Bộ chăn gối đa năng – sản phẩm “thần thánh” không thể thiếu với dân văn phòng!

Đối với dân văn phòng, có một giấc nghỉ trưa thật thoải mái, dễ chịu là một việc rất quan trọng. Có nghỉ ngơi đầy đủ, mọi người mới đủ tỉnh táo, nhanh nhạy với công việc trong một ngày dài. Bộ chăn gối đa năng là một trong những sản phẩm tiện ích nhất dành cho dân văn phòng.

Bộ chăn gối đa năng được thiết kế thông minh, công dụng thiết thực. Sản phẩm đã và đang được nhiều người ưa chuộng, tìm mua cho mình hay mua làm quà cho bạn bè, đồng nghiệp nơi công sở.

Tham khảo thêm: >>> Bộ chăn gối 3 trong 1 hình khỉ miệng rộng

Bộ chăn gối văn phòng êm ái

Dân văn phòng thường phải làm việc trong nhiều giờ liền trong môi trường điều hòa, với mức nhiệt độ được duy trì ổn định. Việc này đôi khi khiến một số người cảm thấy không được thoải mái do chịu lạnh kém. Bộ chăn gối đa năng được ra đời nhằm mục đích giúp giới văn phòng, đặc biệt các chị em bảo vệ sức khỏe mình được tốt hơn. Sản phẩm có hai loại chính là bộ chăn gối 2 trong 1 (chăn trong gối) và bộ 3 trong 1 (chăn trong gối có khe đút tay giữ ấm).

Các bộ chăn gối cho dân văn phòng được sản xuất hoàn toàn từ vải nỉ mềm. Đây là loại nguyên liệu cực kỳ an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Bên cạnh đó, vải nỉ có trọng lượng khá nhẹ, cộng thêm bề mặt mềm mại cũng là một điểm cộng lớn, được mọi người yêu thích và chọn mua.

Tham khảo thêm: >>> Bộ chăn gối 2 trong 1 gấu bông Minion

Bộ chăn gối 2 trong 1 bao gồm một chăn nỉ mỏng và gối đựng chăn. Sản phẩm thường thích hợp sử dụng cho dân văn phòng vào mùa hè thu. Lớp chăn vừa đủ, mềm mại giúp người sử dụng không cảm thấy bí, ngược lại còn đem đến sự thoải mái, dễ chịu.

Bộ chăn gối 3 trong 1 lại được coi là bản nâng cấp của bộ chăn gối 2 trong 1 với khe đút tay giữ ấm trên thân gối. Lớp chăn cũng được sản xuất từ vải nỉ với chất dày hơn so với bộ 2 trong 1, vì thế nên thích hợp sử dụng trong mùa lạnh.

Tham khảo thêm: >>> Bộ chăn gối 3 trong 1 Minion

Bộ chăn gối ngủ văn phòng

Đối với dân văn phòng, giờ nghỉ trưa rất quan trọng. Nếu được nghỉ ngơi đầy đủ, thư giãn, nhân viên sẽ có đủ sự tỉnh táo, nhanh nhẹn để xử lý công việc còn lại vào buổi làm việc chiều. Bộ chăn gối văn phòng ngay khi ra mắt đã nhanh chóng trở thành “vị cứu tinh” với rất nhiều người.

Thay vì phải gục ngủ trên bàn với tư thế không thoải mái, đôi khi còn gây hại sức khỏe thì giờ đây, bạn đã có bộ chăn gối đa năng làm bạn đồng hành. Với chiếc gối ngộ nghĩnh, êm ái cùng chiếc chăn mỏng mềm mại, bạn hoàn toàn thoải mái đi vào giấc ngủ trưa rồi đó. Tuy giấc ngủ rất ngắn, chỉ khoảng 15-20 phút, nhưng chắc chắn, bạn sẽ cảm thấy thực sự thư giãn, dễ chịu giống như được nghỉ ngơi trên giường nhà mình.

Tham khảo thêm: >>> Bộ chăn gối 3 trong 1 hình Doremon

Bộ chăn gối đa năng – món quà thiết thực cho mọi người

Không chỉ là vật dụng cá nhân tiện ích, bộ chăn gối văn phòng ngày nay còn là một món quà dễ thương, thiết thực mà bạn có thể dành cho bạn bè, đồng nghiệp nơi công sở của mình. Nhiều bạn trẻ ngày nay luôn mong muốn có thể tìm được một món quà vừa đẹp, độc lại vừa có thể sử dụng trong cuộc sống hàng ngày. Những mẫu chăn gối thịnh hành nhất có thể kể đến như bộ chăn gối 3 trong 1 hình Totoro, bộ chăn gối đa năng Doraemon hay bộ chăn gối hình thú 2 trong 1

Tham khảo thêm: >>> Bộ chăn gối 3 trong 1 Pikachu

Mong rằng qua bài viết này, các bạn đã có thêm những gợi ý, tư vấn phù hợp khi lựa chọn quà tặng đồng nghiệp văn phòng. Món quà bộ chăn gối đa năng vừa thiết thực, lại bắt mắt sẽ khiến những người bạn đồng nghiệp của bạn cảm thấy vui vẻ hơn đó!

Mời bạn tham khảo thêm các mẫu bộ chăn gối cho dân văn phòng tại đây: Bộ chăn trong gối đa năng cho dân văn phòng!!!