6 chú mèo bông như thật siêu đáng yêu

Mèo là một trong những loài thú nuôi thân thuộc nhất với con người. Bởi có một vẻ ngoài dễ thương và tính cách lười biếng, hơi nghịch ngợm và dễ chăm sóc nên chúng càng được các cô gái ưu ái hơn. Đối với những người bận rộn không có khả năng nuôi một con mèo thì có một chú mèo bông như thật là một sự lựa chọn thay thế hợp lý.

1. Mèo bông mặt bự

Mèo bông mặt bự có thiết kế khá giống với mèo thật. Những sọc nâu đáng yêu ở trên trán và đuôi chú khiến ta liên tưởng tới những chú mèo vằn vẫn thường rong ruổi khắp xóm phố.  Mèo mang khuôn mặt cười cực kỳ trong sáng đáng yêu cùng với chiếc đuôi dài ngộ nghĩnh. Chiếc đầu lớn tạo nên một vẻ dễ thương không cưỡng lại được.

Mèo bông mặt bự siêu đáng yêu

Mèo bông như thật gấu bông mèo mặt bự được làm từ loại bông cao cấp nhập khẩu từ Hàn Quốc vừa mềm mại đàn hồi vừa an toàn cho người sử dụng.

Có 4 size mèo mặt lớn cho bạn lựa chọn là 25, 40, 50, 60cm.

2. Mèo Chii – Mèo bông như thật

Mèo Chii là nhân vật chính của bộ phim/truyện Chi’s Sweet Home (Mái ấm của mèo Chii). Cô thuộc giống mèo khoang nhỏ với đôi mắt to tròn. Chi rất thích những vật nhỏ, nhưng lại sợ thú vật lớn hơn mình. Chi luôn tỏ vẻ hào hứng khi phát hiện được thứ gì mới. Đặc biệt, Chi còn rất mê đuổi chim, bắt cá vàng và hay gọi chúng là “con mồi”.

Gấu bông mèo Chii cũng giống như mèo thật có những biểu hiện cảm xúc và cử chỉ rất sống động
Có 4 kích thước 20 cm, 30 cm, 40 cm và 80 cm cho bạn lựa chọn

3. Mèo bông Doremon

Về chú mèo máy này thì chắc chẳng cần giới thiệu nữa, Doremon đã quá quen thuộc với tất cả chúng ta. Nếu bạn muốn có một chú mèo bông tốt bụng và đáng yêu như mèo Doremon thật thì hãy đến ngay Quà trực tuyến để rinh ngay một em về nhé.

Mèo bông như thật Doremon

Mèo bông Doremon được làm từ chất liệu bông PP cao cấp, đường may chắc chắn và tinh tế, đảm bảo một chú mèo máy trông như thật.

Ngoài ta tại Quà trực tuyến còn có cách sản phẩm như gối ôm Doremon, gấu bông Doraemon tròn đút tay,…

Còn có nhiều sản phẩm khác như gối ôm, chăn,… Doraemon

4. Mèo bông Pusheen

Mèo Pusheen là chú mèo hoạt hình nổi danh trong thế giới meme vì nét dễ thương “không có đối thủ”. Mèo có chiếc bụng bự với đuôi nhỏ dễ thương và đôi mắt tròn xoe ngộ nghĩnh.

Mèo bông Pusheen đáng yêu hệt như những chú Pusheen thật

Mèo được làm từ bông PP đảm bảo an toàn cho sức khỏe và thân thiện với môi trường.

Màu lông xám kết hợp với màu trắng kem đem lại sự trong sáng và nét tinh tế cho chú mèo bông Pusheen này.

5. Mèo bông Doodle

Mèo bông Doodle có khuôn mặt vô cùng đáng yêu được thiết kế với nhiều màu sắc tạo nên sự tươi sáng, đáng yêu và ngập tràn hạnh phúc. Mèo Doodle được làm hoàn toàn từ loại bông cao cấp mềm mại, bền bỉ, an toàn cho sức khỏe và thân thiện với môi trường.

Mèo có đôi tai vểnh nhọn và chiếc đuôi cong như thật

6. Mèo Hello Kitty

Nhắc đến mèo thì không thể không nhắc đến Hello Kitty, môt sản phẩm huyền thoại từ công ty Sanrio. Mèo Hello Kitty là thương hiệu đại diện cho văn hóa Kawaii của nhật trên thế giới. Không một cô bé nào có thể cưỡng lại được sức quyến rũ của cô mèo này.

Mèo bông Hello Kitty của Quà trực tuyến có vẻ đẹp dễ thương hệt như mèo Hello Kitty

Chú mèo bông này được được làm hoàn toàn từ bông PP và vải nhung nhập khẩu từ Hàn quốc mang lại sự mềm mại thích thú và an toàn cho người tiêu dùng.

Và còn rất nhiều những chú mèo bông đáng yêu nữa đang tìm kiếm chủ nhân của mình. Hãy đến với Quà trực tuyến để chọn cho mình chú mèo đáng yêu nhất nhé.