Những ý tưởng tặng quà Valentine ý nghĩa

Ngoài chocolate và hoa là hai tặng vật thuộc dạng “cổ điển” trong ngày lễ tình nhân, Quà trực tuyến cung cấp thêm những ý tưởng vế quà tặng valentine được nhiều người yêu thích nhất trên toàn thế giới.

Bạn hãy “nghiên cứu” những cách làm này, nhưng nhớ “cá nhân hóa” phương pháp của mình để khỏi bị “đụng hàng” nhé!

 

1- Một tập sách gồm những bài thơ tình lãng mạn nhất.

Loại này ở các hiệu sách có khá nhiều, chẳng hạn “Những bài thơ tình hay nhất thế giới” hay những tuyển tập danh ngôn tình yêu, những tập sách nghệ thuật sống có liên quan đến cái sự… tình yêu.


2- Nước hoa.

Cách này đòi hỏi người tặng phải có tâm hồn tinh tế và khá nhạy cảm. Đừng hỏi cô ấy dùng nước hoa gì rồi mang tặng, mà phải tìm hiểu một cách thật kín đáo. Nếu bạn đủ “trình độ” thì hãy chọn một mùi hương phù hợp với nàng. Tặng phẩm này thể hiện sự quan tâm sâu sắc của bạn đối với người ấy nhiều lắm đấy. Nhưng nếu không đủ tự tin thì đừng tặng nước hoa là tốt hơn cả, bạn nhé!


3- Trang sức

Một cặp nhẫn cho cả hai người không phải là quá xa xỉ trong hoàn cảnh này, vì thật ra bạn có thể chọn một loại vừa với… hầu bao của mình. Nhưng nhớ kèm theo một cử chỉ lãng mạn nào đó: đeo chung hoặc xỏ vào một cành hoa hồng chẳng hạn…

Bạn có thể tham khảo thêm các mẫu trang sức khác tại Đồ trang sức

4- Gấu bông

Tránh xa những cô bán hàng nếu họ hỏi bạn có cần tư vấn hay không. Vì chỉ mỗi mình bạn biết là cô ấy thích một con mèo ngoan hiền hay là một con… khỉ đột màu xanh mà thôi.

Mèo bông mặt lớn
Cặp đôi khỉ bông i love you

Còn rất nhiều các mẫu gấu bông khác tại Thú bông

 

5. Và có một “trò” rất hay mà bạn có thể thực hiện từ bây giờ để… năm sau mới tặng được: “Nhật ký hai đứa mình”.

Hãy viết tất tần tật những chuyện vui buồn của hai người vào một quyển sổ thật đẹp. Nhưng nhớ là phải bí mật nhé… :)

Trên đây là một số gợi ý cho món quà Valentine của bạn, còn bạn nếu có món quà nào ý nghĩa và đặc biệt mà bạn từng nhận được thì hãy chia sẻ cho chúng tôi nhé!

Leave a Reply

Đánh giá*

Your email address will not be published. Required fields are marked *