Cách chọn quà Valentine phù hợp và ý nghĩa cho người yêu

Valentine đang đến gần! Dịp lễ dành cho tình yêu, tình nhân là cơ hội để bạn có thể tỏ tình với người mà mình “thầm thương trộm nhớ”. Đây cũng là ngày để đôi lứa thể hiện tình cảm, sự yêu thương, quan tâm dành cho nhau. Vậy thì những món quà ý nghĩa ngày Valentine nào là gợi ý đáng chọn lựa trong năm nay? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong thông tin bài viết dưới đây nhé!

1. Cách chọn món quà ý nghĩa ngày Valentine

Ngày Valentine nên tặng gì? Đây vốn là câu hỏi đau đầu nhất mà nhiều người tìm kiếm. Bởi lẽ, tặng quà không chỉ là trao tặng đi hiện vật, mà món quà ấy còn thể hiện tâm ý mà người gửi trao tặng cho người nhận. Để có được món quà ý nghĩa ngày Valentine bạn nên thực hiện chọn lựa theo một vài gợi ý sau:

Chọn quà nên tìm hiểu theo sở thích người tặng

Món quà ngày Valentine thực sự ý nghĩa khi nó là món quà mà người nhận mong muốn được trao. Vậy thì bạn hãy khéo léo tìm hiểu hay “thăm dò” để có thể biết được sở thích của đối phương. Chắc chắn rằng, việc được tặng một món quà đang mong muốn sở hữu sẽ tạo nên niềm vui và hạnh phúc cho người bạn yêu đấy!

Tìm kiếm những món quà hợp xu hướng, độc đáo

Những món quà độc đáo, mới mẻ luôn là cách để tạo nên sự bất ngờ và sự xúc động. Do đó, nếu bạn đang tìm kiếm món quà ý nghĩa ngày Valentine thì gợi ý này cũng rất đáng tham khảo đấy. Bạn có thể tham khảo những món quà độc đáo, mang tính xu hướng tại website quà tặng hoặc từ những tư vấn của bạn bè.

Chọn lựa quà tặng phù hợp với khả năng kinh tế

Cuối cùng, hãy tặng quà theo khả năng kinh tế của mình để đảm bảo ngày Valentine trọn vẹn hạnh phúc nhé. Đôi khi, những món quà không có giá trị vật chất quá lớn nhưng giàu ý nghĩa mới thực sự là món quà mà nàng/chàng mong muốn được nhận.

2. Gợi ý ngày Valentine nên tặng gì ý nghĩa, ấn tượng nhất?

Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết tặng quà gì cho người mình yêu trong ngày 14/2 này thì những gợi ý dưới đây rất đáng để tham khảo đấy!

2.1. Tặng nhẫn ngày Valentine

Tặng nhẫn ngày Valentine là một ý tưởng dù không mới nhưng chưa bao giờ lỗi thời. Chiếc nhẫn đại diện cho sự gắn kết và nguyện ước. Vì vậy, trong ngày lễ tình nhân việc gửi trao vào ngón tay của nàng/chàng một chiếc nhẫn chính là lời hứa về một tình yêu chung thủy, gắn bó, bền chặt.

 2.2. Tặng hoa ngày Valentine

Tặng hoa ngày Valentine là gợi ý không tồi cho những cô nàng, anh chàng đang băn khoăn về quà tặng ngày lễ tình nhân. Đây là món quà ý nghĩa ngày Valentine phổ biến và được cô nàng yêu thích. Vẻ đẹp mong manh những yêu kiều của những bông hoa sẽ thay lời muốn nói, chúc cho cô ấy luôn xinh đẹp, rạng rỡ như những bông hoa.

 2.3. Tặng son ngày Valentine

Tặng son ngày Valentine là một gợi ý không tồi cho những anh chàng chưa biết nên chọn quà tặng gì cho bạn gái. Son là vật bất ly thân của nhiều cô nàng. Do đó, được tặng son chính là cách để biểu thị sự ngọt ngào, lãng mạn đầy tinh tế đấy!

2.4. Tặng sách ngày Valentine

Bạn đừng vội cho rằng tặng sách ngày Valentine kì cục nhé! Trên thực tế, nếu đó là cuốn sách mà chàng đang khao khát có được thì đó hẳn là sự lựa chọn rất tinh tế, sâu sắc đấy!

2.5. Tặng Socola Valentine

Socola là món quà đặc trưng cho ngày lễ tình nhân. Không cần phải nói quá nhiều về ý nghĩa, bởi một hộp kẹo socola thôi cũng đủ để trái tim nàng tan chảy trong ngày đặc biệt của 2 bạn rồi.

2.6. Nhẫn đôi

2.7. Khăn choàng

Nếu bạn đang tìm kiếm món quà ý nghĩa ngày Valentine thì khăn choàng là một gợi ý rất tuyệt vời đấy! Bạn có thể lựa chọn mua hoặc tự đan khăn nếu khéo léo. Một món quà vừa thiết thực lại ấm áp chắc chắn sẽ khiến chàng cảm động.

2.8. Trò chơi điện tử

Trò chơi điện tử là một cách tặng quà đầy mới mẻ và độc đáo. Với những anh chàng có sở thích này, việc được nhận vào ngày Valentine hẳn sẽ khiến chàng bất ngờ. Hãy tạo thêm kỷ niệm bằng việc cùng chơi trò chơi này nhé!

2.9. Kính mát

2.10. Thắt lưng

Thắt lưng không quá đắt tiền và được xem là món quà tặng 14/2 rất tinh tế. Để món quà được ý nghĩa, bạn nên tìm hiểu sở thích về màu dây hoặc chất liệu để chọn lựa được món quà mà anh ấy yêu thích.

2.11. Ốp lưng điện thoại

Thời đại 4.0, điện thoại dường như là vật bất ly thân của mọi người. Vậy thì tại sao bạn không dành cho cô ấy một chiếc ốp lưng điện thoại với thiết kế ngộ nghĩnh, đáng yêu. Chắc chắn nàng sẽ mê mẩn và sử dụng mãi món quà mà bạn tặng đó.

2.12. Smartphone

Nếu bạn là một người dư giả về tài chính thì một chiếc điện thoại mới hẳn là món quà “xịn xò” không nên bỏ qua. Còn gì tuyệt vời hơn khi được nhận món quà đặt giá cả về vật chất lẫn sự động viên về tinh thần từ người mà mình yêu.

 2.13. Tai nghe Bluetooth

Tai nghe Bluetooth là xu hướng sử dụng mới nhất được các bạn trẻ yêu thích. Đây chính là gợi ý tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm món quà ý nghĩa ngày Valentine. Bởi lẽ, nó không chỉ có giá trị sử dụng cao mà còn là món đồ mọi anh chàng/cô nàng đều cần tới.

2.14. Đồ đôi

Những món đồ đôi như: quần áo, giày, vòng tay,…là câu trả lời hoàn hảo cho băn khoăn tặng gì vào ngày Valentine của bạn đây. Đây là những gợi ý dù cũ nhưng vẫn rất tinh tế để lựa chọn cho dịp 14/2.

 2.15. Quà tặng handmade

Nếu bạn là một người khéo tay, hãy dành tặng cho người yêu của mình những món quà handmade độc đáo. Chúng có thể là khung ảnh, hoa giấy,…những món quà dù không tốn quá nhiều chi phí nhưng rất ý nghĩa này chính là gợi ý tuyệt vời cho mùa lễ tình nhân đấy!

2.16. Giày thể thao

2.17. Chuột máy tính

2.18. Ví da có khắc chữ

Một chiếc ví da khắc chữ là món quà độc đáo mà bạn có thể dành cho người mình yêu. Hãy thể hiện sự mới lạ với những nét chữ khắc: ngày tháng năm sinh hay câu chúc bình an, thành công để tạo thêm điểm nhấn cho món quà nhé!

2.19. Bật lửa độc đáo

2.20. Mũ bảo hiểm

2.21. Bữa ăn lãng mạn

Một bữa ăn lãng mạn với 2 người chính là gợi ý món quà ý nghĩa ngày Valentine tuyệt vời bậc nhất dành cho bạn tham khảo. Không gian với hoa, nến và một vài món ăn mà 2 bạn đều thích sẽ là kỷ niệm về một mùa Valentine không thể quên.

2.22. Nước hoa

2.23. Đồng hồ đeo tay

Đồng hồ đeo tay là món trang sức dường như không thể thiếu với mọi cô nàng. Vậy thì tại sao bạn không dành tặng cho người mình yêu một món quà mà họ luôn mang theo bên mình. Chúng sẽ là lời nhắc về sự quan tâm và yêu thương mà bạn luôn dành cho họ rất tinh tế, sâu sắc đấy!

2.24. Hộp nhạc tình yêu

2.25. Son môi

2.26. Cặp vé xem phim  

Vé xem phim có giá trị không quá lớn. Mặc dù vậy, chúng lại đang là gợi ý rất tuyệt vời được nhiều bạn trẻ lựa chọn trong dịp 14/2. Một buổi tối xem phim thú vị, vui vẻ giữa 2 người chính là món quà ý nghĩa ngày Valentine không thể quên.

2.27. Tinh dầu thơm

=>Quà Tặng Valentine 2022

=>Quà Tặng Valentine 2022