Mùa đông tặng quà gì cho bạn gái?

 Mùa đông đã đến, những cơn gió se lạnh thổi vào từng ngóc ngách, bạn nam thường thắc mắc nên mua quà gì tặng bạn nữ trong những ngày lạnh giá này? Dưới đây là 5  quà tặng ấm áp cho bạn gái vào mùa đông mà các bạn nam nên tham khảo để dành tặng cho bạn gái mình trong mùa đông lạnh giá này nhé!

1. Bộ chăn gối xách tay gấu rilakkuma

Bộ chăn gối xách tay gấu rilakkuma là món quà hoàn hảo đem lại cảm giác ấm áp cho bất kỳ ai trong mùa đồng này. Bộ chăn gối được làm bằng chất liệu PP cao cấp, an toàn cho người sử dụng. Bộ chăn gối xách tay gồm chiếc chăn nhỏ ấm áp, Gối và chăn có cùng màu vàng có tính thẩm mỹ cao.

Bộ chăn gối xách tay gấu rilakkuma là món quà hoàn hảo

Bạn có thể tham khảo và mua quà tại đây: Bộ chăn gối xách tay gấu rilakkuma

2.Dép bông Minion kẻ cắp mặt trăng

Dép được làm từ chất liệu lông nhân tạo, bên trong có lót một lớp bông mềm mại và đế được làm từ cao su mềm nên rất êm dịu với chân. Khi mang đôi dép này, bạn sẽ thấy thật thoải mái, thư giãn, và có cảm giác như đôi chân của mình đang được nâng niu, yêu chiều. Dép bông Minion kẻ cắp mặt trăng sẽ giúp cho đôi chân bạn ấm áp trong mùa đông lạnh giá.

Dép được làm từ chất liệu lông nhân tạo, bên trong có lót một lớp bông mềm mại

Bạn có thể tham khảo và mua quà tại đây: Dép bông Minion kẻ cắp mặt trăng

3. Áo choàng Rilakkuma

Áo choàng Rilakkuma được làm từ chất liệu da lộn, vải lông cừu nhẹ có tác dụng giữ ấm cơ thể tốt. Được thiết kế khá sáng tạo với chiếc mũ trùm đầu và khuy cài ở 2 bên mép áo, áo choàng Rilakkuma giúp bạn giữ ấm đầu, lưng và vai trong khi có thể thoải mái làm các việc khác mà không sợ vướng. Rất phù hợp khi ngồi máy tính hay xem tivi… không vướng, thoải mái cho mọi công việc.

Áo choàng Rilakkuma được làm từ chất liệu da lộn, vải lông cừu nhẹ có tác dụng giữ ấm cơ thể tốt

Bạn có thể tham khảo và mua quà tại đây: Áo choàng Rilakkuma

4.Gấu bông khổng lồ 1.6m Costco

Gấu bông khổng lồ có nhiều kích thước cho bạn lựa chọn gồm: 1.3m, 1.6m, 2m. 3.6m, 3.4m. Chú gấu bông với lớp lông mềm mại. Được làm từ bông 4 chiều màu trắng tinh nhồi bên trong giữ cho gấu không bị biến dạng khi sử dụng nhiều. Vào những ngày đông giá rét khi được ôm chú gấu bông khổng lồ, được dụi mặt vào lớp bông mềm mại đem đến cho bạn sự ấm áp lạ kỳ.

Gấu bông khổng lồ 1.6m Costco với lớp lông mềm mại, ấm áp

Bạn có thể tham khảo và mua quà tại đây: Gấu bông khổng lồ 1.6m Costco

5. Dép bông Totoro đệm chân ngồi máy tính

Dép bông được làm từ những miếng vải bông mềm mại nhất đem lại cho bạn cảm giác êm ái, đế dép làm bằng lớp bông dày nhẹ nhàng sạch sẽ. Đây cũng là món quà tặng ý nghĩa thể hiện sự quan tâm đến sức khỏe bạn dành cho bạn gái mình trong mùa đông này.

Dép bông được làm từ những miếng vải bông mềm mại nhất đem lại cho bạn cảm giác êm ái

Bạn có thể tham khảo và mua quà tại đây: Dép bông Totoro đệm chân ngồi máy tính

Trên đây là 5 món quà ý nghĩa mà các bạn trai có thể tham khảo dành tặng bạn gái mình trong mùa đông lạnh giá. Bạn có thể tham khảo thêm những món quà ý nghĩa tại web: quatructuyen.com. Chúc bạn tìm được món quà như ý.

Leave a Reply

Đánh giá*

Your email address will not be published. Required fields are marked *