5 chú gấu bông 200k dễ thương nhất

Gấu bông là một món quà cực kỳ thích hợp cho những cô gái tuổi teen, tuy nhiên  một chú gấu bông đẹp và ấn tượng thường có mức giá vượt quá tâm của những anh chàng bạn trai vẫn còn đang là học sinh, sinh viên. Dưới đây là một số mẫu gấu bông cực dễ thương với mức giá chỉ từ 200k:

1. Mèo bông mặt lớn – giá chỉ 170k

Chú mèo bông mặt lớn với nụ cười trong sáng ngây thơ này sẽ là một món quà tuyệt vời dành cho bạn gái. Mèo mặt lớn có chiếc đuôi dài, khuôn mặt lớn ngộ nghĩnh cùng nụ cười tỏa nắng dễ thương có thể chinh phục trái tim mọi cô gái.

Mèo bông mặt lớn đáng yêu

Chú mèo nay được làm từ bông PP chất lượng cao đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng và thân thiện với môi trường. Giá của 1 chú mèo bông mặt lớn chỉ từ 170k.

2. Mèo bông Totoro – giá chỉ 150k

Một chú mèo Totoro như thật chắc chắn sẽ làm nức lòng các cô gái. Với cái đầu nhỏ và thân hình béo ú, bạn có thể ôm Totoro ở phòng ngủ, trong phòng khách, lúc học tập hay lúc xem phim,…. Chú mèo bông này sẽ là một món quà vừa hữu dụng, vừa đáng yêu dành cho bạn bé, người yêu.

Chú mèo Totoro ngộ nghĩnh đáng yêu

Chú mèo bông này được làm từ bông chất lượng cao của Hàn Quốc đem đến cảm giác mềm mại dễ chịu nhât khi ôm và rất an toàn cho sức khỏe.

3. Gấu trúc nhồi bông Panda  – Giá chỉ 120k

Những chú gấu trúc bông với đôi mắt đen to, má hồng và màu lông trắng đen cực dễ thương này sẽ là món quà ấn tượng dành tặng người yêu trong những dịp đặc biệt. Hãy gửi món quà này đến bạn gái như một lời hứa hẹn sẽ luôn ở bên, che chở, an ủi và mang những điều tốt đẹp nhất đên cho cô ấy.

Gấu trúc nhồi bông Panda dễ thương tặng bạn gái

Gấu trúc nhồi bông Panda có giá chỉ từ 120k.

4. Khỉ bông mắt to – Giá chỉ 160k

Chú khỉ bông ngộ nghĩnh, đáng yêu với chiếc đuôi dài nghịch ngợm và đôi mắt to lúng liếng sẽ làm “rụng tim” bất cứ cô gái nào ngay cái nhìn đầu tiên. Được sản xuất từ chất liệu bông PP nên chũng chú khỉ bông mắt to này có bộ lông rất mềm mại, ấm áp khi ôm và rất an toàn cho người tiêu dùng.

Có rất nhiều mẫu khỉ bông

Chú khỉ bông mắt to này chỉ có giá 16ok

5. Gấu bông Doremon tròn – Giá chỉ 150k

Được mô phỏng theo chú mèo máy Doremon với những biểu cảm siêu ngộ nghĩnh, đáng yêu chắc chắn sẽ làm bạn cảm thấy vui vẻ, hạnh phúc cả ngày. Đây cũng là một món quà hết sức độc đáo dành cho bạn gái. Với thiết kế hình tròn của chú gấu bông này, bạn có thể làm gối ôm, tựa lưng, gối đầu khi ngủ, và cả trang trí phòng ngủ nữa.

Gấu bông Doremon với biểu cảm đáng yêu

Được làm từ chất liệu bông cao cấp Hàn Quốc giúp chú mèo Doremon này vừa mềm mại,ấm áp lại vừa an toàn cho sức khỏe. Giá của gấu bông Doremon tròn chỉ 150k.

Hãy đến với Quà trực tuyến để có thêm nhiều chú gấu bông vừa rẻ, vừa dễ thương mà vừa chất lượng nhé.

>>Thú bông cập nhậ mới liên tục tại đây: Thú nhồi bông