Quà tặng ngày tết thiếu nhi dành cho bé gái

Ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 là ngày Tết dành cho trẻ em, đây là dịp để trẻ được vui chơi thỏa thích và là dịp để bậc cha mẹ dành tặng cho bé yêu của mình những món quà ý nghĩa nhất. Tuy nhiên, việc lựa chọn quà tặng phù hợp cho bé lại không phải là điều dễ dàng bởi quà tặng dành cho trẻ em ngày càng đa dạng.
Cùng Blog.quatructuyen.com điểm danh những món quà ý nghĩa, an toàn và phù hợp với sở thích của những công chúa nhỏ nhé !

1. Đồ chơi bằng gỗ.


Đồ chơi gỗ mang đến nhiều lợi ích cho trẻ nhỏ, mang lại tính giáo dục cao và đặc biệt
những đồ chơi bằng gỗ đều được làm từ gỗ tự nhiên, thân thiện với môi trường, tuyệt đối an toàn. Bộ đồ chơi gỗ mô phỏng các dụng cụ giống như thật, các bé sẽ được hóa thân vào những công việc mình yêu thích như: nấu ăn, trang điểm…



2. Gấu bông

Những chú gấu bông với hình dáng siêu dễ thương, gương mặt đáng yêu chắc chắn bé sẽ rất thích thú và yêu thương, chăm chút em gấu.

3. Balo súng nước

Còn gì tuyệt vời hơn trò chơi bắn súng nước giữa mùa hè oi bức, bé sẽ được thỏa sức vui đùa cùng bạn bè và mọi người xung quanh.

4. Balo

Một chiếc balo đáng yêu sẽ là món quà đem lại niềm hứng khởi cho các bé khi đến trường.

5. Đèn ngủ

Với những bé gái sợ bóng tối thì đèn ngủ chắc chắn sẽ là món quà ý nghĩa với bé. Đèn ngủ sẽ giúp bé yêu có những giấc ngủ ngon.

Xem thêm nhưng món quà tặng 1/6 ý nghĩa cho bé tại đây: Quà ngày Tết thiếu nhi 1/6