Trao gửi tình thân với 10 món Quà tặng Trung Thu Đặc Biệt nhất

Trung thu là Tết Đoàn Viên, dịp gia đình cùng nhau gắn kết sum vầy. Trong không khi ấm áp, mọi người gửi tặng nhau những món quà để nhớ tới nhau, thể hiện sự yêu thương nhau. Nếu bạn chưa tìm được món quà nào ưng ý, Quà trực tuyến sẽ gợi ý đến bạn 10 món Quà Tặng Trung Thu đặc biệt nhất năm 2021 dành tặng người thân, bạn bè và người yêu của mình nhé. 

Ý nghĩa của việc tặng quà trung thu

Trải qua hàng ngàn năm, con người có luôn cho rằng có mối liên hệ giữa cuộc đời với vầng trăng. Trăng tròn và trăng khuyết, niềm vui nỗi buồn, sự đoàn tụ hay chia tay. Từ đó mà trăng tròn là biểu tượng của sum họp và Tết Trung Thu vì thể mà được gọi là Tết Đoàn viên. Tết Trung Thu hay còn được gọi là Tết Đoàn viên, diễn ra vào thời điểm trung tuần tháng 8 Âm lịch (thông thường vào ngày 15 Âm lịch) khi trăng tròn và sáng nhất.

Theo phong tục của người Việt, trong ngày này, tất cả thành viên trong gia đình đều mong muốn quây quần bên nhau làm cỗ cúng gia tiên. Khi đêm xuống, mặt đất ngập ánh trăng vàng, xóm làng cùng nhau tụ họp uống nước chè xanh, ăn bánh trung thu, bày hoa quả bánh kẹp cho trẻ em phá cỗ vui chơi, rước đèn, múa lân….

Một phong tục khác được hình thành vào dịp lễ lớn này là tặng quà Tết Trung Thu cho người thân yêu để bày tỏ sự yêu thương và lòng biết ơn. Những món quà tặng Trung Thu được các thành viên trong gia đình chuẩn bị từ trước và trao cho nhau cùng những lời chúc tốt đẹp.

Gợi ý 10 món quà tặng trung thu ý nghĩa

Khi tìm hiểu mua Quà tặng Trung thu, bạn nên lựa chọn món quà phù hợp độ tuổi và sở thích người nhận. “Món quà cốt ở tấm lòng” nhưng sẽ thật giá trị nếu chúng phù hợp với người nhận.

Bánh Trung Thu – Quà tặng số 1

Trong ngày sum họp gia đình nhân dịp Tết Trung Thu, bên mâm cỗ trong dịp lễ này không thể thiếu đi bánh trung thu được. Chiếc bán tròn đầy với hoa văn tinh tế mang ý nghĩa cầu mong cuộc sống trọn vẹn, ấm áp và viên mãn.

Nhằm đáp ứng những nhu cầu đa dạng của người dùng hiện nay, có rất nhiều thương hiệu bánh trung thu sản xuất đa dạng nhiều mùi vị như trà xanh, khoai môn, cà phê, trứng chảy…. cực kì hấp dẫn. Nếu bạn là người khéo tay và đam mê bếp núc thì hãy thử tự làm những chiếc bánh trung thu phù hợp với khẩu vị của cả gia đình.

Bánh trung thu

Bánh trung thu có thể phối thành set bánh dành tặng cho người thân, bạn bè, đối tác khách hàng… Ngoài ra, nếu bạn gái nào có dịp ra mắt nhà bạn trai vào ngày Trung Thu này thì set bánh trung thu sẽ giúp nàng “ghi điểm” ngay với nhà bạn trai đấy nhé.

Bộ cốc uống trà cà phê đế gỗ phong cách cổ điển kèm hộp quà

Thực tế, dù ở bất cứ thời đại nào, nhu cầu thưởng thức những hương vị xưa cũ không hề mai một. Và một bộ ấm trà gốm sứ sẽ góp phần hoàn thiện bữa tiệc trà bánh trong đêm trăng.

Bộ cốc uống trà cà phê đế gỗ phong cách cổ điển kèm hộp quà

Đây là món quà phù hợp dành tặng người lớn trong gia đình. Vừa thể hiện sự quan tâm vừa cho thấy sự chu đáo trong món quà.

Đèn quả cầu pha lê 3D đế gỗ 8cm – mặt trăng

Trung Thu luôn gắn với cung trăng chị Hằng. Gia đình, trẻ nhỏ có thể cùng nhau thưởng thức một chút hương vị bánh cũng ánh trăng lung linh cũng khiến không khí đoàn viên ấm cúng hơn.Quả cầu pha lê được chế tác tinh xảo khắc hoạ hình ảnh mặt trăng sống động và ấn tượng hơn khi phần đế có đèn led chiếu lên khối pha lê toả sáng lung linh huyền ảo. Đây chính là món quà tặng ý nghĩa và đầy tinh tế để bạn trao gửi cho những người thân yêu nhân dịp đặc biệt.

Đèn quả cầu pha lê 3D đế gỗ 8cm – mặt trăng

Bộ lục bình tranh đĩa đôi chim sẻ trên cành ban trắng

Một món quà nữa chinh phục ngay các bậc phụ huynh chính là Bộ lục bình tranh đĩa đôi chim sẻ trên cành ban trắng. Với những hoạ tiết chim sẻ trên cành ban trắng với bức tranh đôi chim ríu rít trên cành ban trắng mang đến không khí tươi vui giúp căn phòng nhà bạn thêm nổi bật và sang trọng. 

Tham khảo món quà độc đáo ngày Tết Đoàn Viên Bộ lục bình tranh đĩa đôi chim sẻ trên cành ban trắng 25cm

Hơn thế nữa món quà này cũng rất phù hợp làm quà tặng trung thu tới đối tác, bạn bè… những người yêu cái đẹp và thích trang trí nhà cửa thật lung linh. Người

Đèn ngủ mặt trăng không dây

Trung Thu là được ngắm trăng, vầng trăng tròn đẩy biểu tượng cho sự viên mãn, hạnh phúc ngập tràn. Nếu Trung thu này không có cơ hội được ngắm trăng cùng người yêu trong dịp đặc biệt này? Gửi tặng người ấy ngay chiếc đèn ngủ mặt trăng gửi kèm những lời Chúc yêu thương vào đêm trăng tròn.

Món quà này cũng vô cùng thích hợp để tặng các bạn nhỏ yêu thiên văn, thích nghe những câu chuyện cổ tích trước giờ ngủ thì đây sẽ là món quà Trung Thu khiến các bé thích thú.

Đèn ngủ mô phỏng mặt trăng trên bầu trời, công nghệ in 3D mang đến ánh sáng dịu êm, ấm áp đủ để thắp sáng cho căn phòng của bạn và tăng thêm vẻ lung linh, huyền ảo cho căn phòng.

Tham khảo ngay Đèn ngủ mặt trăng 3D cho món quà Trung Thu ý nghĩa

Đồ chơi thông minh cho trẻ

Vào ngày Tết Trung Thu trẻ em luôn háo hức được nhận quà, phá cỗ và vui chơi. Bạn có thể lựa chọn những món đồ chơi phù hợp với độ tuổi của trẻ. Hoặc ba mẹ cũng có thể lưu ý đến những mong muốn của con lựa chọn những món đồ chơi ý nghĩa cho bé nhé.

Tham khảo ngay Đồ chơi gỗ tương tác 2 trong 1 thả bóng mê cung và cờ cá ngựa. 

Bộ đồ chơi phù hợp với nhiều lứa tuổi, người lớn cũng có thể tham gia chơi với các em. Gia đình cùng nhau chơi sẽ tạo nên sự gắn kết trong dịp Tết Trung Thu ý nghĩa này.

Lồng đèn trung thu Handmade

“Tết Trung Thu rước đèn đi chơi. Em rước đèn đi khắp phố phường. Lòng vui sướng với đèn trong tay. Em múa ca trong ánh trăng rằm”  Bên cạnh mua những món đồ chơi hay những chiếc đèn lồng làm sẵn, thì tại sao bạn lại không thử cùng bé tự làm 1 chiếc đèn lồng trung thu, cảm giác thành phẩm do chính tay mình làm ra sẽ tuyệt lắm đấy. Hơn thế nữa cùng con làm sẽ gắn kết tình cảm gia đình hơn và xây dựng kỹ năng cho trẻ. Con trẻ sẽ học được cách điều khiển bàn tay khéo léo hơn và tăng cường khả năng tìm tòi, học hỏi.

Cách làm lồng đèn Trung Thu đón trăng với con TẠI ĐÂY 

Tận dụng ngay những đồ có sẵn trong nhà mình và làm ngay cho các bé yêu một chiếc đèn lồng trung thu nhớ!
Lồng đèn tự làm tại nhà

Mèo thần tài may mắn

Một chú Mèo thần tài may mắn Maneki Neko với nhiều ý nghĩa đem lại tài lộc, hạnh phúc và may mắn là một ý tưởng hay. Bạn hãy thử suy nghĩ về gợi ý này khi lựa chọn một món quà trung thu. Từ lâu Mèo thần tài luôn là linh vật may mắn được nhiều người ưa chuộng trưng bày, làm quà tặng trong các dịp đặc biệt.
Để tặng ông bà, bố mẹ hay bạn bè có thể chọn mèo thần tài “Niên Niên Phú Quý”, “Niên Niên Cát Tường”, “Vinh Hoa Phú Quý”…
Mèo thần tài may mắn

Mèo thần tài may mắn – Gửi trọng tình thương đêm trăng

Set Luv Gift – Gửi trọn tình yêu thương

Ngoài các món quà có thể tặng người thân trong gia đình, Quà trực tuyến còn muốn giới thiệu đến bạn Set quà tặng Luv Gift dành tặng người yêu mình. Những set quà được phối với nhiều chủ đề và mang nhiều ý nghĩa khác nhau chắc chắn sẽ chiếm trọn trái tim “người thương” của bạn trong dịp trung thu này.
Set LuvGift làm quà tặng Trung Thu

Dành thời gian cho người thân

Cuối cùng, bạn đừng quên dành thời gian ở bên người thân nhé. Hãy luôn tin rằng, món quà nào cũng trọn vẹn nếu có người đồng hành cùng trải nghiệm. Dù là gia đình, bạn bè hay được ở bên người yêu thương để chia sẻ chính là món quà trung thu ý nghĩa nhất trong ngày Tết Đoàn viên.
Có thể tổ chức một bữa tiệc tại gia hoặc một buổi xem phim chung với cả nhà. Đừng quên chuẩn bị thêm bánh trung thu và trà để thưởng thức đêm trăng ý nghĩa nhé.
Hy vọng rằng nhưng thông tin trên sẽ giúp bạn lựa chọn được món quà ý nghĩa dành tặng cho những người mà bạn thương yêu trong dịp Tết Trung Thu này.

Leave a Reply

Đánh giá*

Your email address will not be published. Required fields are marked *