7 Ý tưởng Tuyệt Vời làm Khung Ảnh Tình Yêu handmade tặng Valentine cho nửa kia

Valentine này bạn đã có ý tưởng gì để khiến nửa kia của mình bất ngờ chưa ? Một món quà handmade do chính tay bạn tự làm với tất cả yêu thương chắc chắn sẽ là món quà tặng ý nghĩa nhất đấy ạ.

Hãy tham khảo 7 ý tưởng làm khung ảnh tình yêu handmade tuyệt vời độc đáo dưới đây nhé!

1.Khung ảnh kỷ niệm

Ý tưởng khung ảnh kỷ niệm này khá đơn giản mà lại rất ý nghĩa phải không nào?

Bạn chỉ cần chuẩn bị 1 chiếc khung gỗ, những bức ảnh kỷ niệm đẹp nhất của 2 người, 1 đoạn dây gai, kẹp, đinh nhỏ… ( những món đồ quen thuộc bạn có thể mua tại hiệu sách hoặc bách hóa tổng hợp nhé. )

 

2. Khung ảnh handmade từ đá

Phải nói rằng đây là một ý tưởng độc lạ hay ho mà bạn không nên bỏ qua.

Tạo hình cặp đôi từ những viên sỏi viên đá nhỏ lạ mắt ngộ nghĩnh, kết hợp với phần phông nền vẽ tay tùy theo sự sáng tạo của bạn. Chắc chắn nửa kia sẽ phải mắt chữ A mồm chữ O mà thán phục trước sự sáng tạo và khéo léo của bạn đấy.

3.Khung ảnh handmade trái tim gỗ

Sáng tạo không ngừng với ý tưởng từ những cành khô không tốn 1 xu để mua nhưng lại mang đến cho bạn 1 món quà tặng valentine độc đáo ý nghĩa.

4.Khung ảnh handmade cây trái tim

5.Khung ảnh handmade chìa khóa tới trái tim

6.Khung ảnh handmade dấu ấn tình yêu

 

7.Khung ảnh handmade lời nhắn tình yêu

Có những yêu thương thật khó nói thành lời, vậy tại sao bạn lại không nhờ những dòng chữ nhắn nhủ yêu thương tới ai kia.

Một kỷ niệm đáng nhớ của hai bạn, lý do bạn yêu người đó, hay những lời yêu bạn muốn người đó khắc ghi… đừng ngần ngại mà viết lại và đóng khung gửi đến người đó nhé.