Tặng thuyền buồm mang ý nghĩa gì trong phong thuỷ ?

Bạn có biết vì sao mọi người thường chọn thuyền buồm làm quà tặng sếp, doanh nhân ? Tặng thuyền buồm mang ý nghĩa gì trong phong thủy ? Hãy cùng Blog Quatructuyen.com tìm hiểu nhé!

Ý nghĩa của thuyền buồm

Biểu tượng thuyền buồm trong phong thủy được coi là một biểu tượng của sự thành công, thắng lợi trong kinh doanh, giao dịch, làm ăn buôn bán. Người kinh doanh rất thích biểu tượng thuyền buồm vì trong phong thủy nó mang ý nghĩa của sự “thuận buồm xuôi gió”, mang lại nhiều cuộc giao dịch kinh doanh tốt đẹp và thu được nhiều lợi nhuận.

Vì sao thuyền buồm lại có tác dụng tốt trong phong thủy?

Bởi thuyền buồm tượng trưng cho gió, làn gió tốt mang lại cho các vụ giao dịch kinh doanh trở nên thuận lợi, tốt đẹp và đạt được nhiều thắng lợi mới.

Cách đặt thuyền buồm để kích hoạch công danh, tài lộc.

Để kích hoạt sự may mắn trong kinh doanh, buôn bán bạn hãy đặt một chiếc thuyền buồm trên bàn làm việc hay gần cửa ra vào. Hãy chú ý để chiếc thuyền di chuyển theo hướng đi vào bên trong văn phòng, công ty, nhà ở hay cơ sở kinh doanh của bạn. Không nên để thuyền buồm hướng ra ngoài cửa, vì như thế nó lại mang ý nghĩa mang tiền tài của cải của bạn ra ngoài.

Để tăng thêm hơn nữa tài lộc, sau khi đã đặt thuyền vào vị trí thích hợp, bạn có thể chất đầy trong lòng chiếc thuyền những nén, thỏi vàng những đồng tiền xu, những đồng tiền giấy, nó sẽ như là thuyền mang nhiều tiền bạc tiến vào gia đình, cửa hàng, công ty của bạn.

Với ý nghĩa của thuyền buồm trong phong thủy trên đây bạn đã có câu trả lời cho câu hỏi: “Tại sao thuyền buồm lại thường được chọn làm quà tặng sếp, doanh nhân ? ” rồi chứ.
Mời bạn tham khảo các Mô Hình Thuyền Buồm làm quà tặng ý nghĩa tại đây nhé: Mô hình thuyền buồm