Những món quà đẹp ý nghĩa tặng bạn gái 8/3 chỉ dưới 500k

Chỉ còn vài ngày nữa là đến ngày quốc tế phụ nữ Việt Nam 8/3, chắc hẳn chàng trai nào cũng muốn dành những yêu thương nhất, những món quà tặng xinh đẹp nhất cho bạn gái của mình. Nhưng chẳng may giai đoạn này ngân sách đang bị eo hẹp thì biết phải chọn quà gì đây ? Đừng có lo bạn nhé, với ngân sách 500k bạn cũng sẽ có được khá nhiều sự lựa chọn quà tặng ý nghĩa dành cho bạn gái của mình đấy. Cùng tham khảo xem những món quà tặng 8/3 dưới 500k xinh xắn ý nghĩa dưới đây nhé.

Quà tặng 8/3 luvgift Lovely Bear Luv188

1 set quà nhỏ xinh nhưng chứa đựng trong đó là tất cả những gì xinh đẹp nhất để dành tặng phái đẹp nhân ngày 8/3. Đó là bó hoa sáp tươi thắm, những viên sô cô la ngọt ngào, kèm theo tấm thiệp chúc mừng ý nghĩa. Chắc chắn khi nhận được món quà này cô nàng nào cũng sẽ rất cảm động.

 

Quà tặng Luvgift Lovely Bear Luv188 có giá bán 290.000đ

Xem thêm tại: Quà tặng 8/3 luvgift Lovely Bear Luv188

 

Hộp nhạc Piano gỗ cao cấp dáng nằm

Hộp nhạc gỗ Piano được thiết kế tinh tế, tỉ mỉ đến từng chi tiết mô phỏng chiếc Piano cổ điển đẹp đến nao lòng, cùng với đó chiếc hộp nhạc gỗ Piano này còn mang những giai điệu du dương ngọt ngào kết nối những tâm hồn đồng điệu. Hãy dành tặng chiếc hộp nhạc gỗ Piano đặc sắc này cho người thương yêu của bạn nhé, chắc chắn người nhận quà sẽ rất hạnh phúc với món quà tặng lãng mạn và ý nghĩa này.

 Đặc điểm nổi bật hộp nhạc Piano gỗ

– Chất liệu: Gỗ + Nhựa

_ Hộp nhạc dây cót

Hộp nhạc Piano gỗ cao cấp Đang có mức Giá là: 390000₫

Tìm hiểu thêm: Hộp nhạc Piano gỗ cao cấp dáng nằm

Hộp điều ước hoa hồng bất tử lọ thủy tinh

Những bông hoa hồng sáp thơm với vẻ đẹp vĩnh cửu trường tồn cùng thời gian sẽ thay bạn nói lời yêu thương đến vợ yêu.

Hộp điều ước hoa hồng bất tử lọ thủy tinh Đang có mức Giá là: 280000₫

Tìm hiểu thêm: Hộp điều ước hoa hồng bất tử lọ thủy tinh

Quà tặng 8/3 My destiny luvgift Luv183

Quà 8/3 Luvgift My destiny – món quà ngọt ngào dành tặng nàng thơ, thể hiện tình yêu dành cho cô gái mình yêu theo 1 cách khác biệt thì tại sao bạn không làm 1 điều gì đó thật đặc biệt và đáng nhớ cho người ấy..

Quà tặng Luvgift My destiny có giá bán: 450.000 ₫

Xem thêm tại: Quà tặng 8/3 My destiny luvgift Luv183

 

Đèn tranh gỗ 3D khắc nghệ thuật

Không chỉ là bức tranh đơn thuần, ta còn nhìn thấy được một khung cảnh 3D sinh động tỉ mỉ được tô điểm giữa ánh sáng vàng ấm của đèn led. Ngắm nhìn bức tranh tuyệt đẹp được khắc họa tỉ mỉ, chắc chắn người nhận sẽ ấn tượng với món quà độc đáo này.

– Chất liệu: gỗ, đèn led

– Kích thước: đường kính quả cầu gỗ 18cm

– Sản phẩm gồm: Tranh gỗ quả cầu + đế gỗ đèn led có dây cắm điện

Bức tranh làm từ gỗ được khắc sáng tạo dưới dạng quả cầu để bàn được tô điểm cùng ánh sáng đèn led. Quả cầu gỗ đèn led màu ánh sáng vàng ấm ngoài dùng trang trí thì bạn cũng có thể làm đèn ngủ.

Quà tặng Đèn khắc gỗ 3D đang có giá 230.000 đ

Xem thêm: Quà Đèn tranh 3D Nghệ thuật

Bộ chăm sóc da mặt cây lăn đá thạch anh chống lão hóa

Món quà xinh xắn trong trẻo với màu hồng nhẹ nhàng của đá thạch anh tự nhiên, giúp các cô gái tạo cảm hứng mỗi ngày sử dụng chăm sóc bản thân. Nếu bạn đang phân vân quà tặng bạn gáingười yêu, vợ thì hãy để Quatructuyen.com thay lời yêu thương nhé.

Bộ quà tặng chăm sóc massage da mặt đang có giá 190.000đ

Xem thêm: Bộ chăm sóc da mặt cây lăn đá thạch anh chống lão hóa

Tượng ông bà hiện đại

Ai cũng sẽ già đi, ai cũng sẽ yếu đi. Thời gian có thể làm tuổi tác và ngoại hình ta trở nên già nua nhưng không thể làm vơi cạn tâm hồn thanh xuân và tình yêu trong con người ta. Tượng ông bà trong hình ảnh vui tươi ẩn chứa câu chuyện đời thường và thông điệp cho thấy tình yêu bền chặt qua năm tháng. Bức tượng ông bà sống động truyền cảm hứng cho thệ hệ trẻ hãy sống chậm lại và trân trọng từng phút giây hạnh phúc yêu thương mỗi ngày.

Nếu bạn đang muốn ” cùng nhìn nhau già nua ” với 1 ai kia thì còn ngần ngại gì mà không bày tỏ tình cảm của mình với món quà tặng tượng ông bà ý nghĩa này.

  .

Tượng ông bà hiện đại đang có giá bán: 290.000đ

Tìm hiểu thêm: Tượng ông bà hiện đại – cầm hoa

Lắc tay bạc 925 đính đá hình cánh bướm

Lắc tay bạc với thiết kế cánh bướm đơn giản nhưng không kém phần đẹp mắt phù hợp để làm phụ kiện thời trang tôn lên vẻ đẹp yêu kiều và trẻ trung cho cô gái của bạn. Đây sẽ là 1 item nổi bật tô điểm thêm cho nàng tươi mới nhưng cũng không kém phần dịu dàng, nữ tính

Lắc tay bạc hình cánh bướm đính đá đang có giá 220.000đ

Tìm hiểu thêm: Lắc tay bạc 925 đính đá hình cánh bướm

Gương để bàn kiêm đèn led vườn hoa tulip DIY ( Mẫu đã được gắn sẵn hoa bên trong)

8/3 sắp tới, khi cả thế giới đều thể hiện tình yêu dành cho người mình yêu Đèn ngủ led 3D đẹp đa chiều, sống động tựa như khu vườn trên mây với những khóm hoa xinh đẹp tuyệt sắc. 

Sao phải lặn lội kiếm tìm một món quà ấn tượng dành tặng người đặc biệt khi ở đây đã có Đèn ngủ kiêm gương để bàn hoa Tulip – dễ dàng chạm tới trái tim phái đẹp từ mọi giác quan.

Quà tặng Gương để bàn kiêm đèn led vườn hoa tulip DIY đang có giá bán: 190.000đ

Xem thêm tại:Gương để bàn kiêm đèn led vườn hoa tulip DIY ( Mẫu đã được gắn sẵn hoa bên trong)

Đèn quả cầu pha lê 3D đế gỗ 8cm – Cá voi

Quả cầu pha lê được chế tác tinh xảo khắc hoạ hình ảnh chú cá voi bơi lội tung tăng và ấn tượng hơn khi phần đế có đèn led chiếu lên khối pha lê toả sáng lung linh huyền ảo. Đây chính là món quà tặng ý nghĩa và đầy tinh tế để bạn trao gửi cho những người thân yêu nhân dịp đặc biệt.

Sản phẩm hiện có giá 185.000
Xem thêm tại :Đèn quả cầu pha lê 3D đế gỗ 8cm

Nếu bạn còn phân vân những món quà được gợi ý trên đây, đừng lo lắng vì chúng mình còn 100+ món quà 8/3 Ý nghĩa mới nhất tại đây để bạn chon lựa nhé:

=>Quà Tặng Ngày phụ nữ 8/3