Cách chọn quà Tết biếu sếp dịp Tết 2017

Tặng quà không chỉ là một nét văn hóa mà nó còn là một nghệ thuật thể hiện sự chu đáo và quan tâm của người tặng. Tặng quà thể hiện sự tinh tế từ  những chi tiết nhỏ, tưởng chừng đơn giản như cách gói quà như thế nào , lời chúc ra sao và thời điểm tặng cũng là cả một nghệ thuật.

Tặng quà Tết cho sếp là một trong những dịp thể hiện sự quan tâm ghi nhớ công ơn của sếp. Làm thế nào để tặng quà cho sếp mà bày tỏ được sự quý trọng, quan tâm, không mang vụ lợi mà cả hai bên đều không mang tiếng.

Hiểu được những băn khoăn ấy,  Qùa Trực Tuyến sẽ đưa ra một số lời khuyên về cách tặng quà tết sếp ý nghĩa nhất. Có thể bạn sẽ tìm thấy được ý tưởng hay thì sao.

Cách chọn quà Tết biếu sếp dịp Tết 2017

Bạn nên chọn những món quà Tết mang đặc trưng của Tết. Món quà không nên mang tính vật chất như vàng, phòng bì…Cần nghiên cứu kĩ sở thích của sếp để có những sự lựa chọn quà tết thú vị.

Dù bạn tặng món quà gì cũng đều thể hiện sự tôn trọng, tấm chân tình của người biếu cho người nhận. Món quà không đòi hỏi phải quá đắt tiền nhưng phải sang trọng, xứng tầm với sếp của bạn. Một món quà thiếu sự đầu tư, cẩu thả sẽ làm ảnh hưởng đến giá trị tinh thần của nó. Hãy tặng thứ thường xuyên sếp dùng và sẽ nhớ đến sự có mặt của bạn.

Việc lựa chọn quà Tết cho sếp cũng cần một sự đầu tư nhất định. Hãy tìm hiểu kĩ về những người xung quanh tặng quà sếp trong công ty như:

– Mọi người chủ yếu chọn loại quà như thế nào?

– Các nhân viên đã từng tặng quà cho sếp chưa?

– Đã đồng nghiệp nào bị chối từ theo một cách không mong muốn chưa? lí do là gì?

Dưới đây là một số món quà Tết biếu sếp được đông đảo khách hàng tại Qùa Trực Tuyến lựa chọn để biếu sếp.

Gà phong thủy như ý cát tường – món quà Tết ý nghĩa cho năm “con gà vàng”

Gà trống là biểu trưng cho sự may mắn xung túc cho con người. Để gà phong thủy tại phòng khách sẽ xua đuổi tà khí và thu hút vượng khí tốt cho ngôi nhà. Ngoài ra gà phong thủy như ý cát tường vàng ngọc có thể đặt tại phòng làm việc giúp công việc kinh doanh phát triển thuận lợi hơn. Chính vì vậy, nếu bạn tăng gà phong thủy như ý cát tường cho sếp trong dịp Tết này chắc chắn sếp của bạn sẽ rất vui và bất ngờ.

Hộp quà Tết dược phẩm

Đây chính là món quà Tết 2017 độc đáo và được nhiều lựa chọn. Chắc chắn người nhận quà sẽ vô cùng bất ngờ khi nhận được một hộp quà tết với nhiều dược liệu quý như : rượu đông trùng hạ thảo, trà đông trùng hạ thảo, cà phê linh chi.


Hộp quà Tết dược phẩm được bào chế bởi công ty dược phẩm hàng đầu tại Việt Nam – QVC Group. Tinh chất quý đông trùng hạ thảo và linh chi được tinh chếđưa vào rượu,cà phê và tạo thành rượu đông trùng hạ thảo bồi bổ cơ thể, cà phê linh chi ngăn ngừa lão hóa, làm đẹp da.

Mèo thần tài – Mèo may mắn

Mèo thần tài (Mèo may mắn) Maneki Neko có 3 loại: mèo vẫy tay trái thì mang lại nhiều khách hàng còn mèo vẫy tay phải thì mang đến may mắn, tiền tài. Nếu đưa cả hai chân lên thì có nghĩa là bảo vệ cho gia đình hay việc kinh doanh.

Vì vậy, Maneki Neko – với một tay bên phải lên thường thấy ở các trung tâm kinh doanh, và bên trái – trong các quán bar, nhà hàng và cửa hàng. Người ta còn tin rằng nếu tay đưa lên càng cao thì khách hàng, tiền bạc hay may mắn sẽ đến với cửa hàng ngày càng nhiều.

Ngoài ra bạn có thể tham khảo hàng trăm món quà Tết 2017 tại :

 Kho quà Tết – Qùa Trực Tuyến