Bất ngờ với ý tưởng làm thiệp mùng 8 tháng 3 tặng mẹ vừa dễ lại sáng tạo đáng yêu

Chỉ còn chưa đầy 1 tuần nữa là đến ngày 8/3 – ngày quốc tế phụ nữ rồi, bạn đã chuẩn bị món quà nào để tặng người phụ nữ thân yêu, đặc biệt là mẹ của bạn chưa ? Món quà tặng mẹ ý nghĩa nhất không phải là những món quà xa xỉ đắt tiền mà đó là món quà tặng xuất phát từ tấm lòng của bạn và nếu do chính tay bạn làm tặng mẹ thì đó ắt là món quà vô giá đấy. Cùng tham khảo ý tưởng làm thiệp 8/3 độc đáo dưới đây để tạo bất ngờ cho mẹ nhé.

Chuẩn bị nguyên liệu làm thiệp tặng mẹ 8/3 :

  • Giấy màu bìa cứng
  • Bút màu
  • Keo dán
  • Kéo
  • Bông màu

Cách làm thiệp tặng mẹ 8/3

Từ những cục bông màu dễ thương bạn có thể sáng tạo thiệp với những ý tưởng như:

Thiệp hồng hạc mẹ và con

Chim hồng hạc là loài chim biểu tượng cao quý. Ý tưởng làm thiệp hình chim hồng hạc mang ý nghĩa về lời chúc an lành hạnh phúc.

Thiệp gà mẹ và đàn gà con

Với hình ảnh đàn gà con quây quần quanh mẹ, được mẹ chở che cho ta cảm giác bình yên vô sự.

Thiệp mẹ con chim cánh cụt

Những con chim cánh cụt được làm từ những cục bông tròn trông mới đáng yêu làm sao. Nhìn thấy tấm thiệp này mẹ của bạn sẽ vui lắm đó nghen.

Thiệp bình đom đóm

Ý tưởng làm thiệp bình đom đóm mang 1 ý nghĩa vô cùng sâu sắc đó là : Mẹ làm cho thế giới của con luôn lấp lánh ánh sáng niềm tin.

Bạn thấy sao về ý tưởng làm thiệp tặng mẹ này ? Thật sáng tạo mà lại đáng yêu và dễ thực hiện đúng không ? Còn chần chờ gì nữa, bắt tay làm ngay tặng mẹ thân yêu 8/3 này thôi nào.

 

Nếu vẫn chưa chọn được món quà nào dành tặng mẹ trong dịp 8/3 sắp tới, đừng lo lắng vì chúng mình còn 100+ món quà 8/3 Ý nghĩa mới nhất tại đây để bạn chon lựa nhé:

=>Quà Tặng Ngày phụ nữ 8/3

Leave a Reply

Đánh giá*

Your email address will not be published. Required fields are marked *