàn cho sức khỏe.

Dưới đây là một số mẫu thỏ bông đẹp để bạn tham khảo:

1. Gấu bông hậu duệ mặt trời – Thỏ Hayang

Gấu bông hậu duệ mặt trời – Thỏ Hayang từng xuất hiện trong bộ phim gây sốt “Hậu duệ mặt trời”, được tạo hình với màu trắng nổi bật, mặc trên mình bộ quân phục màu xanh trông thật ngộ nghĩnh.

2. Thỏ bông metoo quý tộc

Hình ảnh thỏ con Metoo đáng yêu đã không còn xa lạ với chúng ta, không chỉ là người bạn thân thiết của các bé, nét đáng yêu của thỏ bông Metoo cũng khiến cho các teen girl cực kỳ mê thích.

3. Thỏ bông mặc váy

Bạn muốn tìm những chú thỏ bông đẹp, xinh xắn, nhỏ nhắn để dùng làm trang trí hay làm quà tặng cho bạn bè hay em nhỏ? Vậy thì Quà trực tuyến xin giới thiệu đến bạn chú Thỏ bông mặc váy với màu sắc tươi sáng, nổi bật cùng chiếc váy chấm bi nhiều màu vô cùng đáng yêu.

4. Thỏ bông tai dài

Thỏ bông tai dài được tạo hình từ nhân vật thỏ amuse của đất nước hoa anh đào vô cùng nổi tiếng chắc chắn sẽ làm người nhận quà vô cùng hài lòng và thích thú.

5. Cô dâu chú rể thỏ bông

Cô dâu chú rể thỏ bông là món quà ý nghĩa cho các cặp đôi tân lang, tân nương nhân ngày đặc biệt nhất trong đời. Đôi thỏ màu trắng với những bộ trang phục đôi độc đáo, đa dạng sắc màu, tạo nên sự đồng nhất và gắn bó thân thiết của cặp vợ chồng thỏ.

6. Thỏ bông Peter Rabbit

Thỏ Peter – nhân vật chính trong truyện tranh nổi tiếng khắp thế giới: “Thỏ Peter và những người bạn” ngày càng gần gũi với chúng ta hơn qua các sản phẩm lưu niệm, đồ chơi… Và một món quà là chú thỏ bông Peter đáng yêu sẽ rất tuyệt dành cho bạn bè phải không nào.

7. Thỏ bông bunny

Thỏ bông Bunny là một sản phẩm vô cùng ngộ nghĩnh để bạn lựa chọn dành tặng cho người thân và bạn bè.
Những chú thỏ bông Bunny ngày càng được các bạn trẻ yêu thích, sử dụng nhiều trên các trang cá nhân của mình và các sản phẩm có hình ảnh chú thỏ Bunny.

8. Thỏ bông ôm tim

Chú thỏ bông ôm trái tim “miss you” sẽ giúp bạn nhắn gởi những cử chỉ quan tâm và lời yêu thương dịu dàng đến người ấy và là chiếc chìa khóa để bạn chinh phục trái tim đối phương đấy!

Thỏ bông rất thích hợp dùng làm quà tặng cho trẻ em hay người thân bạn bè, hoặc có thể dùng trang trí trên những chiếc kệ nhỏ xinh xinh.

Để đặt mua các mẫu thỏ bông bên trên và xem thêm các mẫu thỏ bông xinh xắn khác, bạn vui lòng nhấn nút dưới đây: