Top 10 quà tặng 8-3 bán chạy nhất 2021

Ngày 8/3 là ngày mà cả thế giới tôn vinh phụ nữ chính vì thế càng đến gần ngày này thị trường quà tặng dành cho phái nữ càng sôi động với đa dạng mẫu mã quà tặng. Có lẽ chính điều đó càng khiến cho bạn cảm thấy hoang mang và bối rối không biết lựa chọn món quà tặng nào cho phù hợp đúng không ? Vậy thì hãy tham khảo Top những món quà tặng 8-3 bán chạy nhất dưới đây nhé, mong rằng bạn sẽ lựa chọn được món quà tặng phù hợp cho người phụ nữ của bạn.

1. Hộp hoa sáp

Thay vì những bó hoa tươi tuy đẹp mà lại chóng tàn, các mẫu hoa sáp đã soán ngôi hoa tươi trên thị trường hoa năm nay.

Hoa sáp được làm từ sáp xà phòng an toàn, với hương thơm tự nhiên. Những bông hoa được chế tác tinh xảo nghệ thuật và đẹp không khác gì hoa thật.

2. Gấu bông

Chú gấu bông mang tên : Lalafanfan làm mưa làm gió thời gian vừa qua vẫn là sự lựa chọn số 1 để tặng bạn gái, em gái, người yêu.

Ngoài ra gấu bông khổng lồ cũng vẫn được các bạn gái yêu thích. Chú gấu bông khổng lồ sẽ thay bạn trai mang đến cho bạn gái những giấc ngủ ngon, là người bạn đồng hành chia sẻ buồn vui cùng bạn gái.

3. Son môi

Thời gian gần đây son lì Velvet dạng kem của thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng đến từ kinh đô ánh sáng Pháp – Bourjois đã ngày ngày làm nên cơn sốt trong cộng đồng những người ” ăn son, ngủ son “.

Và có thể thấy từ khóa đứng Top google về sản phẩm son môi hiện nay chính là cái tên ” son Velvet ”

4. Ví nữ

Món phụ kiện thời trang không thể thiếu của các cô gái đó chính là ví cầm tay. Ví cầm tay dành cho bạn gái vừa là phụ kiện thời trang giúp các cô nàng trở nên nữ tính sang chảnh, vừa để được rất nhiều món cần thiết như: tiền, card, thẻ atm, điện thoại, và cả thỏi son môi nữa…

Đừng bỏ lỡ món quà tặng ví da cầm tay Forever Young phong cách Hàn Quốc trẻ trung này nhé, chắc chắn sẽ rất hợp ý các chị em phụ nữ đấy ạ.

5. Cốc mèo dễ thương

Không chỉ đảm nhận chức năng đơn thuần là để đựng nước, chiếc cốc sứ chú mèo lắm chiêu dưới đây còn là món đồ xinh xắn truyền cảm hứng để bạn uống nước mỗi ngày. Chiếc cốc sứ được thiết kế sáng tạo với kiểu dáng chú mèo đang đứng cầm thìa giống như 1 người lính canh gác vậy, nắp cốc là đầu chú mèo với những biểu cảm hài hước vui vẻ và đến ngay cả thìa uống nước cũng được sáng tạo thành thìa cá món ăn ưa thích của mèo.

Đây đích thị là chiếc cốc siêu dễ thương dành cho các bạn gái và em nhỏ, vậy thì còn chần chờ gì nữa mà không sở hữu ngay chiếc cốc xinh xắn này cho người thân yêu của bạn.

6.

3. Lọ hoa dáng trụ Love Nature

Lọ hoa dáng trụ Love Nature là mẫu lọ hoa mới kiểu dáng đơn giản mà hiện đại với tông màu Pastel ngọt nhẹ nữ tính nhưng không hề yểu điệu phù hợp với mọi không gian. Lọ hoa Love Nature thích hợp trang trí cho những căn phòng thiết kế hiện đại, đề cao sự đơn giản mà tinh tế…

9. Vòng tay phong thủy

Vòng tay phong thủy mang đến năng lượng tích cực cho tình yêu và hôn nhân. Vòng tay đá thạch anh dâu tây hồng là món quà tặng ý nghĩa dành cho bạn gáingười yêu, vợ…để tình yêu đôi lứa, tình cảm gia đình ngày càng gắn kết bền chặt hơn.

10. Hộp nhạc

Hộp nhạc gỗ là một món quà tặng đầy ý nghĩa dành cho người bạn thương yêu. Khi mà những giá trị về tinh thần được đặt trên giá trị về vật chất thì hộp nhạc là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn .

11. Dây chuyền bạc mặt trái tim đính đá

Dây chuyền là một trong những món đồ trang sức không thể thiếu của các bạn gái. Những chiếc dây chuyền bạc sáng lấp lánh sẽ tô điểm cho bạn gái thêm phần quyến rũ sang trọng. Khi diện những bộ cánh xinh đẹp, các bạn gái của chúng ta đừng quên điểm nhấn thêm 1 sợi dây chuyền nhé, dây chuyền nữ trang sẽ làm cho các bạn đã đẹp và còn đẹp hơn đấy.

12. Thiệp hoa độc đáo

Hộp thiệp hoa khô là mẫu thiệp mới lạ và độc đáo với 1 bó hoa khô nhỏ xinh đính kèm ngoài tấm thiệp, bên trong là những câu chúc yêu thương của bạn dành tặng ai kia thì còn gì ý nghĩa hơn.

Trên đây là tổng hợp những món quà tặng 8-3 ý nghĩa độc đáo bán chạy nhất năm 2019.
Xem thêm và đặt mua quà tặng 8-3 dành tặng người yêu, bạn gái, em gái, tặng mẹ…những người phụ nữ bạn yêu tại đây nhé: Quà tặng 8-3