Quà tặng 20/10 cho mẹ – Con ơi nhớ công dưỡng dục sinh thành

Cô Thủy – Hà Nội chia sẻ. Có 3 đứa con 1 đứa nước ngoài. 1 đứa đi công trình. 1 người ở Hà Nội nhưng đã có gia đình. Cô chẳng mong gì nhiều. Chỉ mong ngày lễ ngày tết chúng nó về ăn cơm với cô và chú. Lâu lắm rồi từ lúc con út đi du học rồi định cư nước ngoài thì gia đình cô chẳng có dịp để đoàn tụ với nhau. Tết cũng vậy nhà cửa vắng vẻ.

Chúng ta có thể nhớ như in ngày sinh nhật bạn trai bạn gái

Chạy đôn chay đáo tìm quà này quà nọ để gây ấn tượng với sếp với đồng nghiệp.

Cũng có khi lại mải vui mải bạn bè mà quên mất có người luôn chờ cơm ta ở nhà.

1 đời bão giông người đó vẫn luôn ở bên ta, cười với ta, đợi ta trở về dù ta có thành hay là bại.

Ngừng vô tâm và dành chọn ngày 20/10 này cho đôi tay chai sạn, cho những nếp nhăn đã nhiều hơn theo năm tháng, và mái tóc bạc phơ vì nhớ vì thương chúng ta bạn nhé.

Với mẹ thì quà 20/10 tặng mẹ mong ngóng nhất là cuộc gọi điện hỏi thăm của bạn.

Một ngày nghỉ làm sớm và ùa vào trong bếp phụ mẹ nấu cơm và dùng bữa với cả nhà.

Đưa mẹ đi dạo phố và trò chuyện về những việc đã qua việc sắp tới.

Mẹ bạn sẽ vui lắm đó !!!

Nếu bạn quá bận rộn, ở quá xa khoảng các trắc trở khiến bạn chẳng thể về ôm thân hình gầy guộc ấy. Vuốt mái tóc có phần bạc màu vì sương gió ấy. Vậy bạn có thể đặt những gọi quà tặng 20/10 cho  mẹ thay lời chúc.

Những bông hông bất tử được rất nhiều người con hiếu thảo lựa chọn làm quà tặng cho mẹ ngày 20/10.

Hoa hồng bất từ giữ được màu đẹp.Lâu. Không phải sớm nở tối tàn như những bông hồng bạn  thường thấy ở các cửa hàng hoa tươi. Màu sắc hoa cũng rất bắt mắt. Một lời nhắn gửi cho mẹ của tôi trẻ mãi không già. Mãi mãi bên tôi cứ như thế như thế chẳng cần điều gì khác.

https://quatructuyen.com/den-ngu-led-3d-nghe-thuat-hoa-hong-bat-tu

 

Bộ đồ ấm cốc bằng gốm sứ quan tâm đến sức khỏe của mẹ nhân ngày 20/10

Bộ bình rót nước kèm 6 cốc sứ giá gỗ được làm từ chất liệu sứ tráng men sáng bóng, viền mạ vàng tinh tế. Với thiết kế độc đáo hiện đại, bộ bình nước cốc sứ không chỉ có chức năng để pha trà rót nước tiện lợi mà hơn thế bộ sản phẩm này sẽ tô điểm cho căn phòng tiếp khách của gia đình bạn thêm sang trọng, lịch sự, tạo ấn tượng với những vị khách đến chơi. Bộ bình rót nước kèm 6 cốc sứ giá gỗ là món người thân ý nghĩa.

https://quatructuyen.com/bo-binh-rot-nuoc-kem-6-coc-su-gia-go-xanh-ngoc-bich

Set quà tặng dành riêng độc đáo cho mẹ

Với rất nhiều người, tỏ tình với người con gái (con trai) mình yêu thì có vẻ như khá dễ dàng, nhưng lại gặp khó khăn khi thể hiện tình cảm với người mẹ của mình. Hãy cùng quà tặng LuvGift Mẹ tuyệt vời nhất giúp bạn nói lên những điều lâu nay khó thành lời, rằng “con yêu mẹ vô cùng, cảm ơn mẹ vì tất cả, mẹ là điều tuyệt vời nhất…”

https://quatructuyen.com/bo-qua-tang-me-va-co-luvgift-luv193

 

Một bình hoa sứ Châu Âu, hay tủ treo chìa khóa gỗ cũng giúp mẹ nhiều lắm

Bình hoa sẽ làm mẹ vui nếu bạn nhớ thói quen mua hoa mỗi sáng của mẹ. Hoặc lọ mọ thắp hương mỗi ngày giỗ, mùng 1, hôm rằm, ngày tết. Đôi khi cắm hoa làm với bớt nỗi nhớ con mà cũng là thú vui ít ỏi còn xót lại thời thanh xuân của mẹ.

Quà tặng 20/10 cho mẹ cũng có thể trọn 1 chiếc tủ gỗ thuận tiện. Mẹ hay quên chìa khóa chỗ này chỗ kia. Mất rất nhiều thời gian để tím chỗ này chỗ khác. Có tủ gỗ của con yêu tặng thì làm sao mà quên được. Ngày nào cũng chỉ ngong ngóng để ngắm cái tủ cô út cậu cả tặng mẹ nhân ngày 20/10

Gửi tặng những người mẹ lời chúc tốt đẹp nhất !!!

Mẹ – Người phải chịu 1 đời giông bão để cho con mãi được bình yên. Yêu mẹ !