Bút Picasso đem lại nhiều hợp đồng lớn cho công ty

Anh Trần Công Huân- Giám đốc công ty thảm lót sàn ô tô, một doanh nhân thành đạt và là khách hàng quen thuộc của Quà trực tuyến chia sẻ  một kinh nghiệm vui của mình khi sử dụng bút Picasso.

” Tôi trước đây không phải là người yêu thích bút, bút ký đối với tôi chỉ là một vật dụng đơn giản để viết và ký khi cần. Cây bút Picasso đầu tiên là do cậu nhân viên mới vào tặng. Tuy nhiên sau một sự việc ngẫu nhiên tôi đã thực sự trở thành một người yêu bút. đặc biệt là bút Picasso.

Chuyện là như thế này, hôm ấy, tôi có một cuộc đàm phán với đối tác bên Ford, ký hợp đồng nhỏ thôi, và họ cũng không có ý định hợp tác thêm. Hôm ấy, tôi tiện tay nhặt cây bút Picasso mang đi. Lúc ký họp đồng, ông giám đốc kia hỏi ngay: ” Cậu cũng thích sưu tập bút ký à?” Tôi có chơi bút biếc gì đâu nhưng mà cứ bảo là tôi mới chỉ vừa bắt đầu chơi thôi. Thế là ông ấy bắt đầu thao thao bất tuyệt về các loại bút, nào là cậu mới chơi nên chọn loại này, loại kia. Nào là cậu nên luyện viết chữ đẹp,….

Tôi thì đã biết cái gì đâu, cứ ừ a phụ họa thôi. Vừa lúc đến buổi trưa, hai anh em lại lôi nhau ra quán rượu đàm đạo về bút, thực ra là ông ấy nói tôi nghe. Cứ thế vài lần thành bạn thân luôn. Giờ cứ có hợp đồng gì cần hoặc là cơ hôi hợp tác là ông ấy lại gọi trực tiếp cho tôi. Đúng là nhờ cây bút Picasso ngẫu nhiên ấy mà tôi lại có thêm một anh bạn, đồng thời mang về nhiều hợp đồng lớn cho công ty.

Từ dạo ấy tôi cũng bắt đầu thích chơi bút, hỏi cậu nhân viên tặng cây bút đầu tiên thì cậu ấy chỉ đến của hàng của Quà trực tuyến, giờ tôi cũng thành khách quen ở đây luôn. Không chỉ mua bút mà cứ mỗi lần mua quà tặng gì là tôi lại tới. Được cái nhân viên ở đây vui vẻ, nhiệt tình, lại có nhiều ưu đãi cho khách quen nên giờ cứ nghĩ đến quà là tôi nghĩ ngay đến Quatructuyen.com.”