Những ý tưởng quà tặng tân gia tuyệt vời mà gia chủ nào cũng thích!

Bạn được mời đến một bữa tiệc ăn mừng nhà mới của người thân hay bạn bè đồng nghiệp, nhưng chẳng thế cứ thế tay không mà đi hay lại lựa chọn cách nhanh nhất là phong bì thì thật chẳng đủ tế nhị và gia chủ cũng không dám nhận, vậy nên lựa một món quà tặng như thế nào cho phù hợp và ý nghĩa dành cho gia chủ ? Hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé!

1.Bộ lục bình tranh đĩa trang trí

Việc trang trí không gian căn nhà mới là vô cùng quan trọng, đặc biệt ưu tiên đó là phòng khách – bộ mặt của căn nhà. Chính vì thế bạn nên suy nghĩ đến việc chọn những món quà trang trí cho phòng khách của chủ nhà. Nhưng trước tiên nên khéo léo dò hỏi xem phong cách thiết kế của căn nhà là như thế nào ? Cổ điển hay hiện đại ? Phối màu ra sao ? Để từ đó có thể lựa chọn món quà cho phù hợp.

Món quà trang trí phòng khách số 1 phải kể đến đó là Bộ Lục Bình Tranh Đĩa

Bộ lục bình tranh đĩa không phải là một món quà tặng mới lạ nhưng nó chưa bao giờ là cũ bởi nó mang đến vẻ đẹp sang trọng, quyền quý cho không gian căn phòng. Bộ lục bình tranh đĩa hiện nay có nhiều mẫu mã và kiểu dáng nhưng xu hướng chung mang phong cách bán cổ điển, vừa mang vẻ đẹp của những bộ lục bình cổ mà vừa có những nét đẹp hiện đại tinh tế hợp thời.

ĐẶT MUA =>> Bộ lục bình tranh đĩa chim Khổng Tước

Bộ lục bình tranh đĩa chim Khổng Tước với bức tranh chim công lung linh rực rỡ được vẽ một cách tỉ mẩn tinh tế sẽ tô điểm cho không gian căn phòng của bạn thêm sống động, đẹp nổi bật bắt mắt. Bộ lục bình tranh đĩa chim Khổng Tước món quà tặng tân gia, quà tặng người thân, bạn bè tuyệt vời.

ĐẶT MUA =>> Bộ lục bình tranh đĩa Uyên Ương Hồ Điệp

2. Mèo Thần Tài

Trong những năm gần đây Mèo Thần Tài nổi lên là vật phẩm phong thủy mang lại nhiều tài lộc may mắn và được ưa chuộng đặt trong gia đình, cửa hàng. Mèo thần tài với nét mặt tươi cười mang đến vận khí tốt, trên tay mèo thường cầm theo các vật phẩm như thỏi vàng hay chữ phúc lộc để mang đến những tài lộc may mắn bình an. Chính vì vậy bạn cũng không thể bỏ qua gợi ý về món quà tân gia Mèo Thần Tài nhé.

MUA NGAY =>> Mèo Thần Tài giơ 2 tay-Vinh Hoa Phú Quý 9004-25cm

– Tay trái treo đồng tiền vàng có chữ ” tài vận tám phương” – ý nghĩa: Tám phương ở đây là gia đình sức khỏe, phú quý, danh tiếng địa vị, hôn nhân, con cái, quý nhân, sự nghiệp, tri thức. Đồng tiền vàng mang lại may mắn trong mọi lĩnh vực của cuộc sống cho gia chủ.

– Mèo thần tài với nét mặt tươi vui luôn luôn mỉm cười sẽ mang đến những điều tốt lành , mang đến nhiều niềm vui cho gia chủ

MUA NGAY =>> Mèo Thần Tài giơ 2 tay-Tài Lộc Phú Quý 9005-25cm

Mèo Thần Tài Tài Lộc Phú Quý – chú Mèo May Mắn Nhật Bản với nét mặt tươi cười, trên tay cầm những đồng tiền vàng biểu tượng của của cải dồi dào, tài lộc quanh năm, vận may khắp chốn. Hãy sở hữu ngay chú Mèo chiêu tài gọi lộc này để mang đến những may mắn cho gia đình bạn. Ngoài ra Mèo Thần Tài Nhật Bản còn là lựa chọn tuyệt vời cho quà tặng khai trương cửa hàng, quà tân gia.

3. Quà tặng đặt bàn làm việc 

Trong căn nhà mới đôi khi chủ nhà quá mải mê với việc trang trí phòng khách và phòng ngủ mà thường bỏ qua không gian làm việc, thì đây chính là cơ hội để bạn bổ sung vào đó những món quà tặng phù hợp vừa hữu ích cho gia chủ mà lại vừa khiến gia chủ luôn nhớ đến bạn mỗi khi làm việc.

MUA NGAY =>> Đồng hồ để bàn hình địa cầu cổ điển

Chiếc đồng hồ để bàn địa cầu phong cách Châu Âu cổ điển độc đáo dưới đây sẽ khiến căn phòng của bạn trở nên sang trọng và nổi bật hơn.

– Kích thước: đường kính đáy 12cm, cao 40cm

– Chất liệu : Nhựa thông giả đồng cổ

MUA NGAY =>> Bộ chặn sách hình địa cầu

Bạn sở hữu những chồng sách dày cộp nhưng lại không có giá sách để sắp xếp chúng lên gọn gàng hay không gian phòng không cho phép bạn sử dụng kệ sách ? Vậy phải làm sao ? Bộ chặn sách hình địa cầu độc đáo này sẽ giúp bạn có 1 không gian làm việc không những ngăn nắp gọn gàng mà lại còn nổi bật hiện đại.

MUA NGAY =>> Bộ chặn sách hình xe đạp giả cổ

Bộ chặn sách hình xe đạp giả cổ độc đáo bạn chỉ có thể tìm thấy tại Quatructuyen.com là một món đồ vô cùng tiện lợi và đặc sắc cho không gian làm việc của bạn ngăn nắp khoa học mà lại còn nổi bật lạ mắt.

Trên đây là những chia sẻ về những món quà tặng tân gia lý tưởng để dành tặng người thân bạn bè của bạn khi bạn đến mừng nhà mới của họ. Nếu bạn vẫn còn phân vân về quà tặng có thể tham khảo thêm tại đây nhé : Quà tặng tân gia