Bật Mí 3 Món Quà Tặng Tân Gia Ý Nghĩa Nhất

 Chọn quà mừng tân gia phù hợp với gia chủ là điều không hề đơn giản. Món quà cần phù hợp với sở thích, tính cách  với người thân, bạn bè, đồng nghiệp, sếp của bạn là điều vô cùng cần thiết. Sau đây Quatructuyen.com gợi ý cho bạn 3 món quà độc đáo nhất để dành tặng cho dịp tân gia:

1.Thuyền buồm dát vàng Thuận buồm xuôi gió

Thuyền buồm từ lâu đã biểu trương cho sự kiên trì vững trãi giữa sóng gió, vượt qua thử thách thúc đẩy công việc kinh doanh thuận lợi. Thuyền buồm dát vàng 24K Thuận buồm xuôi gió là lựa chọn quà tặng ý nghĩa để bạn thay lời chúc cho người nhận luôn gặp vận may và thành công trong sự nghiệp.
 
 

Đặc điểm của Thuyền buồm dát vàng 24K:
– Bộ sản phẩm gồm: Thuyền buồm làm bằng vàng 24K + đế + lồng kính bảo vệ + hộp quà tặng sang trọng
– Kích thước sản phẩm: 11*11*15cm

Những cánh buồm được làm bằng vàng 24K nguyên chất bởi quá trình gia công tỉ mỉ đảm bảo độ chính xác. Thuyền buồm dát vàng nên có độ bền cao theo thời gian, được đặt trong lồng kính trong suốt bảo vệ giá trị và vẻ đẹp không phai màu theo năm tháng.

CHỌN NGAY : Thuyền buồm dát vàng 24K

2.Bộ bình rót nước kèm 6 cốc sứ giá gỗ – Xanh ngọc bích

Bộ bình rót nước kèm 6 cốc sứ giá gỗ được làm từ chất liệu sứ tráng men sáng bóng, viền mạ vàng tinh tế. Với thiết kế độc đáo hiện đại, bộ bình nước cốc sứ không chỉ có chức năng để pha trà rót nước tiện lợi mà hơn thế bộ sản phẩm này sẽ tô điểm cho căn phòng tiếp khách của gia đình bạn thêm sang trọng, lịch sự, tạo ấn tượng với những vị khách đến chơi. Bộ bình rót nước kèm 6 cốc sứ giá gỗ là món quà tặng tân giaquà tặng thầy cô, bạn bè người thân ý nghĩa.

Đặc điểm nổi bật bình rót nước kèm 6 cốc sứ giá gỗ

– Chất liệu: Gốm sứ

– Màu sắc: Xanh ngọc bích viền mạ vàng

– Sản phẩm gồm

+ 1 bình sứ có vòi rót dung tích 3L

+ 6 tách sứ có quai cầm

+ 6 đĩa gỗ

+ 6 thìa sứ trắng

– Kích thước sản phẩm: như hình dưới

CHỌN NGAY: Bình rót nước kèm 6 cốc sứ giá gỗ

3.Bộ đĩa sứ giá gỗ đựng bánh mứt hoa quả có ngăn kéo – Xanh viền vàng

Bộ đĩa sứ giá gỗ đựng bánh mứt hoa quả có ngăn kéo được làm từ chất liệu gốm sứ tráng men sáng bóng màu xanh ngọc bích điểm thêm viền vàng sang trọng, tinh tế. Bộ đĩa sứ không chỉ để đựng hoa quả, bánh mứt, các loại hạt khô tiện lợi mà hơn thế bộ sản phẩm còn tô điểm cho không gian tiếp khách của gia đình bạn thêm phần ấn tượng với những vị khách đến chơi. Bộ đĩa sứ giá gỗ đựng bánh mứt hoa quả có ngăn kéo là món quà tặng tân gia, khai trương, quà tặng thầy cô ý nghĩa.

 

Đặc điểm nổi bật của Bộ đĩa sứ giá gỗ đựng bánh mứt hoa quả có ngăn kéo – Xanh viền vàng

– Chất liệu: Đĩa gốm sứ tráng men, khay gỗ

– Sản phẩm gồm:

+ Bộ 2 tầng: 2 đĩa sứ, 1 giá gỗ 2 tầng kèm ngăn kéo

+ Bộ 3 tầng: 3 đĩa sứ, 1 giá gỗ 3 tầng kèm ngăn kéo

– Kích thước cụ thể như hình dưới đây

Kích thước bộ 2 tầng

CHỌN NGAY:Bộ đĩa sứ giá gỗ đựng bánh mứt hoa quả có ngăn kéo – Xanh viền vàng

Trên đây là những món quà vô cùng ý nghĩa trong ngày tân gia, bạn có thể tìm hiểu thêm những món quà khác tại web: quatructuyen.com. Chúc bạn tìm được món quà như ý.

Leave a Reply

Đánh giá*

Your email address will not be published. Required fields are marked *