“Valentine vợ cũng muốn có quà” – Hâm nóng ngay tình cảm vợ chồng bằng món quà ý nghĩa này.

” – Chồng à, mai là 14/2 rồi đấy. Anh định tặng gì cho em nào?

– Ôi trời, 14/2 năm nao chẳng có mà em phải để tâm như thế? Lấy nhau rồi còn đòi quà cáp gì chứ, em thí‌ch mua gì, ăn gì cứ lấy tiền mà mua. Anh bận lắm, không có thời gian làm mấy chuyện con nít, vớ vẩn ấy đâu. Em là mẹ của trẻ con rồi, người lớn cho anh nhờ cái. Bày đặt valentine, mệt! ”

Bạn có thấy mình từng có suy nghĩ giống người chồng trong câu chuyện bên trên không? Bạn có biết phản ứng của người vợ sau khi nghe chồng nói vậy là như thế nào không – những giọt nước mắt lăn dài trên má. Bạn có biết vì sao không ?

Phụ nữ dù ở tuổi nào cũng cần được quan tâm, nâng niu. “Vợ” cũng là phụ nữ, cũng muốn được nâng niu trân trọng như bao cô gái khá‌c. “Vợ” không cần những món quà đắt tiền hay cầu kỳ. Ngày Valentine khi mà những cô gái háo hức khoe quà nọ quà kia thì “Vợ” chỉ cần những món quà dù nhỏ nhưng tận tay chồng chọn tận tâm chồng mua, hay đơn gi‌ản là vào bếp nấu cơm cùng thôi, chỉ vậy thôi là “Vợ” thấy hạnh phúc lắm rồi.

Các anh chồng thân mến, nếu muốn hâm nóng tình cảm vợ chồng thì Valentine này đừng quên mua quà tặng vợ yêu nhé. Không phải chỉ khi đang tán tỉnh hay yêu đương mới cần tặng quà đâu, các bà vợ cũng muốn quà lắm đấy nhé. 

Blog.quatructuyen.com xin gợi ý giúp bạn những món quà tặng Valentine dành tặng vợ ý nghĩa nhất:

Quà tặng Valentine – Set Melody of Love

Giai điệu đẹp nhất của cuộc đời chính là tình yêu và giai điệu của tình yêu chính là nhịp đập của những trái tim yêu thổn thức. Mặc cho thời gian trôi qua, mặc cho vật đổi sao dời thì tình yêu chân thật vẫn luôn hiện hữu trong trái tim mỗi người. Tình yêu như một ngôi sao sáng dẫn đường, là động lực lớn lao, khơi dậy những cảm xúc mãnh liệt nhất. Tình yêu diệu kỳ đến thế nhưng đôi khi thật khó để diễn tả bằng lời.

Hãy để món quà tặng Melody of Love dưới đây thay bạn nói lên lời yêu thương tới Vợ nhân ngày lễ tình yêu này nhé.

Quà tặng Valentine – Set Endless Love

Tình yêu vốn là một thứ gì đó hữu hình, ta không thể cầm nắm hay giữ nó trong tay, tình yêu được nuôi dưỡng bằng những lời yêu thương ngọt ngào, bằng tình cảm chân thành và những hành động thầm lặng xuất phát từ chính trái tim mình.

Một món quà đơn giản kết hợp cùng ánh đèn led huyền ảo, lung linh sẽ giúp bạn bộc lộ những tình cảm yêu thương chân thành đến nửa yêu thương, giúp hâm nóng tình cảm vợ chồng.

Hộp hoa sáp trái tim có ngăn đựng quà

Hộp hoa hồng sáp thơm trái tim món quà tặng tinh tế lãng mạn dành cho vợ yêu của bạn. Không chỉ gây ấn tượng bởi những bông hoa hồng sáp đẹp như thật thơm ngát hương mà món quà tặng này còn có 1 ngăn đựng quà bí mật để bạn đựng những món quà bất ngờ trong đó.

Hoa hồng sáp thơm Gift set màu hồng

Phụ nữ thì muôn đời vẫn thế, cứ vun vén cho gia đình nhưng lại chẳng bao giờ chịu tặng mình một đóa hoa. Đàn ông tâm lý thì ít nhất cũng phải biết tặng hoa cho vợ nhân những dịp đặc biệt. Hoa hồng sáp thơm gift set màu hồng nhẹ nhàng nhưng chứa đựng nhiều tình cảm mà bạn muốn dành cho người mà mình yêu thương.

Socola Valentine Hành trình tình yêu

Còn gì ngọt ngào hơn việc tặng và được tặng Socola vào ngày lễ tình nhân Valentine 14/2. Socola Valentine không chỉ đơn thuần là 1 món quà tặng thể hiện tình yêu đôi lứa mà hơn hết nó giống như thiên sứ tình yêu – vị thần kết nối những trái tim, vị của socola chính là vị của tình yêu. Món quà Socola Valentine Hành trình tình yêu với mỗi viên socola là 1 hương vị, là 1 xúc cảm trong tình yêu…

Socola Valentine Hộp Tim

Socola là thiên đường, là sự chếnh choáng, sự ngọt ngào… mang đến cảm giác lâng lâng, hạnh phúc ngất ngây. Chính vì thế mà món quà tặng Socola Valentine luôn là món quà tặng tuyệt vời nhất cho ngày lễ tình nhân.

Socola Valentine Bí mật của hạnh phúc

Khăn lụa vuông

Khăn lụa vuông món quà ý nghĩa dành tặng người phụ nữ của bạn thêm phần duyên dáng và điệu đà.

Khăn quàng cổ len dạ

Hãy dành tặng chiếc khăn len ấm áp này cho người thân yêu của bạn để xua tan đi giá lạnh mùa đông nhé, chắc hẳn ai đó nhận được sẽ cảm động trước tấm lòng của bạn lắm đấy.

Dây chuyền

Dây chuyền là một trong những món đồ trang sức không thể thiếu của các phái nữ. Những chiếc dây chuyền bạc sáng lấp lánh sẽ tô điểm cho phái nữ thêm phần quyến rũ sang trọng.

Vòng tay phong thủy

là một món quà ý nghĩa, đặc biệt và tinh tế mà các bạn nam có thể dành cho người yêu thương của mình.

Ví nữ Forever Young mẫu mới có dây đeo

Đừng bỏ lỡ món quà tặng ví da cầm tay Forever Young phong cách Hàn Quốc trẻ trung này nhé, chắc chắn sẽ rất hợp ý các chị em phụ nữ đấy ạ.

Tượng Ông Bà

 Chẳng ai có thể níu kéo thời gian, chẳng ai có thể níu kéo thanh xuân nhưng chỉ có tâm hồn mãi có thể giữ thanh xuân phơi phới. Tượng ông bà với hình ảnh bình dị ông bà trong đời sống hàng ngày, mỗi bức tượng đều ẩn chứa một câu chuyện mộc mạc của ông bà là minh chứng cho tình yêu bền chặt không nhạt phai theo năm tháng, thanh xuân dù có qua nhưng tình yêu thì vẫn mãi mãi là thanh xuân, bộ tượng truyền tải thông điệp đến thế hệ trẻ sống chậm lại và yêu thương chân thành hơn để có thể “yêu nhau đến già, yêu đến khi thành ông bà”.

Hãy là 1 người bạn trai/ chồng chu đáo và quan tâm tới người thư‌ơng của mình từ những điều nhỏ nhặt nhất. Phụ nữ dễ yê‌u nhưng cũng dễ tủi thâ‌n lắm đấy ạ.

Chọn mua quà Valentine tặng vợ tại đây ngay nhé: Quà Valentine tặng vợ