Những phát biểu hài hước của phụ nữ nhân dịp 8/3

Phụ nữ là một tạo vật tuyệt vời của thế giới. Người phụ nữ không những thông minh, sắc sảo, mà còn hóm hỉnh. Nhân dịp mùng 8/3, Quatructuyen.com xin được chia sẻ vài câu nói hài hước của những người phụ nữ về chính bản thân mình, nhưng lại thể hiện được toàn bộ sự tự tin, độc lập và dí dỏm. Quả đúng là tất cả vẻ đẹp trên thế giới này đều không thể sánh bằng vẻ đẹp của các “nàng”.

 

 

Rita Rudner, diễn viên kịch, nhà văn và nhà thơ, đã từng có câu nói rất nổi tiếng rằng: “Rất nhiều người nghĩ rằng có bộ ngực lớn làm cho phụ nữ trở nên ngu ngốc. Thật ra là ngược lại: một người phụ nữ với bộ ngực lớn làm đàn ông trở nên ngu ngốc.” Với Rita Rudner, phụ nữ thông mình, quyến rũ, cô nàng có thể khiến bao cánh đàn ông cho dù kiên cường đến đâu cũng khó mà “qua ải mỹ nhân”.

 

 

Bette Davis, nữ diễn viên điện ảnh, truyền hình và sân khấu gạo cội của Mỹ trả lời về chính mình: “Tôi sẽ không nghỉ ngơi chừng nào tôi còn đôi chân và hộp trang điểm.” Với bà, phụ nữ kiên cường, bất khuất, không bao giờ ngừng việc phấn đấu để đạt được điều mình muốn.

 

 

Gilda Radner, nữ diễn viên với vai diễn để đời trong show hài kịch vô cùng từng một thời làm mưa làm gió – “Saturday Night Live” đã từng chia sẻ: “Tôi thà làm phụ nữ hơn đàn ông. Phụ nữ có thể khóc, họ có thể mặc những bộ quần áo đáng yêu, và họ là người đầu tiên được giải cứu trong phim nếu tàu chìm”. Các cô nàng được tạo hóa ban cho bao ưu ái, từ sắc đẹp, trí lực, đến cả may mắn. Là con gái thật tuyệt, đúng không nào?

Nhân dịp Quốc tế Phụ nữ, Quatructuyen.com chúc các chị em ngày càng xinh đẹp, thông minh, tài năng và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống. Hãy luôn luôn tự hào với chính bản thân mình, vì chúng ta là phụ nữ nhé!

>>> Khám phá bộ sưu tập quà tặng 8/3 của Quatructuyen.com ở đây.